Đang yên đang lành, Hoà Minzy và Đức Phúc thách nhau hát trong “hoàn cảnh khắc nghiệt”

Ngày : 22/08/2020
THANTUONG - Nhìn lên bầu trời sao người ta thường thấy yên bình, còn nhìn dàn sao Việt người ta sẽ thấy một bầu trời sống động bởi ngoài việc tung sản phẩm thường xuyên, các sao còn bắt trend mỗi ngày rất nhạy.

Mô tả hình

Một trong những trào lưu mới nhất gần đây mà các sao thi nhau bắt là “troll” nhau bằng lon nước ngọt. Nhưng không phải lon nào cũng dùng để troll được đâu à. Nếu bạn còn chưa biết troll bằng lon là gì, mời bạn dõi theo màn thách nhau hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt của chị em nhà Hoa Dâm Bụt này nha.  

 

Mới cách đây mấy ngày, hội BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước hẹn nhau đi ăn để nâng cấp tình chị em. Nhưng mà chỉ ăn thôi thì chưa đủ, phải hát đúng trước đã. Chỉ là một buổi ăn uống thôi mà khiến fans cười ngặt nghẽo. 

 

Hát trúng mới được ăn, bộ 3 BB Trần – Hải Triều – Ngọc Phước lúc nào cũng biết cách khiến fan cười vỡ bụng. 

 

Màn thách đố bằng lon ngay lập tức được Hoà Minzy chú ý. Độ lầy lội của trò này có vẻ phù hợp với chị em Hoa Dâm Bụt đây. Hoà Minzy ủ ngay âm mưu thách Đức Phúc “Đố em hát được bài này”. Mà không phải thách bình thường đâu, phải thách ngay khi đối phương sơ hở nhất, khó mở miệng nhất. Chỉ vừa nghe thôi là đã thấy khắc nghiệt, đúng là tình chị em đang êm đềm thắm thiết quá nên cần thêm chút gay cấn. 

 

https://ss-images.catscdn.vn/wp700/2020/04/30/7420449/95351070_611193092826406_4037018032717955072_n.jpg

Trông thế thôi chứ chị em ca sỹ nhà này sắp dồn nhau vào thế khó chỉ bằng một lon nước ngọt. 

 

Vào cái đêm định mệnh ấy, nhà Đức Phúc chẳng may bị cúp nước, đành xách túi đồ ăn khuya qua nhà chị mình để xin ngủ nhờ. Nhưng ở đời đâu ai cho không ai cái gì bao giờ, ngủ nhờ thì phải bị “troll". Thời cơ của Hoà Minzy đến rồi khi nhìn thấy trong túi đồ ăn của Phúc có hẳn chục lon Coca-Cola in lời bài hát trên vỏ lon. Hoà Minzy cầm ngay một lon, tranh thủ lúc Đức Phúc sơ hở thì dí sát mặt em mình rồi “Đố em hát được bài này!”, thật sự khắc nghiệt. 

 


 

D:\Minh Vo\4. Project\2020\3. Coke\4. Coke Lyrics\6. PR\Bài PR\Bài 7 - Hòa Minzy\unnamed.jpg

Những chiếc lon này chính là nguồn cơn của màn thách đấu khác nghiệt của chị em họ Hoa Dâm Bụt.  


 

Phúc ơi, em không biết mình đã rơi vào âm mưu của chị Hoà đâu, chuẩn bị tiếp chiêu đi nào!

 

Dù bị bất ngờ, giọng ca “Ánh nắng của anh" vẫn dễ dàng “tiếp chiêu". Đức Phúc cũng tìm ngay được cách “trả đũa" giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” với lời bài hát “Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa". Càng khuya càng khắc nghiệt, màn thách đấu không biết khi nào mới kết thúc khi càng lúc càng khó đỡ như lúc đang đánh răng, đắp mặt nạ hay thậm chí là đang thiu thiu ngủ. Đoán xem đêm nay ai khó ngủ, phải coi video dưới đây mới biết được. 

 

 

Tưởng làm khó được chị Hoà Minzy à? Dưỡng nhan chứ vẫn mở miệng hát được à nha!  


 

Trước đó, Trang Hý, Phát La, MLee và Phạm Đình Thái Ngân có cách sử dụng chiếc lon in lời bài hát một cách thân thiện hơn, đó là mượn lon thay lời khó nói. Với 16 lời bài hát được chọn in trên lon trong phiên bản đặc biệt này, Coca-Cola mang lại cho người dùng nhiều cách thay lời muốn nói, đó có thể là thổ lộ tình cảm hay lời động viên dành cho các fans của mình. 


 


Coca-Cola phiên bản "Trao giai điệu hứng khởi" gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit Vpop. Với thông điệp "Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi", Coca-Cola mong muốn mang thêm niềm vui và sắc màu vào cuộc sống của các bạn trẻ, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung thú vị tại: link.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang