“Bi Long” Steven Nguyễn “choáng ngợp” khi được fan hâm mộ biết đến và yêu mến cuồng nhiệt

Ngày : 22/01/2021
THANTUONG - Người hâm mộ của “soái ca” Steven Nguyễn – Bi Long hẳn sẽ rất phấn khích khi ngắm bộ ảnh nam tính và cực ngầu của anh vừa ra mắt.

Mô tả hình

 

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói, Web Drama Bi Long đại ca đang là sản phẩm “hot nhất” trong làng giải trí Việt hiện nay. Mỗi tập phim sau khi phát hành đều thu hút hàng triệu lượt xem và liên tục lọt vào top 1, top 2 trending với sự háo hức mong đợi hàng tuần của người hâm mộ. Bản thân nam diễn viên chính Steven Nguyễn – người thủ vai Bi Long trong phim, cảm thấy rất hạnh phúc khi ê-kíp có được thành quả xứng đáng sau những ngày ghi hình vất vả và mệt mỏi. Còn với riêng mình, Steven Nguyễn hy vọng sẽ có thể đáp lại tình cảm của khán giả dành cho anh nhiều hơn nữa bằng những hành động thiết thực và các dự án sắp tới.

Mô tả hình

 

 

Steven Nguyễn cho biết, hình tượng nam tính, mạnh mẽ, “cool ngầu” không chỉ là điều mà anh thể hiện trên màn ảnh, đó còn là phong cách của chính bản thân nam diễn viên ngoài đời. Là một diễn viên trẻ, Steven Nguyễn thích được “lăn xả” với công việc và luôn sẵn sàng thách thức chính mình, không nề hà, không ngại khó khăn với hy vọng được công chúng ghi nhận và yêu mến nhờ cả vào ngoại hình lẫn kỹ thuật diễn xuất, thần thái và tính cách.

Mô tả hình

 

Anh cho biết, những ngày gần đây, Steven Nguyễn đang ngày càng được nhiều người hâm mộ biết đến, theo dõi và quan tâm hơn. Những “mỹ từ” mà các fan nữ dành cho mình như “soái ca ngôi sao”, “soái ca giang hồ” khiến anh vừa cảm thấy hạnh phúc, lại vừa có chút gì đó “choáng ngợp” khi được mến mộ nhiều đến như vậy. Khán giả theo dõi, chia sẻ, bình luận, khen tặng anh từ trên mạng xã hội cho đến tận khi gặp anh ngoài đời, với Steven Nguyễn, đây là điều mà bất cứ diễn viên nào cũng mong muốn có được và anh cảm thấy vô cùng tự hào. “Tôi thật sự choáng ngợp và đôi chút áp lực khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Được mọi người chú ý, tôi hạnh phúc và hứa với bản thân sẽ nỗ lực tốt hơn để không phụ lòng tin yêu của mọi người”- Steven chia sẻ.

Mô tả hình

 

Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình nam tính đậm chất phòng trần của Steven Nguyễn cũng mang lại cho anh rất nhiều lợi thế trong mắt công chúng. Điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn nữa qua bộ ảnh mà anh chàng vừa thực hiện trong studio để dành tặng khán giả của mình. Cá tính, ngầu và “chất chơi” với phong cách bụi bặm, Steven Nguyễn đã thực sự “hớp hồn” các fan nữ dù là khi diện áo sơ mi trắng đơn giản hay khoác lên mình mẫu trang phục mang phong cách hiphop nổi bật với sắc màu đỏ - nâu rực rỡ. Steven Nguyễn vừa gợi lên trong lòng công chúng một cảm giác có chút gì đó vừa “bad boy” nhưng đồng thời cũng đáng tin tưởng với sự mạnh mẽ, gần gũi của mình. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục là một nhân tố vô cùng tiềm năng của showbiz và làng phim Việt trong tương lai.

Hiện tại thì nam diễn viên đang rất nóng lòng chờ đợi những tập phim tiếp theo ra mắt và nhận về những lời nhận xét từ khán giả để có thể cải thiện, trau dồi bản thân mình. Anh hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và mến mộ mình hơn nữa để có được động lực tiến xa hơn trong tương lai.

Ảnh: Đoàn Hữu Lộc

 
:
Xem thêm
Về đầu trang