Hồ Quang Ngọc nhá hàng MV "Không hẳn là kết thúc" gây cấn như phim hành động

Ngày : 22/11/2020
THANTUONG - Hồ Quang Ngọc nhá hàng MV Không hẳn là kết thúc gây cấn như phim hành động

Nam ca sĩ Hồ Quang Ngọc bật mí rằng, Không hẳn là kết thúc sẽ là một MV mang màu sắc hoàn toàn mới mà anh và ekip dày công thực hiện. Hồ Quang Ngọc trong MV này sẽ vô cùng lịch lãm, phong trần, ánh nhìn sắc lẹm và nội tâm vô cùng phức tạp. 

Mô tả hình

 

Dù chỉ một vài khoảnh khắc lướt qua khung hình trailer Không hẳn là kết thúc  nhưng có thể thấy hình ảnh Hồ Quang Ngọc người đàn ông tâm trạng, có sự toan tính và có lẽ nhân vật này sẽ là nguồn cơn của những tình tiết gây cấn phía sau.  

Mô tả hình

 

Hồ Quang Ngọc cho hay đam mê âm nhạc cùng diễn xuất và giai điệu ca từ của ca khúc Không hẳn là kết thúc quá hay nên anh muốn đầu tư xây dựng thành một phim ca nhạc đậm chất điện ảnh. Câu chuyện xuyên suốt hiện tại và quá khứ với mối tình  nhiều éo le…Có thể nói chỉ mới nhá hàng  như thế nhưng Hồ Quang Ngọc đã bắt trend về đề tài phim ca nhạc kinh dị , những câu chuyện về nhân quả tâm linh đang gây chú ý hiện nay để thể hiện trong MV Không hẳn là kết thúc

Mô tả hình

 

Hồ Quang Ngọc cho hay: “Rất tình cờ ca từ của bài hát rất phù hợp với xu hướng phim điện ảnh mùa  này nên Hồ Quang Ngọc cùng ekip đã rất tâm huyết đầu tư bối cảnh quay ở thành phố Đà Lạt mộng mơ chất chứa nhiều câu chuyện huyền bí đến lạnh gáy. Để câu chuyện thêm màu sắc, Hồ Quang Ngọc mời hai diễn viên Quang Sơn và Mai Tâm Như tham gia , tất cả sẽ tạo nên một câu chuyện tay ba ngang trái để người ra đi trong uất ức và không hẳn là kết thúc bởi nhân quả luân hồi…”

Mô tả hình

 

Câu chuyện ấn tượng, chất giọng ấm ngọt ngào, Hồ Quang Ngọc còn thể hiện hình ảnh vai trò ra sao trong MV để không rập khuôn, không bị so sánh với các MV cùng cách thực hiện đã có trên thị trường âm nhạc! Một câu hỏi lớn, một bài toán khó mà khán giả sẽ được giải đáp khi MV Không hẳn là kết thúc được  ra mắt vào 25/11/2020

Mô tả hình

Trailer Không hẳn là kết thúc Hồ Quang Ngọc

 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang