Han Sara diện nguyên “cây" đen, trang điểm ma mị nhưng vẫn xinh hết nấc

Ngày : 02/11/2020
THANTUONG - Hết hát nhạc phim kinh dị, Han Sara còn hoá trang đúng chuẩn ma mị đi dự sự kiện Halloween Night

Mô tả hình

 

Tối 31/10, Halloween Night - sự kiện nằm trong dự án quảng bá bộ phim kinh dị Việt “Thang Máy" đã diễn ra tại TP.HCM. Mang đúng màu sắc lễ hội nên ngay từ sớm, rất đông khán giả đã có mặt và hoá trang thành nhiều nhân vật kinh dị, hào hứng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện của nữ ca sĩ trẻ Han Sara. 

Mô tả hình

 

Diện nguyên bộ đồ đen huyền bí và trang điểm theo phong cách vô cùng ma mị, giọng ca “Đếm cừu" đã mau chóng lọt vào tấm chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện. Mặc dù đã hoá trang để trở nên đáng sợ hơn theo đúng màu sắc lễ hội Halloween nhưng vẻ xinh đẹp của nữ ca sĩ vẫn đủ chinh phục người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi Han Sara tham dự một sự kiện Halloween nên cô cũng không giấu được hào hứng. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Theo đó, trong bộ phim kinh dị Việt duy nhất mùa Halloween 2020 - Thang Máy, Han Sara cũng đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc chủ đề của phim - “Tìm lại chính em". Dù là nữ ca sĩ trẻ nhưng chất giọng của Han Sara đã khiến đạo diễn và nhà sản xuất phim Thang Máy rất yêu thích nên đó cũng là lý do để cô được “đo ni đóng giày" một ca khúc trong phim. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã xem khá nhiều phim kinh dị trong thang máy. Tuy nhiên, với phim Việt thì đây là lần đầu nên cô vô cùng hào hứng và mong đợi phim ra rạp. Bởi “Thang máy” còn là phim cô hát OST. Han Sara còn khẳng định, cô rất thích đóng phim ma nên nếu ai mời tham gia một dự án kinh dị, nhất là nhập vai một con ma kỳ lạ, vui tính thì chắc chắn cô sẽ nhận lời. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

“Thang máy” là bộ phim kinh dị gây ấn tượng đặc biệt khi quy tụ dàn ekip toàn tên tuổi nổi tiếng từng làm việc tại Hollywood và Việt Nam, cùng nội dung hấp dẫn, thú vị. 

Phim hiện đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang