Jang Mi hóa thân làm công chúa “bụi đời” trong trailer “Công chúa bến xe”

Ngày : 15/10/2021
THANTUONG - Nối gót Hari Won, Jang Mi sản xuất web drama xuyên không, liệu có thành công như “đàn chị”?

 

Sau khi úp mở về việc cho ra mắt web drama vào tháng 8 vừa qua, tối nay (14/10) Jang Mi chính thức tung trailer phim Công chúa bến xe. Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid mà sản phẩm phim web drama đầu tiên của Jang Mi phải dời lịch phát hành trễ 2 tháng so với dự kiến. 

 

Mô tả hình

 

Sau nhiều ngày trông ngóng, tối nay (14/10), những hình ảnh đầu tiên của web drama Công chúa bến xe được hé lộ. Trong phim, Jang Mi từ một cô gái bán hàng rong tại bến xe, vô tình lạc trong một thế giới song song và trở thành công chúa bất đắc dĩ. 

Hình ảnh hiện tại và cổ trang đan xen lẫn nhau hứa hẹn nhiều tình tiết thú vị, xen lẫn hài hước. Mở đầu trailer là cảnh Jang Mi nằm viện và bị một sát thủ tấn công càng làm cho khán giả tò mò về nhân vật cô thể hiện.

Được biết, bộ phim do chính ekip đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất làm nên tên tuổi web drama Thiên Ý thực hiện (đạo diễn Huy Trần, biên kịch Huyền Trân và nhà sản xuất Kim Entertainment.) Cùng là thể loại web drama, cùng làm về đề tài xuyên không và cổ trang, liệu đạo diễn và nhà sản xuất có vượt qua thành công của chính mình khi thử nghiệm kịch bản lần này với Jang Mi?

Trước đây, với web drama Thiên ý, ekip đã thu về những thành công nhất định, đưa tên tuổi của nhà sản xuất lẫn diễn viên Tuấn Trần lên một tầm cao mới, cũng như đánh dấu bước tiến của Hari Won trong vai trò sản xuất web drama. 

Ở bộ phim lần này, liệu khán giả sẽ thấy lại một câu chuyện ngôn tình đẹp đẽ, hay sẽ là một phim cổ trang với những cảnh hành động nghẹt thở? Tất cả vẫn phải chờ câu trả lời vào ngày 16/10 này, trong tập đầu tiên của phim. 

Một điểm đáng chú ý của trailer chính là lời thoại của các nhân vật khá “đời”, hứa hẹn một bộ phim không có những câu thoại “sến” hoặc sáo rỗng như nhiều phim cổ trang từng mắc phải trước đây. 

Jang Mi cho biết, bộ phim đã được quay và thực hiện xong trước giãn cách xã hội. Theo dự kiến, phim sẽ cho ra mắt vào tháng 8, tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cô và ekip đành phải lùi lại lịch ra mắt cho đến tận bây giờ. 

 

Mô tả hình

 

 

Trailer Công chúa bến xecũng bật mí sự đầu tư chỉn chu của đoàn làm phim ở bối cảnh hoành tráng và những phân đoạn hành động đẹp mắt. Phía Kim Entertainment tiết lộ họ đã chuẩn bị và chăm chút rất nhiều về mặt hình ảnh cho bộ phim

Diễn xuất của Jang Mi trong trailer Công chúa bến xecũng để lại ấn tượng. Cô vừa đem đến nét linh động cho vai diễn, nhưng cũng thể hiện mượt mà các phân đoạn tình cảm. Ngoàira, trang phục cũng là một trong những yếu tố giúp trailer phim thu hút với các fan của phim cổ trang. 

Công chúa bến xequy tụ dàn diễn viên trẻ Jang Mi, Trần Ngọc Vàng, Mạnh Lân, Diễm Trần… Phim sẽ chiếu tập 1 vào tối 16/10 trên kênh YouTube Jang Mi.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang