Châu Ngọc Tiên đổi thay nông nổi khi trưởng thành

Ngày : 06/06/2017
THANTUONG - Với tiểu phẩm Hiếu đạo, tác giả Lạc Phong, ca sĩ Châu Ngọc Tiên thể hiện một hình ảnh đa diện về người trẻ hôm nay: tươi đẹp, nhiệt thành và cả sự ham chơi không lường trước hậu quả khiến cho mẹ cô buồn với một sự hi sinh quá lớn.

 

Từng gây ấn tượng trong tập 1 qua tiết mục mở màn sôi động, Châu Ngọc Tiên bất ngờ sâu lắng khi thể hiện lòng biết ơn với đấng sinh thành đã vất vả sinh và nuôi dưỡng cô khôn lớn bằng ca cảnh Hiếu đạo ở tập 2.

Châu Ngọc Tiên sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt sáng sân khấu hát tốt dòng nhạc trẻ sôi động chính vì vậy khi chọn tiết mục dự thi tại Sao nối ngôi, con gái nghệ sĩ Châu Thanh luôn tìm tòi tập luyện sáng tạo để phát huy trọn vẹn nhất những ưu điểm này.

Với sự trợ diễn đắc lực từ mẹ là nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu, Châu Ngọc Tiên đã mang đến một tiểu phẩm hết sức cảm động về tình mẫu tử đó là tiết mục  "Hiếu đạo". Nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ con gái, trong tiết mục thi.

Trong tiết mục, Châu Ngọc Tiên được cha mẹ cưng chiều nhưng cô lại học đòi theo bạn bè ăn chơi và bị hãm hại. Mẹ xuất hiện cứu cô nhưng phải chịu tổn thương và bị mất trí nhớ. Châu Ngọc Tiên cất lên tiếng hát: “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha…” và rơi nước mắt trên sân khấu. Chính nhờ tiếng hát đã làm cho người mẹ nhớ lại đứa con của mình.

Trước màn trình diễn của hai mẹ con, NSND Bạch Tuyết nhận xét: “Tôi thấy được ánh mắt người mẹ vừa hát vừa lo cho con gái và sự xúc động đó, Châu Ngọc Tiên gửi đến khán giả rất tròn”.

Cô ca sĩ xinh đẹp tâm sự : “Từ nhỏ tôi đã được cha mẹ cho đi theo không chỉ là  những buổi trình diễn trên sân khấu lộng lẫy mà còn đi đến những nơi xa xôi thăm tặng quà hát ca an ủi cho những mảnh đời khốn khó bất hạnh.  Những chuyến đi mang đến cho tôi những điều bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Tôi tự nhủ mình quá may mắn có ba mẹ chăm sóc yêu thương, Có một cơ thể lành lặn. Chính vì vậy, tôi luôn tự nhủ mình phải sống tốt sống yêu thương chia sẻ và phấn đấu hết  mình cho đang mê để cha mẹ luôn tự hào về mình! Tôi mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho những mảnh đời kém may mắn này trở nên tốt đẹp hơn ấm áp hơn.!”

 

Đêm thi thứ 3 với chủ đề “Vang bóng một thời” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 8/6/2017 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang