Diễn viên, người mẫu Brian – Nhân tố mới của làng điện ảnh Việt

Ngày : 06/11/2022
THANTUONG - Nét cực điển trai hút hồn tựa Lee Min - ho của chàng trai diễn viên người mẫu 10x Brian.

Mô tả hình

Là một gương mặt hoàn toàn mới trong giới showbiz Việt, một nhân tố được đánh giá cao khi sở hữu một ngoại hình, một chiều cao khá lý tưởng cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên những cũng rất kỹ thuật. Là  diễn viên, người mẫu, sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Brian tên thật là Ngô Anh Hoàng (2003) sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng, hiện đang là sinh viên ngành Diễn viên Kịch – Điện ảnh, Truyền hình trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Một chàng trai miễn trung với niềm đam mê khát khao cháy bỏng với nghệ thuật, đặc biệt là bộ môn nghệ thuật thứ bảy, chính vì lẽ đó Brian đã luôn cố gắng học hỏi, trau dồi, đặc biệt khi trở thành một sinh viên trường nghệ thuật, anh chàng càng trở nên hoàn thiện bản thân, và đã có được những cơ hội tham gia, thể hiện năng khiếu, niềm đam mê và sự cố gắng của mình.

Mô tả hình

 

Ngoài việc học ở trường nghệ thuật ra Brian đã tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật trong đó phải kể đến như làm người mẫu cho các thương hiệu cửa hàng thời trang, tham gia các bộ phim ngắn, phim trên youtube cũng như các vở diễn ở trường và các sân khấu.

Đặc biệt Brian đã tham gia cuộc thi “Học sinh sinh viên tài năng thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2021” và đã xuất sắc dành được giải cao nhất – Nam Vương.

Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, góc cạnh tựa tựa như diễn viên Hàn Quốc Lee Min - ho, Brian lại càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả hơn. Mỗi một bộ phim, một dự án hay một sự kiện mà Brian đã tham gia đều mang lại cho khán giả và người xem được những khả năng và cảm nhận được anh chàng là một nhân tố sẽ phát triển trong tương lai gần của ngành diễn xuất trong showbiz Việt. 

Không chỉ dừng lại ở đó ngoại hình của anh chàng cũng từng là chủ đề bàn tán của nhiều bạn bè, người thân và cả trên mạng xã hội khi anh có vẻ ngoài tựa tựa như diễn viên điển trai Hàn Quốc Lee Min – ho. Tuy không phải như bản sao hay như đúc nhưng có những nét đã khiến cho cộng đồng mạng thấy được và công nhận bởi vẻ ngoài khá điển trai của anh chàng.

Mô tả hình

 

Anh chàng đã có được định hướng đi riêng của mình khi trở thành một diễn viên: “định hướng phong cách diễn xuất của mình là: Diễn những vai mới lạ, về những vai diễn cá tính, bí ẩn, huyền bí, phong trần. tính cách vui vẻ, tình cảm hoặc ngỗ ngáo. Phong cách lịch lãm, tài tử, ngầu. Phim tình cảm, hành động, giật gân, tâm lí”.

Gia đình là động lực lớn đối với bản thân Brian, vì cho dù có đi đâu hay làm gì mà không có chỗ dựa tinh thần là gia đình thì cũng khó có được những thành công và khó để mọi người công nhận. Brian thấy đây là một sự may mắn khi được cả gia đình yêu thương luông ủng hộ và đồng hành. Sắp tới Brian sẽ có tham gia các dự án phim của công ty cũng như các dự án phim mà bản thân đã may mắn được tham gia, hy vọng mọi người, khán giả sẽ yêu thích và luôn ủng hộ Brian trong con đường làm nghệ thuật của mình”.

Diễn viên, người mẫu Brian là talent độc quyền thuộc công ty quản lý B.O Entertainment, công ty chuyên đào tạo nghệ sĩ tài năng cho showbiz Việt.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang