DLow bất ngờ chia sẻ về hành trình thi ‘Rap Việt’ mùa 2

Ngày : 14/05/2022
THANTUONG - Dlow và Arthur vừa tung MV “Cấm thuật” cùng phần ca từ rap cực chất. Cả hai chỉ mất 7 ngày để hoàn thành bài hát.

Cấm thuật do Arthur và Dlow sáng tác, Espada phụ trách sản xuất. Cấm thuật có phần ca từ độc đáo, xoay quanh rõ cái tôi đầy bản lĩnh của người thể hiện. Đáng chú ý, lời Cấm thuật được hoàn thiện từ phiên bản đã có trước đó trong phần Casting của Dlow tại chương trình Rap Việt 2.

Sau đó, khi nghe phần demo nhạc của Athur, hai anh em cảm thấy cực kỳ hứng thú, kết hợp với nhau và hoàn thành trọn vẹn ca khúc trong vòng 7 ngày. Với màn xuất hiện trong Cấm thuật, Arthur và DLow hóa thân thành những nhẫn giả và luyện cấm thuật.

Cấm thuật cũng là màn “chào sân” của Arthur và DLow trong màu áo của tổ đội Crow On Hyenas Ent. Do đó, DLow cảm thấy rất vui và càng vui hơn nữa khi sản phẩm cũng được các bạn ủng hộ. “Mình học hỏi rất nhiều từ lần sản xuất đầu tiên này trên cương vị là Rapper của Tổ Quạ”, Dlow thổ lộ.

MV Cấm thuật do Lâm Tấn Huy làm đạo diễn và cũng chỉ làm xong trong vòng 2 ngày. MV lấy cảm hứng từ bộ manga đình đám Naruto, từ hình ảnh cho đến âm thành đều mang những nét đặc trưng từ câu chuyện của làng Lá. Đây cũng phần nào thể hiện một phần tính cách của Arthur và DLow ở bên ngoài, ngầu ngầu nhưng cũng rất hài hước, năng lượng.

Sinh năm 2001, DLow từng nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia Rap Việt 2. Tại đây, anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng gây ấn tượng với khả năng rap điêu luyện, đậm phong cách riêng. “Điều DLow học được nhiều nhất khi tham gia chương trình Rap Việt 2 chắc là kinh nghiệm cuộc sống và kiến thức âm nhạc. DLow nghĩ rằng có những bước ngoặt để mình có thể bước ra khỏi vùng an toàn và tiến tới phiên bản tốt hơn, Rap Việt 2 chính là một trong những chìa khoá mở ra nhiều thứ mới. Và phần lớn còn lại vẫn là sự quan sát, trau dồi và học hỏi không ngừng của DLow trong quá trình đó”, nam rapper 22 tuổi chia sẻ.

Mô tả hình

 

Hậu Rap Việt 2, DLow đang học thêm thanh nhạc và cũng như trau dồi thêm kiến thức về nhạc lý để có thể hoàn thiện mình tốt hơn trong vai trò là một nhạc sĩ và rapper. Sau Cấm thuật, DLow dự định vẫn sẽ dành toàn thời gian tập trung vào âm nhạc và các sản phẩm sắp tới với những người anh em trong Tổ Quạ.

“Tôi luôn cố gắng 3000% để mang tới những sản phẩm tốt nhất để dành tới cho những người yêu thích mình và cũng như những Fan của dòng nhạc rap”, Dlow khẳng định. DLow cũng nhắn gửi đến khán giả yêu thích mình: “Nhớ đón chờ phiên bản “biến hình” từ Dlow sau Cấm thuật nhé!”.

Bên cạnh đó, DLow cũng bật mí là bản thân đang có rất nhiều kế hoạch hay ho sẽ sớm công bố. Đặc biệt, anh sắp tới sẽ có 1 sự kết hợp thú vị cùng 1 nữ nhân tố mới quyến rũ và sexy. DLow rất hào hứng và mong chờ dự án này. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang