Cao Xuân Tài được các bạn sinh viên cổ vũ hết mình khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Ngày : 05/01/2021
THANTUONG - Đông đảo sinh viên đã không ngớt reo hò cổ vũ cho Nam vương Cao Xuân Tài khi phát hiện ra anh là nhân vật Trí trong bộ phim “Võ sinh đại chiến” đang làm mưa làm gió tại các phòng vé trên toàn quốc.

Mô tả hình

 

Mặc dù bộ phim điện ảnh “Võ sinh đại chiến” của đạo diễn Bá Cường vừa được khởi chiếu trên toàn quốc chỉ mới vài ngày, nhưng độ phủ sóng đã lan rộng và đang tạo thành sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Đây cũng chính là điều khiến cho Nam vương Cao Xuân Tài những ngày này liên tục nhận được sự yêu mến không ngớt của khán giả.

Mô tả hình

 

 

Xuất hiện với vai trò thành viên ban giám khảo tại đêm chung kết “Nét đẹp sinh viên du lịch 2020” do trường ĐH HUFLIT tổ chức, thế nhưng Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài ngay lập tức bị các bạn sinh viên TP.HCM “nhận diện” anh chính là nhân vật siêu cu-te với những màn võ thuật đẹp đến đốn tim trong bộ phim “Võ sinh đại chiến”. Những tràng pháo tay cùng những tiếng hò reo cổ động không ngớt chính là sự khích lệ vô cùng to lớn cho chàng Nam vương Thế giới 2018 khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Mô tả hình

 

Trước những tình cảm mãnh liệt của các bạn sinh viên tại TP.HCM dành tặng cho mình cũng như bộ phim Võ sinh đại chiến, Cao Xuân Tài đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người. Nam vương Thế giới 2018 chia sẻ: “Mặc dù đây là lần đầu bén duyên với lĩnh vực điện ảnh, thế nhưng Cao Xuân Tài gặp khá nhiều thuận lợi vì được mọi người trong ekip hỗ trợ rất nhiều, đặc biệt là đạo diễn - nhà sản xuất Bá Cường. Anh luôn động viên, ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất Tài để hoàn thành tốt vai diễn đầu tay của mình. Bộ phim gặp không ít khó khăn do tình hình dịch bệnh covid, nhưng tất cả đã cùng nhau tuân thủ các biện pháp giãn cách an toàn cũng như cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất để có thể giới thiệu đến khán giả một bộ phim về võ thuật học đường đặc sắc.”

Mô tả hình

 

“Để chuẩn bị cho vai diễn này, Tài cùng Ekip tập luyện võ thuật trong hơn 3 tháng, mỗi tuần 6 buổi. Lúc đầu rất khó khăn vì Tài lần đầu học võ cổ truyền, các bài diễn và bài đấu đều phải thật chuẩn xác. Tuy phải chịu đau vì chấn thương liên tục nhưng càng tập thì Tài càng say mê và cảm thấy vô cùng thích thú. Kết quả cuối cùng là những pha võ thuật khá ưng ý trên màn ảnh, đây là điều khích lệ không nhỏ để Tài tiếp tục dấn thân hết mình vào lĩnh vực điện ảnh hoàn toàn mới lạ đối với tài, nhưng vô cùng tuyệt diệu và có sức hút khó cưỡng”, Cao Xuân Tài cho biết thêm.

Nhân vật Trí tuy hơi lạnh lùng trên màn ảnh nhưng ngoài đời thường rất sự duyên dáng gần gũi, anh đã nhanh chóng gửi tặng 50 chiếc vé xem phim đến những bạn sinh viên chưa kịp ra rạp thưởng thức bộ phim này, một lần nữa khiến cho bầu không khí trong hội trường trở nên nóng hơn nữa.

Nhanh chóng trở lại với chương trình đêm chung kết “Nét đẹp sinh viên du lịch 2020”, Nam vương Cao Xuân Tài đã phải “mướt mồ hôi” khi tập trung cao độ cầm cân nảy mực để hoàn thành trọng trách giám khảo mà Ban tổ chức đã tin tưởng giao phó. Anh không thể giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến 20 bạn sinh viên có mặt tại vòng chung kết đến từ các trường ĐH - CĐ quá tài năng và rất xuất sắc về phần sắc vóc. Mỗi bạn mang đến đêm thi một sắc màu rất riêng và rất cá tính.

Trải qua các phần thi hết sức cam go và căng thẳng, sau cùng BGK đã tìm ra được gương mặt xứng đáng cho những danh hiệu cao nhất của cuộc thi HUFLIT TOURISM PAGEANTS 2020.

 

Thông tin về bộ phim “Võ sinh đại chiến” của đạo diễn Bá Cường:

Câu chuyện kể về hành trình của Trần Anh Khoa, con trai và là hậu duệ môn Võ Ta của Đại sư phụ Trần Anh Phong, người quyết tâm xây dựng lại danh tiếng cho nền võ học truyền thống sau thảm bại của cha mình dưới tay Quyền vương MMA Cao Hùng.

Hành trình của Khoa lên thành phố, gặp gỡ những người bạn có cùng đam mê võ thuật nhưng khác nhau về trường phái: truyền thống và hiện đại. Sau đó bị cuốn vào cuộc cạnh tranh giữa CLB Võ Ta và CLB MMA. Đại hội võ thuật liên trường cho Khoa biết được lý do thất bại năm xưa của cha mình và dẫn đến Trận đại chiến khốc liệt giữa Khoa và Hoàng – người kế thừa Quyền vương MMA Cao Hùng.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn bởi những màn đấu nảy lửa và những pha hành động đẹp mắt của những “võ sinh”, nhiệt huyết và cuộc sống của một thời tuổi trẻ. Võ cổ truyền Việt Nam và võ thuật MMA sẽ được thể hiện trong phim gay cấn và hấp dẫn, truyền tải tinh thần võ thuật và mãn nhãn.

Photo: Team Trương Phước Lộc

:
Xem thêm
Về đầu trang