Bạch Công Khanh được Hoài Linh khen nức lời vì giả Bi Rain quá giống

Ngày : 19/06/2016
THANTUONG - Tối 18/6, tập 9 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng với những tiết mục ấn tượng, hoành tráng. 6 thí sinh gồm Bạch Công Khanh, Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm một lần nữa cống hiến cho khán giả loạt tiết mục đã tai đã mắt.

Ở đêm thi này, Bạch Công Khanh nhận thử thách là hóa thân thành chàng ca sĩ – diễn viên điển trai Bi Rain. Trước khi ra sân khấu trình diễn, Bạch Công Khanh cho biết anh rất vui và mong chờ được đóng giả một trong những nghệ sĩ trẻ có ảnh hưởng nhất Châu Á hiện nay. Với sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng nghỉ, Bạch Công Khanh đã thuyết phục được giám khảo lẫn khán giả truyền hình.

Từ cách hát, điệu bộ, cử chỉ cho đến thần thái, Bạch Công Khanh đều khiến người xem liên tưởng ngay đến phiên bản gốc. Cuối tiết mục, Bạch Công Khanh còn hào hứng giao lưu với MC Đại Nghĩa. Anh chàng đã cởi áo khoe cơ bắp “6 múi” với những câu đùa di dỏm và hài hước. Đại Nghĩa đã tiết lộ bí quyết tạo nên thân hình “sáu múi” của Bạch Công Khanh chính là dùng màu để vẽ lên. Thông tin này khi được tiết lộ đã khiến khán giả không nhịn được cười.

Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Hôm nay tôi bị lôi vào bài hát của bạn. Tôi không còn tìm được chút xíu Bạch Công Khanh nào ở đây mà rất là Bi Rain”. Giám khảo Mỹ Linh lại nhận xét: “Đúng như anh Huy nói. Hôm nay tôi không còn nhận ra Bạch Công Khanh mà đang xem Bi Rain, nhất là anh chàng Bi Rain này nhảy vô cùng đẹp, rất gợi cảm với các khán giả. Và hôm nay tôi thấy bạn đã bắt được cái thần thái ấy nên tôi cho rằng đây là một tiết mục rất là thành công”.

Giám khảo Hoài Linh đánh giá: “Tuần trước em vào vai ca sĩ Anh Thơ, hay cả chị Lệ Thủy thì ai cũng nói sao mà vòng eo của em gọn đẹp quá vậy. Còn hôm nay em lại vào vai một anh chàng vạm vỡ sáu múi cũng rất tốt. Em đã làm tốt về phần vũ đạo, phần hát và phần hóa trang”. 

:
Xem thêm
Về đầu trang