Đạt được nút bạc Youtube chỉ sau 3 ngày, “Simple Love” của Obito cán mốc hơn 15 triệu lượt xem

Ngày : 29/10/2019
THANTUONG - Ngay từ khi còn là bản demo trên mạng xã hội, giờ đây, “Simple Love” đã khiến đông đảo khán giả thích thú với những giai điệu bắt tai, phần nào cho thấy sự thành công của Obito qua ca khúc này.

Ra mắt vào 20g00 tối ngày 18/10/2019, “Simple Love” là sản phẩm chào sân chính thức của anh chàng Obito tại đường đua âm nhạc Vpop. Ca khúc là sự kết hợp của bộ ba Obito, rapper Seachains và producer David. Ngay sau khi trình làng, MV nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

Obito tên thật là Lý Quốc Phong, sinh vào ngày 20/9/2001 tại tỉnh An Giang. Chàng trai trẻ này hiện đang “gây bão” trên cộng đồng mạng với ca khúc “Simple Love”. Ca khúc do chính anh chàng sáng tác và được kết hợp giọng rap của Seachains. 

Được biết Seachains xuất thân trong gia đình không khá giả, dường như ngoài làm nhạc anh cũng không biết bản thân phải làm gì. Seachains cho biết âm nhạc chính là động lực trong cuộc sống của mình và thành công của “Simple Love” ngày hôm nay đã tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho anh trên con đường mà mình chọn.

Mang giai điệu sôi động, bắt tai cùng ca từ dễ thương, “Simple Love” đã đem đến cho người xem nhiều cảm giác đặc biệt với tình yêu “gà bông” ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Chính vì thế, đến ngày hôm nay (28/10), ca khúc đã chính thức cán mốc hơn 14 triệu lượt xem.

Trước đó, “Simple Love” đã từng 2 lần leo lên top 1 video thịnh hành trên Youtube, vượt qua nhiều tên tuổi các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. 

Không chỉ thế, thành tích trên đã đem về cho Obito nút bạc Youtube với 100 ngàn lượt đăng ký. Có thể nói, đây là một con số mà không phải một tân binh nào có thể đạt được.

Dù chỉ bước chân vào làng giải trí với 1 sản phẩm nhưng Obito đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả bởi niềm đam mê và nỗ lực của bản thân mình. Nam ca sĩ cho biết, ở thời điểm bây giờ, anh chàng vẫn cảm thấy khá áp lực.

Mình và Seachains cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được các bạn ủng hộ, yêu thương nhiều đến như thế. Điều này nó tạo cho tụi mình áp lực rất lớn trong sản phẩm tiếp theo. Tuy nhiên, áp lực đó nó cũng sẽ chính là động lực để mình cố gắng nhiều hơn nữa trong các bài hát sắp tới để có thể gửi đến các bạn sản phẩm chỉnh chu và chất lượng nhất”, Obito chia sẻ.

Hiện tại, Obito đã tạm thời bảo lưu việc học của mình để tập trung cho niềm đam mê âm nhạc. Nhận được sự ủng hộ to lớn từ phía gia đình và khán giả, Obito hứa hẹn sẽ không làm người xem thất vọng ở những dự án tiếp theo.

:
Xem thêm
Về đầu trang