Á quân X-Factor 2016 Kiều Diễm rục rịch tung album gồm các ca khúc do mình sáng tác

Ngày : 10/05/2017
THANTUONG - Sau buổi gặp thân mật đầu tiên với các fan vào chiều ngày 16/4, Kiều Diễm đang tất bật cho các dự án âm nhạc hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá mới.

Trở thành Á quân X-Factor năm 2016 và để lại ấn tượng mạnh với khán giả, Kiều Diễm đang làm việc hết mình để không phụ lòng người hâm mộ với các hoạt động nghệ thuật tích cực. Hiện nay, sau khi hâm nóng tình cảm với fan thông qua buổi gặp mặt vào ngày 16/4, người đẹp đã quay về với quỹ đạo âm nhạc bận rộn cùng album sắp phát hành.

Mỹ nhân gốc Quảng Nam tiết lộ, thời gian tới, cô sẽ phát hành MV mang tên Cuộc sống tươi hồng theo thể loại country pop. Bài hát nói về một cô gái trẻ trung lạc quan, luôn hướng về một cuộc sống đẹp đẽ và tương lai tươi sáng. 

Đây cũng là lời chúc của Kiều Diễm dành cho mọi người với hy vọng cuộc đời của chúng ta sẽ như một bức tranh tươi hồng đầy tình yêu thương. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, tiếp nối với Cuộc sống tươi hồng sẽ là một album bao gồm những ca khúc do cô tự sáng tác.

Trước khi được thưởng thức các sản phẩm tinh thần của Kiều Diễm, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cô nên thơ với phong cách vintage trong bộ sưu tập của nhà thiết kết Lê Nguyễn An Nhiên.

Có thể nói, dù vintage không còn là style hot trend, nhưng cũng còn giữ một chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu thời trang. Vì thế, với phong cách này, Kiều Diễm vẫn làm say đắm biết bao con tim. Nhìn Kiều Diễm, không ít người còn khẳng định cô mang nhiều nét tương đồng Taylor Swift lúc những ngày đầu ca hát. Đó là hình ảnh cô công chúa nhạc đồng quê ôm đàn ghi-ta khoe giọng trong những ca khúc của chính mình thực hiện.

 

Thông tin ekip:

Photographer: Louis Wu

Model: Trương Kiều Diễm

MUA: Vương Khiêm

Stylist: Thanh Trúc 

:
Xem thêm
Về đầu trang