AMEE tiếp tục hé lộ teaser MV Sao Anh Chưa Về Nhà với dàn cameo trai xinh – gái đẹp

Ngày : 04/03/2020
THANTUONG - Sau khi nhá hàng teaser audio với giai điệu bắt tai và ca từ được hội có người yêu hay đi về muộn cực kỳ đồng cảm: “Vui thôi đừng vui quá, còn về với em” thì AMEE tiếp tục hé lộ teaser MV Sao Anh Chưa Về Nhà với dàn cameo trai xinh – gái đẹp và bối cảnh, phục trang đầu tư công phu, tỉ mỉ.

 

Sau khi nhá hàng teaser audio với giai điệu bắt tai và ca từ được hội có người yêu hay đi về muộn cực kỳ đồng cảm: “Vui thôi đừng vui quá, còn về với em” thì AMEE tiếp tục hé lộ teaser MV Sao Anh Chưa Về Nhà với dàn cameo trai xinh – gái đẹp và bối cảnh, phục trang đầu tư công phu, tỉ mỉ. 

 “Nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng bước vào thế giới công chúa của AMEE.

Teaser MV Sao Anh Chưa Về Nhà mở ra bối cảnh lâu đài nguy nga, đậm chất cổ tích của những nàng công chúa. AMEE trong tạo hình công chúa đầy ngọt ngào hứa hẹn tiếp tục gây thương nhớ cho các khán giả nam. Còn khán giả nữ chắc hẳn cũng sẽ rung rinh trước chàng người mẫu gốc Nga - Yura Po trong tạo hình hoàng tử. Ngay khi công chúa AMEE bực tức dò hỏi gương thần, Hoàng tử Yura hóa ra đang dừng ngựa nghỉ chân một mình bên bờ suối bất ngờ vướng vào một cái bẫy khiến AMEE đang ngóng trông ở nhà suy sụp tinh thần.

“Nữ hoàng nhạc chế” Hậu Hoàng bước vào thế giới công chúa của AMEE, cũng xuất hiện với phục trang công chúa Trung Hoa. Nhiều sản phẩm nhạc chế trước đây của Hậu Hoàng được truyền cảm hứng bởi nhân vật cổ tích đều thành công nên khán giả vô cùng ngóng đợi màn hóa thân của Hậu Hoàng lần này. Trong tiệc trà chiều đúng chuẩn hoàng gia, ngoài Hậu Hoàng còn chị em công chúa những nước láng giềng như Elly xứ Bắc Cực và Adela xứ Ả Rập ra sức an ủi, dỗ dành AMEE than khóc đau khổ chờ đợi hoàng tử. Đoạn cao trào cuối teaser: Hậu Hoàng tức giận đập bàn đứng dậy khiến khán giả tò mò liệu có phải sẽ là một câu chuyện tình đầy ngang trái như những công chúa – hoàng tử thời xưa?

MV Sao Anh Chưa Về Nhà sẽ chính thức phát hành vào lúc 19:00 ngày 05/03/2020, kết lại hành trình một năm debut của AMEE với chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa: Xuân – Anh Nhà Ở Đâu Thế, Hạ - Đen Đá Không Đường, Thu – Trời Giấu Trời Mang Đi và Đông – Sao Anh Chưa Về Nhà

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang