Hoàng Duyên tiếp nối dự án debut “Tân binh hoa sen” với 2 sản phẩm mang màu sắc đối ngược

Ngày : 21/07/2022
THANTUONG - Ngày 21/7, Hoàng Duyên đã chính thức phát hành Teaser MV Em Sẽ Báo Công An.

Teaser MV Em sẽ báo công an

Đây là sản phẩm official thứ 2 trong dự án debut “Tân binh hoa sen" với âm nhạc và hình ảnh thuần Việt được khán giả yêu mến, kể từ sản phẩm đầu tiên - Chàng Trai Sơ Mi Hồng phát hành vào ngày 12/3/2021. Đặc biệt, trong lần trở lại này, Hoàng Duyên không chỉ ra mắt sản phẩm Em Sẽ Báo Công An vào ngày 23/7 mà còn tiếp tục trình làng sản phẩm Vọng Nguyệt vào ngày 31/7. 

Ngay khi nữ ca sĩ chia sẻ lịch trình comeback khá dày đặc và hoành tráng trên mạng xã hội, khán giả lập tức xôn xao từ việc Hoàng Duyên “chơi lớn" chỉ trong vòng một tuần sẽ phát hành hai MV đến tựa đề độc đáo của hai ca khúc mới. Nếu cái tên Em Sẽ Báo Công An gây “hú hồn" khi đọc thì Vọng Nguyệt lại mang đến cảm giác khá hoài cổ, nhẹ nhàng. Có thể thấy, hai sản phẩm mới của Hoàng Duyên sẽ là những màu sắc đối ngược nhau, thể hiện sự phong phú và đa dạng trong hình ảnh và âm nhạc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cùng nằm trong dự án debut “Tân binh hoa sen", nên yếu tố truyền thống, tôn vinh văn hóa Việt Nam sẽ là điều không thể thiếu. 

Mô tả hình

 

Ca khúc Em Sẽ Báo Công An do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, đây cũng chính là nhạc sĩ đã đồng hành cùng Hoàng Duyên ở ca khúc debut Chàng Trai Sơ Mi Hồng. Hoàng Duyên còn kết hợp cùng rapper Negav trong sản phẩm này. Qua Teaser MV Em Sẽ Báo Công An, Hoàng Duyên đã hé lộ 20 giây giai điệu cực rộn ràng, trẻ trung của ca khúc mới. Phần lyrics là lời tỏ tình tinh nghịch từ một cô gái đến một chàng trai, gây chú ý bởi ngôn ngữ đậm chất tinh quái, nghịch ngợm của Gen Z nhưng vẫn duyên dáng, nữ tính: “Hay nay mai em sẽ báo công an. Vì chàng đã đánh cắp tim em. Anh công an anh tuyên án chung thân. Để trọn đời chàng sẽ yêu mình em thôi". 

Trong Teaser MV Em Sẽ Báo Công An, Hoàng Duyên xuất hiện với trang phục truyền thống nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, trẻ trung. Sau MV debut Chàng Trai Sơ Mi Hồng quay hình tại Ninh Bình, thì lần này, Hoàng Duyên đưa khán giả đến với Cố đô Huế cổ kính, địa điểm mang nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Việt Nam. Teaser MV Em Sẽ Báo Công An cũng gợi nhắc cho khán giả nhớ đến hình ảnh Hoàng Duyên cách đây hơn 1 năm trong MV debut: một cô nàng “hoa sen" vừa truyền thống, vừa hiện đại, có nét e thẹn, ngại ngùng nhưng cũng chủ động trong tình yêu, lắm chiêu trò mà vẫn giữ được sự ngây ngô, ngốc nghếch. 

Trước đó, trong poster Em Sẽ Báo Công An được Hoàng Duyên đăng tải, khán giả có thể thấy hai gam màu hồng - vàng chủ đạo rất nổi bật, yêu đời của sản phẩm. Hình ảnh Hoàng Duyên trong những bộ trang phục là cổ phục Việt mang sắc hồng khá nữ tính, dịu dàng.  

Mô tả hình

 

Sau khi debut với sản phẩm Chàng Trai Sơ Mi Hồng và chinh phục trái tim của khán giả với hình ảnh “Tân binh hoa sen", Hoàng Duyên đã hoạt động chăm chỉ, nhận được tình cảm từ công chúng qua loạt ca khúc Ballad, Pop nhẹ nhàng. Ca khúc Sài Gòn Đau Lòng Quá của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp với Hoàng Duyên đã trở thành bản hit được nhiều người “replay" liên tục trong năm 2021. Đồng thời, Hoàng Duyên cũng thể hiện khả năng sáng tác nhạc qua hai ca khúc Sài Gòn Hôm Nay Mưa và Mê. Tháng 12/2021, Hoàng Duyên đã nhận giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam của MAMA - Mnet Asian Music Awards. 

Sau những thử nghiệm trong âm nhạc, lần này, Hoàng Duyên sẽ trở lại với hình ảnh và dòng nhạc ở thời điểm debut. Nữ ca sĩ Gen Z hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu, tôn vinh văn hóa Việt Nam, đúng như cái tên “Tân binh hoa sen" trong lòng khán giả. 

Mô tả hình

Sản phẩm âm nhạc Em Sẽ Báo Công An sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 25/7/2022 trên kênh YouTube DreamS Entertainment và các nền tảng nhạc số. 

:
Xem thêm
Về đầu trang