Biên đạo trẻ, tài năng Lạc Duy Nguyễn sẵn sàng cháy hết mình với đam mê nhảy múa

Ngày : 18/06/2021
THANTUONG - Trong những năm gần đây, với nickname “B.O.P” - Lạc Duy Nguyễn được đông đảo các bạn trẻ hâm mộ qua tài năng biên đạo và nhảy múa “cực đỉnh” với phong cách Choreography dance đa dạng.

Mô tả hình

Biên đạo, vũ công Lạc Duy Nguyễn (nickname B.O.P) Workshop cùng các học viên.

Bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp từ năm 2015, hiện giờ Lạc Duy Nguyễn đang là thành viên vũ đoàn The Next Door. Mặc dù chỉ mới tham gia biểu diễn, giảng dạy workshop hiphop dance được hơn 6 năm nhưng anh đã tạo nên những ấn tượng đặc biệt bên cạnh những thành tích đáng nể: 4 lần Quán quân tại các cuộc thi nhảy như VUG Dance Competition 2015 và 2017, Quán quân Be U-nik tại TP.HCM và toàn quốc năm 2016 và cùng vinh dự tham gia với Lifedance group của biên đạo Quang Đăng tại Asia’s Got Talent năm 2019…

 

Mô tả hình

Biên đạo, vũ công Lạc Duy Nguyễn (nickname B.O.P) và ca sĩ Jay L

Những bài nhảy mà B.O.P biên đạo luôn mang phong cách riêng và có nhiều yếu tố mới. Đặc biệt là khả năng nhảy múa của B.O.P có thể đánh giá là rất có “chất” và vô cùng năng lượng. Hầu hết những bạn diễn và các ca sĩ từng hợp tác với B.O.P đều rất hài lòng với sự nhiệt huyết, đam mê mà B.O.P đã dành cho nhảy múa. Ca sĩ Jay L, bạn đồng hành cùng với B.O.P trong chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo - 2021 cho rằng: “B.O.P là một biên đạo trẻ đầy sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm qua những cuộc thi nhảy múa mà tôi từng biết đến. Trong suốt quá trình tham gia tại Sàn Đấu Vũ Đạo – 2021 được đồng hành cùng B.O.P tôi cho rằng anh là một vũ công nghiêm túc, chuyên nghiệp và tôi tin rằng anh sẽ sớm thành công trên con đường mà anh đã chọn”.

 

Mô tả hình

Lạc Duy Nguyễn (nickname B.O.P) cùng Quang Đăng và Hữu Đức.

PV: B.O.P có thể cho mọi người biết về cơ duyên để đến với nghệ thuật nhảy múa chuyên nghiệp mà bạn đã lựa chọn? 

Kể từ khi còn học cấp II, tôi đã phát hiện ra mình có năng khiếu trong nghệ thuật nhảy, múa. Cho đến khi bước vào giảng đường đại học ở TP.HCM một lần nữa cùng với các bạn học chung trường, tôi đã có cơ hội chạm đến ước mơ của mình để tiếp tục thắp lên ngọn lửa đam mê sau khi nhiều lần giành giải Quán quân tại các cuộc thi nhảy dành cho sinh viên giữa các trường. Kể từ đó, tôi quyết định tìm đến học tập nâng cao từ thế hệ đàn anh như Quang Đăng, Nhật Anh và các nhóm nhảy khác tại Thành phố, rồi đi theo con đường để trở thành vũ công chuyên nghiệp cho đến bây giờ.

 

Mô tả hình

Biên đạo, vũ công Lạc Duy Nguyễn (nickname B.O.P) Workshop cùng các học viên.

PV: Vì sao Lạc Duy Nguyễn lại có một nickname khá là đặc biệt “B.O.P”?

Dạ, B.O.P là tên gọi thân mật của gia đình dành cho tôi từ khi còn bé. Sau này, đến TP.HCM mọi người cũng hay gọi thế thành một thói quen, dù tôi giới thiệu tôi tên là Lạc Duy Nguyễn nhưng mọi người vẫn thích gọi tôi là B.O.P… chắc đó cũng là một cái duyên mà mình may mắn có được, nên tôi cũng thấy hài lòng khi mọi người gọi mình là B.O.P.

 

Mô tả hình

PV: Cá nhân bạn tự đánh giá về niềm đam mê của chính mình như thế nào?

Có thể nói, đến với đam mê nhảy múa tôi đã phải từ bỏ đi rất nhiều cơ hội khác nhưng tôi cho rằng đây là một quyết định đúng đắn vì tôi được sống đúng với đam mê của tôi. Tuổi trẻ là có bao lâu, nếu được lựa chọn lần nữa tôi cũng sẽ chọn con đường nghệ thuật này, sẽ luôn hết mình dù ở hoàn cảnh nào, vì nhảy múa đã đem đến cho tôi hạnh phúc, niềm vui và sự tự tin hơn bao giờ hết. 

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

PV: B.O.P có thể chia sẻ về những dự định tương lai mà bạn đang hướng đến?

Đối với tất cả các vũ công, biên đạo thì ai cũng mơ ước mình có nhiều tác phẩm hay để cống hiến cho xã hội và có studio để dạy nhảy riêng, có vũ đoàn riêng mang thương hiệu của mình… Bản thân tôi cũng không ngoại lệ với những điều đó, nhưng tôi cũng ấp ủ ước mơ để trở thành người đi truyền cảm hứng cho cuộc sống bằng nghệ thuật nhảy múa. Vì với tôi, bộ môn nghệ thuật này không chỉ là một cái nghề, một sự đam mê mà còn là một nguồn cảm hứng sáng tạo để giúp ích cho mọi người thêm niềm vui, nghị lực và sức khỏe...

PV: Xin cảm ơn, chúc bạn nhiều sức khỏe, thành công với đam mê nhảy múa và có nhiều bài nhảy thật hay nhé!  

THANTUONG.TV thực hiện. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang