Jang Mi hoàn toàn lột xác sau tập 1 của “Mỹ Nhân Hành Động”

Ngày : 02/08/2019
THANTUONG - Jang Mi hài hước: “Sau Mỹ Nhân Hành Động, tối ngủ tôi vẫn ám ảnh thử thách khó khăn của chương trình”.

Vừa qua, tập đầu tiên của “Mỹ Nhân Hành Động” chính thức lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Dù chỉ là tập giới thiệu các ứng viên và kiểm tra thể lực song 6 người đẹp tham gia chương trình gồm diễn viên/ ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương OanhNgọc Thanh TâmPhương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy đã trải qua cảm xúc khó quên khi tranh tài 3 vòng thi: “Bật bạt nhún”, “Ninja chanllenge” và“Chinh phục đỉnh núi nhân tạo”.


Là một trong 6 mỹ nhân tham gia chương trình, ngay từ tập đầu tiên, Jang Mi đã để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng đặc biệt. Vốn được người hâm mộ quen gọi với danh xưng “thánh nữ” nhưng đến với “Mỹ Nhân Hành Động”, Jang Mi lại cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới: năng động, cá tính và dám đương đầu với mọi thử thách mà chương trình đặt ra.


Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tâm sự: “Mọi người luôn biết đến tôi với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi hát Bolero nên tôi rất hào hứng nhận lời tham gia ‘Mỹ Nhân Hành Động’ nhằm học hỏi, trải nghiệm. Nếu tôi sợ đánh mất hình ảnh thì chắc đã từ chối ngay từ khi NSX ngỏ lời. Đến với chương trình lần này, tôi muốn thử thách bản thân ở một trạng thái khác, không muốn đóng khung an toàn ở hình ảnh dịu dàng, nữ tính như trước đây. Thật sự nếu khán giả không thấy chán thì tự bản thân tôi cũng thấy chán chính mình. Ở ngoài tôi cũng tăng động lắm, không phải là ‘bình hoa di động’ đâu (cười)”.
 

 
Ban đầu, tôi không áp lực nhiều nhưng khi vào môi trường công an, giờ giấc nghiêm ngặt, chăn gối cũng phải gấp gọn gàng, nếu có còi báo hiệu là phải sẵn sàng có mặt ngay… tôi đã rất hoang mang. Trong chương trình, tôi đã nhiều lần vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tuy nhiên, khi trở về, tôi lại bị ám ảnh vì những lần vượt qua những thử thách khó khăn đó.”, Jang Mi nói thêm.
 

Ngay sau khi tập một được lên sóng, Jang Mi cũng đã có một vài chia sẻ thú vi. Giọng ca “Tí Tách” tiết lộ đối thủ hiện tại của cô trong chương trình đó chính là nữ diễn viên Phương Anh Đào. “Tôi rất bất ngờ với chị Phương Anh Đào vì dù bị bệnh ở lưng, sức khỏe không tốt nhưng chị đã cố gắng hết mình và nhận được kết quả số rất xứng đáng. Đối với tôi, chị ấy có sức mạnh và tính cách mạnh mẽ không theo kém gì đấng mày râu”, Jang Mi bật mí.

Nói thêm về cảm xúc sau tập 1, Jang Mi tâm sự: “Lúc đầu tôi rất vui vì được gặp lại các chị nhưng khi đến với thử thách thì tôi cảm thấy hơi căng thẳng vì nghĩ mới tập đầu tiên mà đã phải dùng sức quá nhiều. Khi xem các bạn hướng dẫn phần thi cũng như các chị thi trước thì tôi lại hoang mang, không biết mình có làm được không? Nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì mới biết là thật ra mình cũng có độ lì nhất định (cười lớn) nên tôi nhất quyết cố gắng làm cho bằng được, không cách này thì cách khác. Chính vì vậy chỉ có một mình tôi là vượt qua phần thi đu xào.


Tuy nhiên,  tôi có hơi tiếc nuối về phần thi leo núi. Do dồn sức quá nhiều vào hai phần thi đầu tiên nên 2 ngón tay của tôi đã bị trầy xước da; nhưng khi leo núi thì bắt buộc phải bám vào đúng ngón tay đang bị thương nên tôi không có sức để bám và thực hiện thử thách, dẫn đến số điểm lại thấp so với ban đầu. Hơi buồn một chút nhưng không sao, tôi đã rất vui vì được tình cảm cũng như sự hỗ trợ, cổ vũ nhiệt tình đến từ các chị. Và vui hơn nữa khi tập 1 không loại bất kỳ ai.”

Đến với sân chơi “Mỹ Nhân Hành Động”, bên cạnh những thử thách cam go giúp các cô gái bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và cả sự khéo léo thì giá trị giải thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc cũng là món quà vô cùng hấp dẫn. Trước câu hỏi “Liệu Jang Mi sẽ làm gì để vượt qua 5 đối thủ đám gờm, chạm tay ngôi vị Quán quân”, cô nàng thẳng thắn: “Tôi cũng muốn dùng "thủ đoạn" để thắng lắm nhưng không biết sẽ như thế nào, sợ thủ đoạn ngu ngơ thì bị phản tác dụng. Đùa thôi, tôi lo cố gắng để hoàn thành các nhiệm vụ còn chưa xong, đầu óc đâu mà nghĩ chiêu trò,. Tôi còn khù khờ lắm”.
:
Xem thêm
Về đầu trang