Gigi Hương Giang kết hợp cùng K-ICM trong ca khúc Du Hành Vào Tâm Trí

Ngày : 19/04/2022
THANTUONG - GiGi Hương Giang bắt tay làm album cùng kỹ sư âm thanh hực hiện sản phẩm của Sam Smith, Shawn Mendes.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngày 19/4, Gigi Hương Giang - nghệ sĩ độc quyền của TheBROS Entertainment đã chính thức phát hành album đầu tay mang tên Du Hành Vào Tâm Trí. Tối cùng ngày, tại sự kiện họp báo ra mắt album Du Hành Vào Tâm Trí, Gigi Hương Giang cũng lần đầu tiên trình diễn live toàn bộ những ca khúc mới trong album, với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ Việt, đại diện báo chí truyền thông và các khách mời. 

Mô tả hình

 

Album Du Hành Vào Tâm Trí bao gồm 9 ca khúc, với 7 ca khúc do chính Gigi Hương Giang sáng tác và 2 ca khúc bonus được giấu kín. Quá trình quảng bá cho album cũng được TheBROS Entertainment chuẩn bị chỉn chu cho Gigi Hương Giang với chuỗi MV Live Session ra mắt hàng tuần và Live Tour từ tháng 4 đến tháng 6/2022 tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Lạt. Album Du Hành Vào Tâm Trí là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Gigi Hương Giang, đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ dành tặng khán giả những ca khúc tự sáng tác, chất chứa tâm tư tình cảm qua nhiều năm chiêm nghiệm cuộc sống, mang đến một Gigi Hương Giang đa màu sắc từ âm nhạc đến hình ảnh. 

Phần âm nhạc của album Du Hành Vào Tâm Trí là sự kết hợp giữa live-band và nhạc điện tử, trong đó ban nhạc Màu Nước đảm nhận toàn bộ phần live band. Phần hoà âm phối khí được thực hiện bởi Producer Long Nguyễn và Kent Nguyễn, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hai Producer là Nimbia và K-ICM ở hai phiên bản khác nhau của ca khúc chủ đề - Du Hành Vào Tâm Trí.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Đặc biệt, phần master album được thực hiện bởi kỹ sư Idania Valencia từ studio Sterling Sound (Nashville, USA). Đây là studio được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới tín nhiệm thực hiện phần master album, trong đó, kỹ sư Idania Valencia từng thực hiện sản phẩm của Sam Smith, Shawn Mendes, Cody Simpson… 

Không chỉ phát hành album phiên bản Digital trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, chuỗi MV Live Session trên kênh YouTube, mà Gigi Hương Giang còn ra mắt album vật lý với hai phiên bản giới hạn và bản thường. Trong tháng 5/2022, TheBROS Entertainment sẽ mở pre-order cho phiên bản đĩa than Du Hành Vào Tâm Trí của Gigi Hương Giang. 

Mô tả hình

Gigi Hương Giang tự sáng tác album đầu tay, thể hiện khả năng hát live cùng Màu Nước Band.

Album Du Hành Vào Tâm Trí cũng được phát hành dưới dạng NFT trên nền tảng blockchain. Bộ sưu tập GiGi- Du Hành Vào Tâm Trí - bao gồm hơn 10,000 NFT, cung cấp một số đặc quyền cho người hâm mộ, nhà đầu tư, những người ủng hộ có thể hỗ trợ và chia sẻ thành công với nghệ sĩ.

Những hình ảnh đầu tiên về album Du Hành Vào Tâm Trí được Gigi Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng gây ấn tượng bởi concept trừu tượng, đưa khán giả vào những hành tinh tràn ngập màu sắc và hoa cỏ lạ mắt. Phong cách thời trang của Gigi Hương Giang được xây dựng bởi Stylist Hoàng Ku, hứa hẹn sẽ khai phá những khía cạnh mới và thể hiện rõ nét cái tôi của nữ ca sĩ trong nghệ thuật. 

Mô tả hình

 

Album Du Hành Vào Tâm Trí được Gigi Hương Giang thực hiện trong vòng 1 năm, đánh dấu sự thay đổi bên trong con người của nữ ca sĩ. Bảy sáng tác của Gigi Hương Giang đa dạng chủ đề, là những điều cô góp nhặt trong suốt quãng thời gian hoàn thiện cảm xúc. Đối với Gigi Hương Giang, Du Hành Vào Tâm Trí tựa như sự nhìn lại những ký ức bên trong mình để thêm trân trọng những gì đang diễn ra ở hiện tại. 

Mọi thứ xảy ra trong cuộc đời mình đều có lý do của nó. Ký ức mình trải qua sẽ tạo nên mình của ngày hôm nay, bằng cách này hay cách khác, ký ức sẽ gửi cho mình những bài học để mình ngẫm lại mọi điều đã qua. Đối với tôi, nhắc lại ký ức giống như chuyến du hành vào tâm trí của mỗi người. Mãi mãi cũng chính là du hành vào tâm trí, bởi vì mình ở trong ký ức của ai đấy đã là một điều mãi mãi, chứ đó không chỉ là hai từ chỉ khoảng thời gian” - Gigi Hương Giang chia sẻ về ý nghĩa của album đầu tay. 

Mô tả hình

 

Trong album Du Hành Vào Tâm Trí, Gigi Hương Giang không chỉ viết về tình yêu lứa đôi mà đề cập đến nhiều câu chuyện đời sống, bởi đối với cô, mọi thứ xung quanh đều mang lại rung động để bản thân mình biết yêu: “Tình yêu vạn vật và tình yêu trai gái vô cùng tác động đến nhau, nên tình yêu ở album này với tôi là tình yêu thương dành cho mọi thứ. Khi bắt đầu viết nhạc cũng là lúc tôi dành nhiều thời gian cho bản thân, tôi nhận ra phải yêu thương bản thân thì mọi thứ mới cân bằng. Khi mình yêu một người và học yêu cả những thứ xung quanh, mình sẽ trải qua rất nhiều cuộc tình một cách vui vẻ hơn. Vạn vật giúp tình yêu thăng hoa, nếu trong lòng có tình yêu thương - yêu cái gì cũng được, thì mình sẽ luôn hạnh phúc". 

Tự nhận bản thân là một người mộng mơ, bay bổng và lãng mạn, Gigi Hương Giang gửi trọn những tâm tư của mình vào âm nhạc. Không chỉ sáng tác, Gigi Hương Giang còn dành một khoảng thời gian khá dài cùng Màu Nước Band sản xuất phần âm nhạc cho album, từ những bản demo đầu tiên đến thu âm lại nhiều lần cho tới khi có được phiên bản hoàn chỉnh cảm xúc nhất để gửi đến khán giả. Album Du Hành Vào Tâm Trí sẽ mang đến một Gigi Hương Giang đa dạng về màu sắc âm nhạc, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn và đánh dấu cho hành trình “du hành” của khán giả vào vũ trụ nghệ thuật của riêng Gigi Hương Giang.  

Album Du Hành Vào Tâm Trí hiện đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như iTunes, Apple Music, Spotify, Zing MP3, NCT… 

:
Xem thêm
Về đầu trang