Yêu xỉu với những đôi bạn cạ cứng luôn kiên cường trong gameshow "Ngại gì thử thách"

Ngày : 18/05/2022
THANTUONG - Là một sân chơi không chỉ mang lại cho các em học sinh cơ hội được rèn luyện thể lực, Ngại Gì Thử Thách còn là nơi hội tụ của những bạn nhỏ đáng yêu với muôn vàn cá tính và hành động dễ thương.

Một khoảnh khắc ý nghĩa và đáng trân trọng được ghi nhận tại gameshow Ngại Gì Thử Thách chính là hành động giúp đỡ đối thủ của mình. Trong khi Hoàng Long đội Duy Khánh sau khi chiến thắng dễ dàng ở vòng đấu của mình thì Phương Giao của đội Puka vẫn còn chật vật và gặp nhiều khó khăn. Trong tích tắc, thay vì chờ đợi đội bạn ở chặng cuối, Hoàng Long đã nhanh trí chạy đến giúp đỡ Phương Giao để tiếp thêm động lực. Có thể thấy, tinh thần này rất khó có thể thấy được ở các chương trình tranh tài khác. Nhưng tại gameshow này, chiến thắng cuộc đua chưa phải chiến thắng tất cả mà là giúp đỡ nhau, cùng nhau quyết tâm, kiên cường để hoàn thành những thử thách, vượt qua các giới hạn của bản thân mới chính là chiến thắng ý nghĩa nhất.

Mô tả hình


Khoảnh khắc đáng yêu của tình bạn khi Hoàng Long (áo trắng) chạy đến giúp đỡ Phương Giao (áo xanh) hoàn thành thử thách ở tập 6. Sự hỗ trợ của Hoàng Long và những lời động viên đã khiến chiến binh nhí đội Puka đã thêm phần kiên cường để có thể hoàn thành phần thi.

Một diễn biến khác của một đôi bạn siêu đáng yêu khác cũng diễn ra ở tập 5. Sau khi nhanh chóng giành chiến thắng, những tưởng cô nàng Anh Thư đội Duy Khánh sẽ ngồi chờ đợi bạn chơi của mình về đích. Ấy mà không, Anh Thư đã chuẩn bị chiếc ống hút sẵn để chờ đợi người bạn của mình hoàn thành thử thách. Không chỉ thế, nàng chiến binh nhí này còn dành những lời động viên giúp đội bạn thêm phần quyết tâm, cố gắng. Hành động này khiến khán giả cảm thấy thích thú khi xem một trận tranh tài chứa đầy tình cảm của các thí sinh.

 

Bên cạnh đó, ở tập 2 của Ngại Gì Thử Thách, khán giả cũng chứng kiến nhiều biểu cảm đáng yêu đến từ cặp đôi nữa là Quỳnh Trâm đội Duy Khánh và Ngọc Hà đội Puka. Là 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất, 2 chiến binh nhí gặp nhiều bất lợi hơn so với các bạn chơi còn lại. Thế nhưng, khi thi đấu cùng nhau, đôi bạn không còn xem nhau đối thủ mà đã thật sự xem nhau như đồng đội. Trong thử thách xách xô đi vững, đôi bạn gặp nhiều khó khăn vì thử thách quá sức. Quỳnh Trâm về đích đầu tiên nhưng cô nàng lại động viên và cổ vũ để Ngọc Hà không bỏ cuộc. Đây là tinh thần rất đáng để duy trì và phát huy đối với các bé ở giai đoạn trưởng thành.

Mô tả hình

Và kết quả là Quỳnh Trâm (trái) và Ngọc Hà (phải) đã nỗ lực kiên cường cùng nhau vượt qua thử thách.

 

Mỗi hành trình đều mang cho ta nhiều trải nghiệm đáng quý. Thông qua Ngại Gì Thử Thách, các bé không chỉ học thêm được các bài học để tăng cường thể lực và tinh thần mà sẽ còn là sân chơi sẻ chia các cảm xúc ý nghĩa từ đồng đội trong suốt khoảng thời gian thi đấu cùng nhau. Đây cũng chính là thông điệp sâu xa mà sữa Cô Gái Hà Lan đã lồng ghép khéo léo khi tạo ra chương trình này. Một vị khán giả sau khi xem gameshow bình luận: “Những lúc khó khăn nhất thì chính lời động viên của bố mẹ, bạn bè sẽ khiến con có được một tinh thần lạc quan, tự tin, không ngại thử thách tạo động lực cho con mạnh dạn chinh phục các thử thách. Dù thắng hay thua thì sự mạnh dạn và tự tin về bản thân đã là chiến thắng lớn nhất mà phụ huynh nào cũng mong muốn”.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang