K-ICM và Trung Quân bị lộ hậu trường cổ trang hoành tráng

Ngày : 19/04/2022
THANTUONG - Trung Quân múa võ miệt mài nhưng sốc nhất là tạo hình tóc dài rũ rượi của “thánh mưa" trong MV cùng K-ICM.

Mới đây, K-ICM đã thông báo trở lại đường đua âm nhạc cùng sản phẩm âm nhạc Chơi Vơi, kết hợp cùng nam ca sĩ Trung Quân. Đây cũng là single thứ 2 thuộc album HOA - dự án âm nhạc đặc biệt với các MV được ghi hình tại nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam, chắt lọc tư duy, cái nhìn độc đáo của K-ICM về cuộc sống. Single đầu tiên thuộc dự án HOA - MV Chân Mây, kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Thanh, ra mắt hồi tháng 3/2022 đã mang về những thành công ấn tượng như vị trí thứ 1 trên BXH Billboard Việt Nam, Top 1 iTunes Việt Nam… 

Mô tả hình

 

Ngày 20/4 tới đây, sản phẩm Chơi Vơi sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube của K-ICM và các nền tảng nhạc số. Trên Poster được K-ICM đăng tải, tạo hình của nam Producer và Trung Quân, cùng hai diễn viên nam - nữ trong MV gây chú ý với phần phục trang là Việt Phục từ thương hiệu Hoa Niên, toát lên vẻ đẹp truyền thống và đậm nét văn hoá Việt. Địa điểm thực hiện MV Chơi Vơi chính là vùng rừng núi hùng vĩ tại Cao Bằng, Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hoành tráng về thiên nhiên Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Tối ngày 18/4, trước ngày MV Chơi Vơi ra mắt, K-ICM đã hé lộ với khán giả về quá trình quay hình cực gian nan, thử thách qua một video hậu trường. Trong hậu trường MV Chơi Vơi, K-ICM và Trung Quân rất hào hứng và hết mình cho sản phẩm chung. Vì MV được quay hình trên địa hình thác hiểm trở, núi rừng quanh co, nên hai nghệ sĩ cùng ê-kíp phải đi bộ, leo núi và lội nước giữa thời tiết còn lạnh giá. Dù vậy, K-ICM và Trung Quân vẫn có những phút tương tác gây cười trong hậu trường, như cảnh K-ICM bế bổng Trung Quân khiến nam ca sĩ cười tít mắt. 

Đoạn video hậu trường còn hé lộ cảnh Trung Quân tập võ cho MV Chơi Vơi, nhưng lại xuất hiện trong tạo hình tóc dài rũ rượi, khó hiểu. Được biết đến là “thánh mưa" chuyên trị những bản ballad đượm buồn với giọng ca nội lực, trong các MV trước đây, Trung Quân thường đi theo tạo hình hiện đại, nhẹ nhàng. Trong MV Chơi Vơi kết hợp cùng K-ICM, Trung Quân gây tò mò khi mặc Việt Phục lại còn đảm nhận một vai cổ trang đầu tiên nặng ký với những cảnh hành động? 

Xem hậu trường thực hiện MV Chơi Vơi, khán giả sẽ bất ngờ bởi độ “chịu chơi" và đầu tư hết mình vào sản phẩm của K-ICM và ê-kíp. Giữa địa hình đồi núi hiểm trở, ê-kíp phải mang theo rất nhiều thiết bị phục vụ quay hình khá cồng kềnh, chủ yếu di chuyển và mang vác đồ bằng sức người chứ không sử dụng được các phương tiện khác. Để có được những cảnh quay đẹp, ê-kíp cũng phải quay hình liên tục trong nhiều giờ ở các địa điểm khác nhau. K-ICM cũng hé lộ trong hậu trường, đoàn kết thúc cảnh quay vào lúc 1 - 2 giờ sáng, khi tất cả mọi người đã bơ phờ sau một ngày dài di chuyển. 

Bên cạnh đó, khi quay hình cho các MV thuộc dự án HOA, K-ICM không chỉ là Producer mà còn kiêm nhiệm luôn nhiều vị trí khác trong đoàn phim như khuân vác đồ, tạo hiệu ứng khói lửa, bay flycam… Bởi địa điểm quay hình cho MV Chơi Vơi đều khó di chuyển, một số cảnh quay diễn ra tại những khu vực sâu trong rừng và ít người, nên ê-kíp của K-ICM phải hạn chế nhân lực. Nam Producer không ngại khó khăn để có được những cảnh quay như ý cho dự án của mình, nhiệt tình giúp đỡ đạo diễn và ê-kíp quay hình cho MV Chơi Vơi. 

:
Xem thêm
Về đầu trang