Én Vàng Nhật Trường: Tôi luôn hết lòng vì đam mê của mình

Ngày : 15/09/2020
THANTUONG - Tuy chưa thật sự có nhiều kinh nghiệm về ca hát và biểu diễn. Trong tập 8 của chương trình Đánh Thức Đam Mê vừa phát sóng Tối thứ Sáu, lúc 21:00 trên THVL1 hôm 11-09-2020 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị ngoài giọng hát trầm ấm, MC Nhật Trường còn lôi cuốn bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng với màn biểu diễn ăn ý và nhuần nhuyễn cùng các diễn viên múa.

Mô tả hình

Đánh Thức Đam Mê là chương trình tạo cơ hội để MC Nhật Trường mạnh dạn thể hiện đam mê ca hát của chính mình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Với thử thách Ca Hát, các thí sinh sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên cùng với một thí sinh của đội bạn để cùng tranh tài theo đúng chủ đề mà Ban Tổ Chức đưa ra. Sẽ có từng đạo cụ, vật dụng cụ thể được chọn lựa hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh

Mô tả hình

Đối với bản thân mình, Nhật Trường nghĩ chỉ cần mình làm tốt công việc mà mình đảm đương, mình sẽ nhận ra rất nhiều cơ hội. Én Vàng 9X nhận lời tham gia chương trình Đánh Thức Đam Mê bởi luôn còn niềm đam mê với âm nhạc. Bên cạnh vai trò MC, Nhật Trường vẫn thích hát. Đến với Đánh Thức Đam Mê, Nhật Trường tin rằng mình sẽ hát bằng cả trái tim và say với âm nhạc

Mô tả hình

Trong tập 8 phát sóng vừa qua ở phần thi chủ đề Ca Hát, có thể thấy không phải là điểm mạnh của MC Nhật Trường so với các ca sĩ có nhiều lợi thế hơn như: Ca sĩ Duy Ngọc – Ca sĩ Bích Ly và Ca sĩ Ngọc KayLa. Nhưng không lấy đó làm áp lực, mà đó là động lực để bản thân mình phải thật sự cố gắng và thể hiện hết những kỹ năng sân khấu kết hợp về phần vũ đạo nhuần nhuyễn và giọng ca thiên phú. Tiết mục chưa thật sự quá xuất sắc, nhưng là một màn trình diễn ấn tượng và lột xác ngoạn mục của Quán quân Én Vàng 2019 – MC: Nhật Trường.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đánh Thức Đam Mê là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ bộc lộ niềm đam mê, nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng để chinh phục những thử thách mà chương trình đặt ra. Chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người.

Mô tả hình

Mô tả hình

Tại chương trình Đánh Thức Đam Mê, các nghệ sĩ được đánh thức những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như Hát – điêu luyện, Diễn xuất – nâng cao và Nhảy múa – chuyên nghiệp.

Mô tả hình

 MC Nhật Trường thể hiện "Liên khúc Yêu, Mưa nhớ" với đạo cụ được quy định là máng nước và dù cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn cho từng tiết mục biểu diễn

Mô tả hình

Khán giả khá bất ngờ và thích thú với màn trình diễn

Mô tả hình

Trong tập 8 của chương trình "ĐÁNH THỨC ĐAM MÊ", Bốn thí sinh bước vào thử thách Ca Hát gồm: MC Nhật Trường - Ca sĩ Duy Ngọc; Ca sĩ Bích Ly - Ca sĩ Ngọc Kayla sẽ thuyết phục Ban Giám Khảo quyền lực: Nghệ sĩ, doanh nhân: Lý Nhã Kỳ - NSUT, Đạo diễn: Vũ Thành Vinh - Ca sĩ Phương Vy... bằng những màn trình diễn của mình phải thật sự thuyết phục và nổi trội. Chương trình do công ty truyền thông Khang phối hợp cùng Đài Truyền Hình Vĩnh Long sản xuất và được phát sóng hằng tuần Tối Thứ 6 lúc 21:00 trên kênh THVL1 và phát lại lúc 13:00 hôm sau trên kênh THVL2. MC Phương Uyên là người dẫn dắt xuyên suốt của chương trình lần này.

 

Hùng Trần

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang