Đức Phúc phủ sóng khắp nơi trong làng giải trí Việt

Ngày : 02/10/2022
THANTUONG - Sau 7 tháng “làm mưa làm gió” với bản tình ca Valentine 2022 - Ngày Đầu Tiên, Đức Phúc đang có chuỗi ngày hoạt động hết công suất với nhiều vai trò khác nhau.

Mô tả hình

Sau 7 tháng “làm mưa làm gió” với bản tình ca Valentine 2022 - Ngày Đầu Tiên, Đức Phúc đang có chuỗi ngày hoạt động hết công suất với nhiều vai trò khác nhau. Thời gian qua, Đức Phúc phủ sóng trên diện rộng khi tích cực hoạt động quảng bá ở nhiều chương trình và ra sản phẩm mới Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn. Với sự thông minh cùng sự hài hước vốn có, mỗi lần Đức Phúc xuất hiện đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Thế nhưng điều để lại ấn tượng nhiều nhất chắc chắn là giọng hát và cả bề dày chuyên môn mà anh có được trong hành trình sự nghiệp của mình. 

Đức Phúc phủ sóng khắp nơi, chứng tỏ chăm chỉ nỗ lực sẽ thành công

Ra mắt MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn và đạt thành tích ấn tượng 

Ngày 24/9, Đức Phúc chính thức trở lại với MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với ballad được nam ca sĩ đặt nhiều tâm huyết, đầu tư từ  âm nhạc cho đến hình ảnh. MV còn có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực và phần hình ảnh đen - trắng dẫn dắt câu chuyện vô cùng ấn tượng.

Giữa thời điểm các nghệ sĩ Vpop liên tục ra sản phẩm mới và cạnh tranh vô cùng gay gắt, hiện tại, MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn cũng xuất sắc lọt #3 trending BXH âm nhạc, #4 trending video tại YouTube cùng hơn 3 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của Đức Phúc mỗi lần trở lại.

Mô tả hình

 

Ghi điểm tuyệt đối khi làm cố vấn tại The Masked Singer Việt Nam 

Một trong những show truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay phải nhắc tới The Masked Singer Việt Nam (Ca Sĩ Mặt Nạ). Kể từ tập 9, Đức Phúc đã xuất hiện ở vị trí ghế nóng với vai trò cố vấn. Xuyên suốt những tập phát sóng gần đây, nam ca sĩ khiến các khách mời và dàn ca sĩ không ít lần phải “đứng hình” vì những câu hỏi cười ra nước mắt. 

Tuy nhiên, ở chương trình The Masked Singer Việt Nam, khán giả lại được nhìn thấy một hình ảnh Đức Phúc hoàn toàn khác. Bằng kiến thức âm nhạc cùng trải nghiệm của mình, nam ca sĩ đã làm nhiều người phải thán phục bởi những lập luận sắc bén. Không ít ca sĩ của chương trình đã bị “lật mặt nạ” chỉ sau các câu hỏi và tư duy mà Đức Phúc đưa ra. 

Bên cạnh đó, Đức Phúc còn khiến khán giả phải rưng rưng nước mắt khi anh bật khóc vì màn trình diễn Đã Hơn Một Lần do Báo Mắt Biếc - Miêu Quý Tộc thể hiện. Ca khúc đã đưa anh trở về những hồi ức khi tham gia cuộc thi The Voice 2015 vào 7 năm trước. Đây là thời điểm khá khó khăn khi anh phải luôn cố gắng để từ thí sinh rụt rè, nhút nhát trở thành một Đức Phúc bản lĩnh trên sân khấu như hiện tại. 

Có thể nói sự xuất hiện của Đức Phúc tại The Masked Singer Việt Nam như mang đến một làn gió mới và giúp khán giả tại trường quay có những nhận định chính xác hơn trước khi đưa ra bình chọn để quyết định ai sẽ phải là người phải lộ diện. 

Mô tả hình

 

Thuyết phục khán giả khi tham gia show Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân 2 

Sau thời gian dài chờ đợi, tập đầu tiên của Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân 2 vừa chính thức lên sóng vào tối ngày 23/9. Điểm đến đầu tiên của chương trình chính là Cố Đô Huế với trạm dừng chân tại Nghênh Lương Đình. Đây cũng là lần đầu tiên Đức Phúc trở thành khách mời tham gia Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân nên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Với chủ đề Mối Tình Đầu, Đức Phúc đã gây bất ngờ khi cover Chúng Ta Làm Bạn Được Không? (Thiều Bảo Trâm). Đúng như lời bài hát, giọng hát của Đức Phúc như “cứa vào lòng” khi từng câu được cất lên là một lần chạm vào trái tim người nghe và hồi tưởng về mối tình đơn phương đã trải qua. 

Đặc biệt theo tiết lộ của chương trình, Đức Phúc còn yêu cầu được thể hiện bài hát bằng cả hai phía - lời nam và lời nữ để tôn trọng bản gốc của ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Hành động này đã mang đến điểm cộng rất lớn cho cái nhìn của khán giả về Đức Phúc khi anh luôn dành cho đồng nghiệp một sự trân quý và tôn trọng bản gốc ca khúc khi thể hiện lại. 

Tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, Đức Phúc còn chia sẻ cảm xúc của mình về mối tình đầu: “Đó chỉ là một mối tình đơn phương mà mình không được đáp lại. Đôi khi mình còn ngộ nhận là người ta thích mình. Nhưng đến một ngày, mình phát hiện ra cuối cùng mình vẫn chỉ là người yêu đơn phương thôi”. 

Đức Phúc sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong tập 2 của chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân lên sóng vào 20h tối 30/9. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang