Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng học trò Châu Ngọc Hiếu ra mắt MV mới

Ngày : 06/05/2022
THANTUONG - Sau gần 2 năm “vắng bóng”, giọng ca trưởng thành từ 2 cuộc thi âm nhạc danh tiếng: Tuyệt đỉnh song ca 2018 và Người kể chuyện tình 2020 – Châu Ngọc Hiếu bất ngờ quay trở lại showbiz với buổi ra mắt MV ca nhạc “Girls sixty Nine (G69) được nam ca sĩ ấp ủ trong thời gian dài vừa qua.

Mô tả hình

Với MV ca nhạc “Girls sixty Nine (G69), Châu Ngọc Hiếu - nam ca sĩ trưởng thành từ 2 cuộc thi âm nhạc danh tiếng: Tuyệt đỉnh song ca 2018 và Người kể chuyện tình 2020 muốn đánh dấu bước ngoặt trở lại showbiz mạnh mẽ hơn. Đó chính là lý do anh tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc công phu với sự tham gia, chia sẻ của “Đại ka” Đàm Vĩnh Hưng.

Mô tả hình

Lần tái xuất này của Châu Ngọc Hiếu đã nhận được nhiều sự ủng hộ của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - người Thầy mà anh có dịp gắn bó trong suốt thời gian thi Tuyệt đỉnh song ca 2018 đến nay.

Mô tả hình

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ráo riết tập luyện cho Liveshow cá nhân nhưng vẫn cố gắng đến chung vui cùng học trò của mình. Điều này đã khiến Châu Ngọc Hiếu vô cùng vui mừng và xúc động.

Mô tả hình

Mr Đàm khuyên học trò Châu Ngọc Hiếu muốn thành công trên bước đường nghệ thuật phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Mô tả hình

Sự kiện diễn ra tại rạp CineStar Quốc Thanh trong không khí thân mật với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Tuấn Nghĩa, biên đạo Xuân Thảo - Đình Lộc, diễn viên Hải Ngân Brianna, ca sĩ Henry Ngọc Thạch, Tài Smile, ca sĩ Kiều Oanh, ca sĩ Trương Trần Anh Duy, nhạc sĩ Long Họ Huỳnh, producer Havan Trần, diễn viên Cao Phương Thúy, make up Hồ Khanh, MC Hoàng Anh, MC Diễm Quỳnh

Mô tả hình

Sau khi xem xong MV mới của học trò cưng, giọng hát “Anh lo cho em hết” nhận xét: Đàm Vĩnh Hưng mong rằng mọi người sẽ đón nhận Hiếu. Để sản phẩm như bước đệm để em đi tốt trên con đường nhiều chông chênh này. Điều đó như một bàn tay đưa ra đỡ, phải nói là may mắn. Ngày xưa, cũng có bàn tay đưa ra đón Hưng như thế, đưa Hưng ra khỏi bóng tối và để bản thân có ngày hôm nay. Mong rằng Châu Ngọc Hiếu sẽ có một bước chuyển mình mới trong sự nghiệp mà em đã chọn.

Ngoài ra, Mr Đàm còn khẳng định một câu rằng: "Châu Ngọc Hiếu là một người tử tế và rất ngoan, nếu em ấy có sai điều gì thì quý vị hãy đến tìm tôi”.

Mô tả hình

 

 

MV “Girls sixty Nine (G69)” với thông điệp: tất cả chúng ta hãy sống và vui hết mình không nên ngại những gì cản trở trong cuộc sống. Khi được hỏi về việc Châu Ngọc Hiếu có sợ vấp những ý kiến trái chiều khi đưa các yếu tố "thời sự nhạy cảm" của giới trẻ lên MV. Anh đã mạnh dạn chia sẻ không sợ và cảm thấy phù hợp nên mới tự tin đưa vào MV của mình.

Mô tả hình

Tròn 10 năm theo đuổi con đường ca hát, chàng trai quê gốc Bạc Liêu đã chia sẻ nhiều tâm sự và những dự định sắp tới của mình trong năm 2022. Châu Ngọc Hiếu cho biết anh và ekip của mình là công ty Thiên Ý Entertainment sẽ thực hiện nhiều kế hoạch âm nhạc hứa hẹn đầy thú vị. Đây cũng là cơ hội mà anh đã trông chờ từ suốt bao lâu nay.

Mô tả hình

Sản phẩm âm nhạc lần này là một Châu Ngọc Hiếu với hình tượng khác hẳn so với dòng nhạc mà anh được nhiều người biết đến. Nhạc sĩ Long Họ Huỳnh - người bạn thân của nam ca sĩ đã viết tặng anh ca khúc “Girls sixty Nine (G69)”. Công ty Thiên Ý Entertainment là nơi đang quản lý Châu Ngọc Hiếu đã quyết định chọn ca khúc này để thực hiện MV cho lần ra mắt.

MV ca nhạc “Girls sixty Nine (G69)” là sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi nhạc sĩ Long Họ Huỳnh, do đạo diễn trẻ Đào Quang Nguyên thực hiện “đo ni, đóng giày” cho ca sĩ Châu Ngọc Hiếu

 

Sản phẩm đã được phát hành trên kênh YouTube Châu Ngọc HiếuZingMP3 vào lúc 16h ngày 5/5/2022.

 

Hùng Trần
Photo: Phước Lộc

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang