Chi Pu tại Street Dance Việt Nam tự tin xuất sắc hơn Chi Pu của ngày hôm qua

Ngày : 20/04/2022
THANTUONG - Chi Pu: “Không có thành công nào mà không phải trả giá, nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Chi thấy nó đáng giá”.

Ngày 19/4, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức đăng tải video Captain Story về đội trưởng Chi Pu. “Không có thành công nào mà không phải trả giá. Khi nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Chi thấy nó đáng giá" - lời khẳng định từ Chi Pu mở màn cho đoạn video gần 2 phút ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa trong sự nghiệp của nữ Captain. Liên tục làm mới mình trên từng sân khấu trình diễn và thử thách bản thân ở những vai trò khác nhau, Chi Pu là một nghệ sĩ trẻ luôn gây bất ngờ cho người hâm mộ. 

Mô tả hình

 

Chiêm nghiệm lại hành trình nghệ thuật của mình, Chi Pu chia sẻ: “Chi đã phá bỏ rất nhiều định kiến và quy tắc để tạo nên những giây phút trình diễn ấn tượng trong lòng công chúng. Từ bỏ chưa bao giờ nằm trong từ điển của Chi. Với nghệ thuật cũng không hề có giới hạn. Đôi khi, mỗi ngày chúng ta chỉ cần làm khác đi một chút cũng đủ để bứt phá. Chi luôn cố gắng để khán giả nhìn thấy, Chi Pu của ngày hôm qua cũ rồi, Chi Pu của ngày hôm nay khác rồi". 

Tại Street Dance Việt Nam, Chi Pu chọn linh vật chú Khỉ (Monkey) - biểu trưng cho sự thông minh và trí tuệ để tạo ra những bứt phá sáng tạo. Mang tinh thần của một đội trưởng luôn hướng về tương lai (Futuristic), Chi Pu luôn muốn phát triển những ý tưởng mới và độc đáo cho sân khấu nhảy của bản thân và các tuyển thủ trong đội. Khu phố tượng trưng cho Chi Pu trong Street Dance Việt Nam cũng là Futuristic, mang theo văn hóa Futurism - phá bỏ những quy tắc, chuẩn mực truyền thống để cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng. 

Mô tả hình

 

Chi Pu của tương lai chắc chắn xuất sắc hơn Chi Pu của ngày hôm qua” - Chi Pu tiến vào Street Dance Việt Nam với tinh thần học hỏi, tập luyện và đầu tư hết mình để chiến thắng chính bản thân. Đồng thời, Chi Pu khẳng định sẽ cùng các đồng đội không ngừng sáng tạo, vượt qua mọi giới hạn thách thức và biến hoá qua từng vòng đấu. Sân khấu của Street Dance Việt Nam là nơi Chi Pu và những đồng đội cùng nhau tỏa sáng với những màn trình diễn mãn nhãn và cực kì khó đoán. 

Chi Pu không giấu được sự hào hứng và vui vẻ trong video Captain Story. Khi trở thành Captain quyền lực của chương trình nhảy đường phố mùa đầu tiên, Chi Pu cũng đề cao tinh thần Fun & Creative - Vui Vẻ và Sáng Tạo cùng sự “máu lửa” trong các phần trình diễn. 

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tổ chức, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 6 vào lúc 22h hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

:
Xem thêm
Về đầu trang