Đông đảo ca sĩ, học trò chúc mừng Ngọc Hiền 25 năm Showbiz

Ngày : 27/12/2020
THANTUONG - Mặc dù buổi đại tiệc kỉ niệm 25 năm Showbiz của đạo diễn, thầy giáo Ngọc Hiền diễn ra ngay Ngày Giáng sinh 2020 nhưng vẫn được sự góp mặt của đông đảo các học ca sĩ học trò SongMin Hoàng Tuấn, Triệu Long, Phạm Đồng Diệu Ly, Hồ Tuấn Phúc, Nhâm Nam Thành, Nguyễn Sinh… và các cựu thành viên thuộc các vũ đoàn.

Mô tả hình

Ca sĩ SongMin Hoàng Tuấn – Đại sứ Tài Năng CVN

Buổi tiệc diễn ra nồng ấm và mang nhiều ý nghĩa: Ngọc Hiền vừa mừng 25 năm làm nghề, gắn bó với vũ đoàn ABC, vừa chiêu đãi nhân sự kiện bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, tri ân gia đình, thầy cô, đồng nghiệp… Đặc biệt là ra mắt một cuốn sách quý về Đạo Diễn Chương Trình Ca Múa Nhạc.

Mô tả hình

Ca sĩ Diệu Ly  

Mô tả hình

Ca sĩ Tuấn Phúc 

Mô tả hình

Ca sĩ Nguyễn Sinh 

Mô tả hình

Ca sĩ Nhâm Nam Thành

Mô tả hình

Ban nhạc Black Wings

Mô tả hình

Các cựu thành viên vũ đoàn ABC

Ngay lần đăng tải đầu tiên, hàng trăm cuốn sách Đạo Diễn Chương Trình Ca Múa Nhạc đã được những người làm nghề đón nhận và ủng hộ. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn trẻ và những nhà nghiên cứu chuyên môn về văn hóa, nghệ thuật đặt hàng online qua các kênh truyền thông.

Được biết, Ngọc Hiền là một đạo diễn trẻ nhưng với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm từ khi khởi đầu là một diễn viên múa, biên đạo, đạo diễn và anh đã từng sáng tác nhiều ca khúc được yêu thích, đạt giải thưởng của Thành phố… Không dừng lại ở đó, Ngọc Hiền vừa qua đã phấn đấu bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ nghệ thuật. Anh cũng là một trong những người đầu tiên xuất phát điểm là một diễn viên múa ở TP.HCM chinh phục được học vị danh giá này.

Mô tả hình

SongMin Hoàng Tuấn - DJ Nhật Trường

Mô tả hình

MC Quốc Bình - Mc Thái Bảo Trân

Mô tả hình

Các học trò đến chúc mừng thầy Ngọc Hiền

Mô tả hình

Ca sĩ Triệu Long xuất phát từ vũ đoàn ABC.

Ngọc Hiền chia sẻ: "25 năm không quá ngắn và cũng chưa thể so gì với các nghệ sĩ lão thành đã dành cả đời cống hiến cho nghệ thuật. Nhưng với tôi, đó là một quá trình phấn đấu không ngừng để tạo ra những dấu ấn tốt đẹp cho nghệ thuật và nó đã thể hiện trọn vẹn niềm đam mê của tôi đối với nghệ thuật. Với tôi luôn có phương châm “Việc học là không bao giờ kết thúc”. Do vậy, trong buổi kỉ niệm 25 năm làm nghề tôi đã cố gắng một lần nữa cháy trong ca khúc đậm chất Rap Việt, được nhóm The Storm Eye viết tặng cho riêng mình mang tên “Học – Học nữa – Học mãi”.  Đây là một sự kiện để tôi gửi lời tri ân chân thành đến gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và những người đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua!"

Anh có thể cho biết thêm về cuốn sách đặc biệt mà anh đã tâm huyết?

Tôi đã tranh thủ để kịp ra mắt cuốn sách trong năm 2020, đúng 25 năm kể từ khi tôi vào nghề. Đây là cuốn sách đầu tay của tôi và là cuốn sách cuối cùng của năm mà Nhà xuất bản nhận lời in ấn, vì thời điểm cuối năm mọi thứ trở nên gấp gáp và mọi người càng thêm bận rộn. Cũng may mắn là cuốn sách đã đến tay mọi người kịp thời như mong muốn của tôi.

Có thể nói, đây là cuốn sách đầu tiên viết chuyên sâu về đạo diễn chương trình ca múa nhạc. Cuốn sách có thể sẽ giúp ích cho những đạo diễn trẻ, những người muốn tìm hiểu về lĩnh vực này có những khái niệm và hiểu hơn về quy trình thực hiện một chương trình ca múa nhạc. Dĩ nhiên, sự sáng tạo, kiến thức và sự vận dụng của từng đạo diễn vào chương trình là khác nhau. Do vậy, cuốn sách được đúc kết từ thực tiễn, từ kinh nghiệm cá nhân của Ngọc Hiền nên sẽ không thể tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Hy vọng rằng, cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo cần thiết cho những người muốn tìm hiểu về lĩnh vực này và cho những công trình nghiên cứu tiếp theo.

Để có được cuốn sách quý báu này, một lần nữa tôi xin phép được cảm ơn đến những người thầy đã hướng dẫn, đồng hành, chỉ dạy tôi suốt bao năm qua như PGS. TS. NSND Ứng Duy Thịnh, PGS. TS Bùi Hoài Sơn – Viện trưởng Viện Văn hóa, nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, người em ThS. Hồ Phong và tất cả mọi người đã ủng hộ tôi!

Xin cảm ơn!

:
Xem thêm
Về đầu trang