Diệp Bảo Ngọc được NSND Bạch Tuyết - Ca sĩ Cẩm Vân hết lời khen ngợi

Ngày : 25/04/2021
THANTUONG - Ở tập 9 chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 được phát sóng tối 24/4, Diệp Bảo Ngọc tiếp tục gây thương nhớ với tạo hình công chúa cùng giọng ca dày và cảm xúc qua liên khúc Một thời đã xa - Đêm lao xao.

Mô tả hình

 

Nếu như phiên bản gốc, ca sĩ Phương Thanh gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát đặc trưng, chất chứa tự sự thì Diệp Bảo Ngọc cùng đội trưởng Quốc Thiên lại mang đến sự nhẹ nhàng và khắc khoải với Một thời đã xa - Đêm lao xao. Với sự kết hợp hai ca khúc đình đám một thời này, nữ diễn viên 9x đã ghi điểm trong những giây đầu tiên trên sân khấu Trời sinh một cặp với tạo hình lung linh như công chúa. 

Mô tả hình

 

Nữ diễn viên họ Diệp thể hiện sức hút của thiên thần, trong khi đó Quốc Thiên lại hóa thân thành hình ảnh đối lập trong câu chuyện tình buồn. Nữ diễn viên ngồi trên xích đu từ trên cao xuống và du dương theo điệu nhạc nhẹ nhàng, hòa cùng giọng hát được các giám khảo khách mời đánh giá là lạ và hiếm.

Mô tả hình

 

Dù chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp thanh nhạc nhưng khi tham gia vào Trời sinh một cặp năm 2021, Diệp Bảo Ngọc đã cố gắng hết mình và mang lại những tiết mục trọn vẹn nhất để tặng khán giả như đã hứa. Cũng chính vì thế mà cô được giám khảo khách mời NSND Bạch Tuyết hết lời khen ngợi:“Các bạn đã thoả mãn được tôi ở phần nghe lẫn phần nhìn”, việc kết hợp cùng tiếng kèn saxophone và giọng hát khiến cô nhận định tiết mục này “vừa truyền thống mà rất là văn minh”.

Mô tả hình

 

Riêng giám khảo Cẩm Vân thì dành trọn tình cảm cho tiết mục này với phần dàn dựng sân khấu, bên cạnh đó nữ ca sĩ gạo cội còn thích thú với phần phối bè nhịp nhàng từ Diệp Bảo Ngọc cùng Quốc Thiên. Với sự đánh giá cao, tiết mục này đã giành được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Cẩm Vân và 9,75 từ giám khảo Bạch Tuyết.

Mô tả hình

 

Với việc tham gia chương trình này, nhiều khán giả đặt câu hỏi trên trang cá nhân, “Liệu Diệp Bảo Ngọc có bước sang lĩnh vực ca hát?”. Nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng, mọi thứ phải có cái duyên và để trở thành một ca sĩ thì đó là cả một chặng đường dài và nỗ lực rất nhiều để có được. Với cô, được thỏa mãn đam mê đó là hạnh phúc dù có ca hát chuyên nghiệp hay không.

Bên cạnh việc tham gia chương trình ca hát này, Diệp Bảo Ngọc đang chuẩn bị nhiều kế hoạch mới cho kinh doanh và tham gia một số dự án nghệ thuật sẽ được bật mí trong thời gian tới. Cô cho rằng, ở Trời sinh một cặp thì bản thân mình không đặt nặng giải thưởng mà là để lại những kỷ niệm đẹp, đó là sự thành công lớn nhất của hotgirl đời đầu Sài thành trong chương trình này.

 

Ảnh: Nguyễn Tiến Đạt




 

:
Xem thêm
Về đầu trang