Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bằng bộ ảnh cưới với Katleen Phan Võ

Ngày : 11/11/2020
THANTUONG - Mới đây, sau bản audio-teaser đầy lãng mạn, “Kẻ May Mắn" đã chính thức hé lộ danh tính thực sự của “cô dâu" sẽ kết đôi cùng Gin Tuấn Kiệt.

Vừa qua, Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đánh tiếng trở lại đường đua âm nhạc cuối năm 2020 bằng bộ ảnh cưới “thấy mà tức" với hàng loạt cái tên đình đám. 

Mô tả hình

 

Sau series C-Pop90210 tạo được phản hồi tốt cũng như hoàn thành vai trò VJ hàng tuần tại V-Live, Gin Tuấn Kiệt cho biết anh không nhận thêm dự án nào khác để tập trung hoàn thành sản phẩm âm nhạc. “Các Ginious đã chờ bài hát mới của Gin rất lâu rồi, Gin không muốn để các bạn ấy đợi mình thêm nữa. Hơn nữa, suốt một năm qua với nhiều chuyện xảy đến, Gin cũng muốn gửi đến các bạn ấy một món quà tinh thần cũng như một lời cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Cũng giống như tên bài hát, “Kẻ May Mắn" nghĩa là Gin thấy mình may mắn khi được yêu thương bởi Ginious” - nam ca sĩ trải lòng vì sao mình muốn nhanh chóng ra mắt ca khúc mới.

Mô tả hình

 

Với phần nào ý nghĩa của “Kẻ May Mắn", Gin Tuấn Kiệt cũng đã chuẩn bị màn ra mắt đặc biệt cho ca khúc của mình. Theo đó, thay vì công bố teaser MV trước tiên, anh chàng lại quyết định “phát cẩu lương" khi tung bộ hình cưới khiến fan “phát tức” với danh sách “cô dâu” toàn những gương mặt đình đám. Thậm chí, trên Fanpage của mình, anh chàng còn nhờ dân tình “cứu net” bằng lời gợi mở để nhờ dân tình “bình chọn” ai là cô dâu của Gin Tuấn Kiệt. 

Mô tả hình

 

Và sau tất cả, cuối cùng danh tính cô dâu thực sự cũng đã được tiết lộ thông qua bộ ảnh vô cùng ngọt ngào cùng đoạn teaser MV chính thức. Theo đó, Katleen Phan Võ - người từng kết hợp với Gin Tuấn Kiệt trong sitcom “Ngôi Sao Khoai Tây” chính là nữ chính của “Kẻ May Mắn". Ngoài nữ chính, tạo hình của Gin Tuấn Kiệt cũng là điều khiến fan bàn tán. Nhất là việc chủ nhân ca khúc “Yêu Một Người Sau Anh" chấp nhận rũ bỏ hình ảnh nam thần của mình và gây bất ngờ với phong cách lãng tử, bụi phủi bởi mái tóc xù kết hợp bộ vest rộng màu trắng tạo cảm giác vừa bất cần vừa xù xì cho người xem. “Gin luôn muốn mang đến cho khán giả những cách nhìn khác nhau về Gin thông qua âm nhạc cũng như tạo hình. Bản thân Gin không ngại phải làm xấu chỉ cần điều đó tốt cho sản phẩm của mình".

Mô tả hình

 

Không chỉ làm náo loạn trái tim người hâm mộ bằng loạt ảnh cưới, Gin Tuấn Kiệt cũng cho ra mắt teaser-audio của “Kẻ May Mắn". Chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút, bản Pop-Ballad sở hữu giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ đầy lãng mạn, khán giả khẳng định rằng ca khúc comeback của Gin hứa hẹn trở thành một trong những bản nhạc đám cưới được ưa thích trong thời gian tới. Hơn nữa, so với các ca khúc mang chủ đề về những mối tình tan vỡ, những cảm xúc đơn phương, “Kẻ May Mắn” có tính tươi sáng, lạc quan. Và bài hát này cũng lần đầu thể hiện một Gin Tuấn Kiệt được hạnh phúc trong âm nhạc.

Trong vài giây ngắn ngủi, trái ngược với sự “lầy lội" trước đó, teaser MV “Kẻ May Mắn” lại khiến fan tan chảy bởi hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đang say đắm trong tình yêu. Thêm vào đó, màn chemistry của bộ đôi “Ngôi Sao Khoai Tây" thông qua phân cảnh “nhá hàng” và bộ ảnh ngọt lịm tim khiến người hâm mộ nôn nóng đếm ngược ngày MV được ra mắt. Liệu có những màn tương tác nóng bỏng, những nụ hôn bất ngờ? Liệu Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ có trở thành cặp đôi mới trên màn ảnh? Chắc chắn là những câu hỏi khán giả đang chờ lời giải.

Bên cạnh Gin Tuấn Kiệt, Katleen Phan Võ cũng là cái tên khiến nhiều người quan tâm. Cô nàng từng khẳng định vai trò diễn viên trong hàng loạt dự án sitcom, đặc biệt là vai diễn trong phim điện ảnh “Lật Mặt: Nhà Có Khách". Nói về lần xuất hiện trong dự án của Gin Tuấn Kiệt, cô nàng nói rằng vì sự thân thiết của cả hai ngoài đời nên khi Gin Tuấn Kiệt gửi lời mời thì cô không hề đắn đo mà nhận lời. Trong “Kẻ May Mắn”, Katleen chính là người nắm giữ trái tim của Gin Tuấn Kiệt và khiến nam ca sĩ yêu quên đường về. Vậy phải chăng Katleen sẽ là người giúp Gin Tuấn Kiệt “chấm dứt" cảnh yêu đơn phương và chịu nhiều tổn thương trong âm nhạc? Katleen sẽ là nữ chính cùng Gin Tuấn Kiệt viết nên hạnh phúc hay sẽ một lần nữa khiến anh chàng ôm nỗi đau? Bí mật sẽ sớm được nam ca sĩ bật mí trong MV chính thức.

Cùng với những khoảnh khắc ngọt lịm khiến công chúng mong chờ, Gin Tuấn Kiệt cũng bật mí “Kẻ May Mắn" là một trong những sản phẩm cực nhất của mình. “Bắt đầu từ khâu hình thành ý tưởng thì Gin và cả team đã phải mất 2 năm để tạo nên những phác thảo cơ bản nhất cho câu chuyện của Kẻ May Mắn. Ngoài ra, lúc chuẩn bị làm MV gặp khá nhiều trục trặc. Đầu tiên là do tác động của dịch bệnh khiến mọi kế hoạch gần như trì hoãn. Sau đó, khi ra hiện trường, hầu hết phân cảnh đều quay tại bãi biển nên nhiều lúc gặp sóng to, thuỷ triều lên cao nên khiến ê-kíp phải làm việc rất vất vả. Rồi có những cảnh phải bơi dưới nước, biển sóng lớn mà bơi như vậy cũng rất khó khăn cho Katleen và những anh em quay phim”. Trong khi trải lòng về thời điểm quay MV, Gin Tuấn Kiệt cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành đến ê-kíp quay và những người đã dành sự hỗ trợ thầm lặng để MV đến tay khán giả một cách trọn vẹn.

Mô tả hình

 

Và sau tất cả những chuẩn bị cần thiết để “dọn đường" cho MV chính thức của “Kẻ May Mắn", Gin Tuấn Kiệt không quên bày tỏ rằng sản phẩm này một phần dành cho Ginious như một món quà ý nghĩa về “những thiên thần hộ mệnh luôn bên cạnh Gin", một phần muốn đem lại cho khán giả một cảm giác khác về màu sắc của Gin Tuấn Kiệt - một người không ngần ngại thử thách mình, bước ra khỏi những giới hạn an toàn để tạo nên các hình ảnh đa dạng trong mắt công chúng. Đồng thời, anh nói thêm, “một ca sĩ nào đó khi ra sản phẩm mới cũng sẽ kỳ vọng được leo vào Top-Trending để đền đáp lại hay tự thưởng cho bản thân cũng như công sức của cả ê-kíp. Gin cũng không dám nói trước, cái gì tới nó sẽ tới thôi. Dẫu vậy, Gin đã chứng kiến mọi người đã làm việc nỗ lực và hết mình vì MV này ra sao. Nên Gin hy vọng biết đâu MV được khán giả yêu thích thì “Kẻ May Mắn" cũng có được thành tích nho nhỏ nào đó”. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang