Học trò Tóc Tiên trở lại Vpop với "Xa Anh" sau khi đoạt giải Á Quân The Voice 2018

Ngày : 31/08/2020
THANTUONG - Đặng Thái BÌnh, cô gái nhỏ nhắn sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng đã chứng minh được nội lực và giọng hát của mình, được sự dìu dắt của " Người thầy " Tóc Tiên đã xuất sắc giành á quân The Voice 2018 qua một loạt tác phẩm: " Có em chờ ", " Chắc anh đang - ca khúc chạm đến cảm xúc khiến Tóc Tiên bật khóc trên ghế nóng " hay như " Xa Anh " trong bán kết The Voice 2018 ...

 
   Năm 2018, Thái Bình xuất hiện tại sân chơi Giọng hát Việt và tạo được những dấu ấn mạnh mẽ. Xuyên suốt chương trình, học trò Tóc Tiên đã cho thấy sự tiến bộ từng ngày trong giọng hát cũng như hình ảnh, chính điều này đã giúp Thái Bình chạm tay vào ngôi vị Á quân Giọng hát Việt 2018. Với những bước đi chậm mà chắc hậu cuộc thi, Thái Bình vẫn là cái tên được khán giả yêu mến với hình ảnh cũng như tư duy âm nhạc riêng biệt.

Mô tả hình

Á Quân The Voice 2018

 
   Sau 2 năm ở ẩn, trau dồi thêm kinh nghiệm và giọng hát, 30/08/2020, Đặng Thái Bình đã chính thức tung Teaser MV " Xa Anh " - một sáng tác của Andiez Nam Trương, được chính Tóc Tiên phối khí hòa âm cho cô học trò cưng của mình. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này đã tạo nên một bản ballad ngọt ngào sâu lắng, là phép thử dọn đường để Bình cho ra MV Debut sắp tới. 

Mô tả hình

Tóc Tiên và trò cưng Thái Bình 

 
    Chia sẻ về dự án lần này, Thái Bình cho biết: "Đã để cả nhà phải chờ lâu, sau khi thay đổi rất nhiều bản audio các bản phối khác nhau của bài hát Xa anh, vì để chỉn chu và hay nhất đến khán giả thì Bình quyết định chốt bản audio cuối cùng này để ra mắt sau tròn 2 năm bước ra từ The Voice 2018. Cũng bao trắc trở và cố gắng của mọi người đã hỗ trợ thì ngày 1/9/2020 sẽ là ngày ra mắt Pre-Debut Audio full hoàn chỉnh và Mv cho Xa anh".  

Mô tả hình

 

 
   Trong poster được Thái Bình chia sẻ, nữ ca sĩ vẫn vẹn nguyên mái tóc tém cá tính năm nào. Tuy nhiên, biểu cảm trên gương mặt lại có phần đăm chiêu, buồn bã, có lẽ đây cũng chính là màu sắc mà Thái Bình sẽ mang đến trong sản phẩm chính thức sắp tới. 
 

Mô tả hình

 

   Còn nhớ đến năm nào, cả 2 cô học trò cưng của Tóc Tiên là Hiền Hồ và Đặng Thái Bình bị đem lên bàn cân so sánh với style giống nhau, mái tóc tém lém lỉnh cùng với giọng ca đầy nội lực của cả 2, liệu rằng MV Pre-Debut của Bình có thực sự đáng để được đem lên bàn cân so sánh với ca sĩ tài năng Hiền Hồ? 
   
   Cùng chờ đón MV " Xa Anh " được release ngày 01/09/2020, MV được đầu tư chỉ vọn vẹn 30tr của cô ca sĩ bé nhỏ và đầy nghị lực này nhé!!! 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang