Siêu nhí đu dây khiến Noo - Trấn Thành - Hari Won kinh ngạc

Ngày : 03/06/2021
THANTUONG - Tập 8 Siêu Tài năng Nhí vừa lên sóng và để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng với dàn thí sinh nhí tài năng. Giám khảo Noo Phước Thịnh cũng đã có những pha lăn xả nhiệt tình cùng chương trình.

Mô tả hình

 

Tập luyện trong 7 buổi, siêu nhí đu dây khiến Trấn Thành - Hari Won kinh ngạc

Siêu Tài Năng Nhí tập 8 là sự xuất hiện của ba nhân tố:  Nguyễn Nhật Dương Cầm với khả năng biểu diễn đu dây trên không, rapper nhí Thảo My và cầu thủ cầu mây nhí Ngô Hoàng Phúc Thịnh. Mở đầu chương trình là phần trình diễn của cô bé tí hon 5 tuổi Dương Cầm với khả năng belly dance kết hợp đu dây nghệ thuật. Theo nhận xét từ ban giám khảo, siêu nhí này sở hữu khả năng thẩm âm, cảm thụ tiết tấu âm nhạc cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà các động tác di chuyển đầu gối với tốc độ nhanh được Dương Cầm thể hiện nhuần nhuyễn. Không dừng lại ở đó, cô bé 5 tuổi còn dũng cảm trình diễn khả năng đu dây nghệ thuật tài tình khiến giám khảo không khỏi sửng sốt. Theo lời của phụ huynh, bé Dương Cầm chỉ vừa tập luyện bộ môn này trong vòng 7 buổi. Trước đó, bé từng có nhiều năm theo đuổi các bộ môn về nhảy múa.

Mô tả hình

 

Khoảnh khắc cô bé 5 tuổi tạo dáng điêu luyện trên không đã khiến Hari Won đưa ra quyết định sử dụng quyền tuyển thẳng của mình. Mặc cho Trấn Thành không đồng ý vì cô bé còn chưa thực hiện xong phần thi, Hari Won vẫn kiên quyết dùng “tấm vé” vào thẳng bán kết cho Dương Cầm. 

 

Noo Phước Thịnh cởi phăng giày, tham gia đá cầu cùng Trấn Thành

Như thường lệ, khách mời đến với Siêu Tài Năng Nhí sẽ phải tham gia hàng loạt những thử thách cùng các bé. Noo Phước Thịnh cũng không phải trường hợp ngoại lệ, nam ca sĩ nhanh chóng được Trấn Thành ép lên sân khấu chơi đá cầu cùng bạn nhỏ Ngô Hoàng Phúc Thịnh. Tưởng rằng Noo Phước Thịnh sẽ e dè, nhưng ngay lập tức anh cởi phăng giày tham gia ngay cùng bạn thí sinh nhí. Không dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh còn tìm cách “ép buộc” Trấn Thành và Hari Won lên sân khấu.

Dàn giám khảo cùng thí sinh nhí đã bày biện ra một trò chơi trên sân khấu, nếu quả cầu mây rơi xuống vị trí nào, người đó phải lập tức bỏ ra một số tiền để gửi tặng đến bạn Ngô Hoàng Phúc Thịnh. Vốn là người “có thù” với các môn thể thao, Trấn Thành ngay cú đá đầu tiên đã sút thẳng cả giày lẫn quả cầu mây vào Gil Lê. Tình huống bất ngờ này làm Gil Lê thoáng hoảng sợ, và Trấn Thành cũng vô cùng bối rối. 

Cũng ở phần thi của Ngô Hoàng Phúc Thịnh, ban giám khảo đã tiết lộ cậu bé đang gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mẹ của Thịnh hiện đang mắc bệnh thận thời kỳ cuối, mỗi tuần 3 lần đều phải lọc máu với chi phí cao. Kinh tế gia đình cũng dần đứng trước tình trạng cạn kiệt. Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé, giám khảo Noo Phước Thịnh quyết định dành tặng 20 triệu đồng. Giám khảo Trấn Thành cũng dành phần tiền động viên 10 triệu đồng cho thí sinh nhí. 

Mô tả hình

 

Rapper nhí thần tượng Suboi đối đầu thí sinh triệu view Tiến Nhỏ

Ngoài ra tập 8 Siêu Tài Năng Nhí còn có cuộc đối đầu cực căng của thí sinh nhí Thảo My và rapper nhí Tiến Nhỏ. Thảo My đam mê rap từ khi còn rất nhỏ, và cực kỳ hâm mộ phong cách của Suboi. Siêu Tài Năng Nhí đã tạo cơ hội để Thảo My có màn trình diễn đấu rap cùng thí sinh triệu view của mùa 1 - Tiến Nhỏ. Phong thái tự tin và khả năng ứng biến linh hoạt của Thảo My kết hợp cùng Tiến Nhỏ đã tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Trấn Thành cũng dành lời khuyên cho thí sinh nhí: “Con nền tìm chỗ nhấn nhịp, chia khuôn ra cho mọi người dễ nghe. Nếu không chia khuôn bài rap mình sẽ có cảm giác rất dài”.

Về phần Tiến Nhỏ, được để cậu bé đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho lần trở lại sân khấu Siêu Tài Năng Nhí. Tiến Nhỏ từng được khán giả biết đến với màn rap ngẫu nhiên với Trấn Thành ở mùa 1. Video phần dự thi nhanh chóng đạt 8 triệu view chỉ sau một tuần phát sóng. Ở lần trở lại này, ngoài hỗ trợ nhiệt tình cho Thảo My, Tiến Nhỏ còn mang đến một tiết mục hoàn toàn mới có tên Lối Về. Đây cũng là ca khúc debut chính thức của “siêu nhí” này theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Gil Lê năn nỉ chương trình cắt bỏ đoạn “nói hớ”

Trong phần chào kết ở tập 8, Gil Lê đã gửi đến Nguyễn Phúc Thịnh một phần quà từ chương trình Siêu Tài Năng Nhí. Sẽ là bình thường nếu Gil Lê không tự xưng mình là “cô bụt” đang mang món quà là một đôi giày thể thao tặng cho thí sinh nhí. Danh xưng “cô bụt” lập tức bị Trấn Thành phản đối. Anh nói: “Người ta có ông bụt hoặc cô tiên. Làm gì có cô bụt”. Nhận ra mình vừa nói hớ, Gil Lê quay sang biên tập “năn nỉ” cắt bỏ đoạn phim khi lên sóng, nhưng nhận lại lời từ chối phũ phàng từ biên tập: “Cho phát sóng luôn”. Tình huống đáng yêu này được cắt bỏ khi lên sóng, nhưng những người hâm mộ chương trình hoàn toàn có thể xem được tại các đoạn phim hậu trường từ chương trình. 

Tất cả thí sinh tham gia vòng ghi hình của Siêu Tài Năng Nhí đều được nhận nhiều phần học bổng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Thí sinh ấn tượng nhất mùa 2 do ban giám khảo lựa chọn sẽ vinh dự được nhận 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà tặng từ chương trình. Siêu Tài Năng Nhí sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang