Fan bất ngờ khi nghe Gin Tuấn Kiệt hát “Không Thể Chạm Được Em” tại Sing My Song

Ngày : 21/03/2018
THANTUONG - Tại đêm thi thứ 3 của Sing My Song, sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều khán giả “mắt chữ A, mồm chữ O”. Mang đến ca khúc “Không Thể Chạm Được Em”, Gin Tuấn Kiệt đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy thú vị của mùa thi năm nay.

Tham gia Sing My Song là một sự liều lĩnh của anh chàng Gin Tuấn Kiệt. Vì hơn ai hết anh hiểu mình còn nhiều thiếu sót. Trước những lời nhận xét của bộ ba giám khảo về tư duy âm nhạc và sự lụy tình của ca khúc, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Các anh chị nhận xét đúng nên Gin không có bất kì phản ứng hay lời giải thích nào. Gin xem đây là bước ngoặt để mình bước ra khỏi “vùng an toàn” bấy lâu nay. Hơn hết, Gin muốn các khán giả yêu mến mình sẽ nhìn thấy Gin ở nhiều khía cạnh hơn nữa”.

Sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt làm cho sân khấu nóng lên. Thử sức với vai trò mới, Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc “Không Thể Chạm Được Em” dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim “Gia Đình Là Số 1” anh từng tham gia

Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt đã mang đến một không gian lắng đọng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây cuối cùng

Về với đội nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Gin cảm thấy rất may mắn và hào hứng chia sẻ: “Anh Hồ Hoài Anh là một người rất hài hước, dí dỏm nhưng cực kì nghiêm túc trong công việc và tận tâm với các thí sinh. Thật ra ngay sau khi ghi hình vòng đầu tiên và anh Hồ Hoài Anh chọn, Gin từng tâm sự với anh xin phép được rút lui để dành cơ hội cho bạn khác. Nhưng anh Hồ Hoài Anh đã khuyên bảo và động viên Gin rất nhiều. Gin chưa thể chia sẻ nhiều nhưng ca khúc trong vòng trại sáng tác sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác với Không Thể Chạm Được Em nên mong mọi người chờ xem nhé”.

Phần trình diễn của Gin Tuấn Kiệt cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhất tại Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt đã cho thấy khả năng sáng tác của mình, không chỉ gói gọn trong diễn xuất và hát. Anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành thỏi nam châm hút fan girl không chỉ qua vẻ ngoài điển trai mà còn bằng khả năng đốn tim qua ca từ sáng tác.

 

Photo: NVCC

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang