Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà mong muốn tỏa sáng đa sắc trong âm nhạc

Ngày : 06/06/2021
THANTUONG - Sở hữu cả thanh lẫn sắc, hai điều kiện thuận lợi đủ để vào làng âm nhạc, thêm giải thưởng Á quân Thần tượng Bolero 2019, ca sĩ Tô Ngọc Hà đang nỗ lực hết mình để tiến bước trong làng âm nhạc với phong cách đa sắc.

Mô tả hình

 

Từ cái tên sáng giá nhất trong  từng vòng thi Thần tượng Bolero 2019, Tô Ngọc Hà tỏa sáng tại đêm thi chung kết  và đạt giải nhì danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero đầy thuyết phục. Bên cạnh đó, với phong cách đẹp và sang đến kiêu sa Tô Ngọc Hà nhận được hàng loạt danh xưng  nh Mỹ nhân Bolero, Hoa hậu Thần tượng Bolero….Và với những sản phẩm âm nhạc trình làng liên tục trong năm 2020-2021 như MV  Nỗi nhớ, album Tô Ngọc Hà Tuyển tập AcousticMV Em cũng cần một bờ vai và mới nhất là album Tô Ngọc Hà Tuyển chọn 2021 Đường xưa lối cũ. Tô Ngọc Hà chứng tỏ thái độ làm việc hăng say đầy sáng tạo để đáp lại tình cảm mà khán giả dành tặng.

Sau cuộc thi nhiều người cho rằng với thanh sắc như Tô Ngọc Hà thì cô sẽ đi nhanh hơn trong âm nhạc. Tô Ngọc Hà cho rằng  tài năng, hay giải thưởng chỉ là 1 phần quyết định trong cái thành công của nghệ thuật! Với Hà nghệ thuật lại cần phải có duyên nữa chứ không chỉ là tài năng và giải thưởng thôi.  Hà thấy có những người tài năng vừa đủ những vẫn nổi tiếng vì họ có duyên với  khán giả, như Hà hay gọi đó là hào quang toát ra từ con người họ ấy.

Tô Ngọc Hà nhận thấy nghệ thuật khắc nghiệt. Nó cần nhiều thứ lắm, mà cũng vất vả chứ không  phải nhìn thấy ánh đèn sân khấu long lanh xinh đẹp mà nghĩ là sướng là không phải! Nghề ca sĩ  khắc nghiệt ở chỗ đào thải nhanh, nếu không  cố gắng bạn sẽ bị khán giả quên lãng ngay! Hơn nữa tỉ lệ thành công thấp hơn so với những nghề khác, rồi còn tai tiếng thị phi vvv rất nhiều nhứng thứ khác!  Nhưng với Tô Ngọc Hà, Hà luôn tâm niệm làm vì đam mê , nếu không có đam mê e là khó trụ đc với nghề lắm!

Chính vì đam mê nên sau cuộc thi Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà nhận lời  tham gia cuộc thi truyền hình thực tế: Đấu trường ngôi sao và  đi hát các sân khấu phòng trà. Khi dịch covid xảy ra, để khỏa lấp nỗi nhớ trình diễn sân khấu, Tô Ngọc Hà dành thời gian thu âm và trình làng hàng l bài hát trên trên Tô Ngọc Hà Official như: Chỉ còn mình anh, Cơn mưa băng giá, Đêm bơ vơ, Tình nồng….

Album mới nhất Tô Ngọc Hà Tuyển chọn 2021 Đường xưa lối cũ được  Tô Ngọc Hà tuyển chọn gồm 10 ca khúc có tựa đề: Đường xưa lối cũ, Đêm bơ vơ , Tình nồng, Em cũng cần một bờ vai, Khói thuốc đợi chờ, Đêm vũ trường, Chờ đông, Hoa nào hoa trắng, Kỉ niệm nào buồn, Hai vì sao lạc. Lắng nghe từng ca khúc mà Tô Ngọc Hà chắt lọc trong album sẽ thấy một cô ca sĩ đẹp và thông minh có kỹ thuật thanh nhạc rất điêu luyện, giọng hát rất hay với âm vục rất rộng và khi trình bày bài nào cũng thể hiện rất “ hồn” của bài hát. Không chỉ loại nhạc Bolero mà thể loại nhạc nhẹ nào cũng rất hay, Hoa hậu Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà đã làm được điều này qua album Tuyển chọn 2021.

Với hàng loạt sản phẩm được trau chuốt hình ảnh và  chất giọng rất đặc biệt, nhã chữ rất hay,  đặt tâm hồn vào bài hát  Tô Ngọc Hà cho biết cô sẽ không chỉ gắn liền với nhạc Bolero mà muốn có sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Hoa hậu Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành này của cô.

Vẻ đẹp duyên dáng kiêu sa của Tô Ngọc Hà

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang