Mẫu nhí gây ấn tượng với khả năng catwalk trên giày mũi cứng

Ngày : 03/01/2023
THANTUONG - Tối 24/12 vừa qua, đêm trình diễn Winter Town Fashion Show với sự tham gia của Tổng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc mang đến một sân chơi cho các bạn mẫu nhí với 3 bộ sưu tập đa dạng màu sắc.

Mô tả hình

Đặc biệt, mẫu nhí Panda Thiên Thư gây ấn tượng với khán giả khi được chọn mặt gửi vàng để mở màn toàn bộ chương trình với kỹ năng catwalk trên giày ba-lê điêu luyện.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, sự xuất hiện của mẩu nhí Panda Thiên Thư vẫn ngay lập tức thu hút sự tò mò của những vị khách mời đến tham dự fashion show. Cô bé nắm giữ vai trò chủ chốt trong show với nhiệm vụ truyền tải câu chuyện “vịt hóa thiên nga” thông qua hình ảnh của chính cô nàng “lột xác” trên đôi giày ba-lê. Từ những bước đi bập bẹ cho đến khi có thể bước đi thuần thục trên giày mũi cứng là cả một hành trình khổ luyện của Thiên Thư.

Mô tả hình

 

Ngoài đời, câu chuyện của chính Thiên Thư cũng truyền cảm hứng giống như nhân vật của cô nàng mẫu nhí trên sân khấu. Ngày đầu bén duyên với sàn catwalk, mẫu nhí đã phải nhận về những lời chê bai về ngoại hình và lối catwalk “không thể nào làm mẫu được đâu”. Nhưng người bạn nhỏ này vẫn rất mạnh mẽ trước định kiến và tập trung học catwalk cùng với huấn luyện viên để chứng minh năng lực của mình. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Những sải bước của mẫu nhí 6 tuổi ở thời điểm hiện tại là thành quả ngọt ngào cô bé xứng đáng nhận được sau 1 năm kiên trì và được dìu dắt bởi HLV Catwalk Cindy Ngô tại GenY Model Management. Được biết, chỉ trong vòng chưa tới 1 năm, Panda đã có thể học đến lớp catwalk nâng cao cùng với nhiều học viên lớn hơn. Dù là em út trong lớp, Panda vẫn có những phần thể hiện xuất sắc không thua kém các anh chị và luôn được huấn luyện viên đánh giá cao. Khác với những ngày đầu nhút nhát khi đến lớp, giờ đây mẫu nhí Panda đã có thể tự tin trình diễn ở các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngoài lớp catwalk, Panda cũng theo học các bộ môn khác như Khóa ba-lê tại Trường múa để theo đuổi đam mê nghệ thuật và đa dạng thêm kỹ năng của mình.


 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang