Trương Tri Trúc Diễm gợi cảm trên thảm đỏ khi tái xuất, giành giải Best Dress

Ngày : 06/12/2020
THANTUONG - Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Mô tả hình

Có mặt tại sự kiện, Trương Tri Trúc Diễm lựa chọn thiết kế lấy ý tưởng từ nước với màu xanh pastel, góp phần tôn lên làn da trắng cùng vẻ đẹp ngọt ngào. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết cúp ngực giúp chân dài khoe vòng một nóng bỏng. Đồng thời chi tiết quần ống suông kết hợp phần đuôi váy giúp người đẹp khoe đôi chân dài, không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, nàng hoa hậu còn ghi điểm khi lựa chọn lối trang điểm đơn giản, tôn nhan sắc ngọt ngào.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Từng tham gia các sự kiện thời trang trong và ngoài nước, cũng như từng giành được giải thưởng Hoa hậu Thời trang (trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007), Trúc Diễm đã bày tỏ niềm hào hứng khi thị trường thời trang Việt ngày càng phát triển, các nhà thiết kế bằng sự sáng tạo của mình liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập tiệm cận với xu hướng của thế giới. Cô cho hay: “Đây là một tín hiệu đáng mừng, giúp thị trường giải trí Việt nói chung và ngành thời trang Việt nói riêng được giới mộ điệu quốc tế quan tâm. Tôi tin với bước đà thuận lợi này, không lâu sau đó, thời trang nước nhà sẽ có một chỗ đứng nhất định và vững chắc”.

Nói về thời trang, trong thời gian gần đây, Trúc Diễm cũng cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân mang tên "Carpe Diem Saigon" và nhận được sự ưu ái của giới môi điệu. Đây được xem là một bước chuyển hướng độc đáo của Trúc Diễm để vừa có thể làm kinh doanh theo đúng chuyên ngành được đào tạo nhưng cũng có thể đi theo sở thích dành cho thời trang.

Và trong lần xuất hiện tại AVIFW2020 lần này, trong bộ trang phục mang thương hiệu của riêng mình, Trúc Diễm đã tỏa sáng ngay trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn. Điều đặc biệt hơn là cô được BTC thông báo là người đẹp giành được giải Best Dress trong ngày hôm nay với bộ trang phục đẹp, ấn tượng và nổi bật nhất. Chính điều này đã khiến Trúc Diễm không khỏi bất ngờ bởi đây là bộ trang phục được đẹp tự thiết kế cho riêng mình.  Người đẹp nói: “Bản thân Diễm khi xuất hiện tại sự kiện không đặt nặng về giải thưởng, thay vào đó Diễm chỉ muốn mang đến hình ảnh đẹp nhất, chỉn chu nhất cho khán giả. Giải Best Dress khiến Diễm rất hạnh phúc và vinh dự. Nhân đây Diễm xin gửi lời cảm ơn ban tổ chức đã trao giải thương đặc biệt này cho mình”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Trúc Diễm nói thêm khi lập gia đình, cô phải cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Vì vậy, cô thường chọn lọc những sự kiện phù hợp để tham gia. Cô chia sẻ: “Một khi đã quyết định có mặt tại sự kiện, tức là phải giữ cho mình sự rạng rỡ, tươi vui nhất. Hơn hết, tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với sự kiện song cũng tương đồng với hình ảnh mà mình hướng đến. Ở hiện tại, tôi muốn khán giả nhớ đến mình bởi hình ảnh thanh lịch, quyến rũ và chỉn chu”.

Trước đó, người đẹp từng khiến công chúng lo lắng khi mất 2 năm điều trị bệnh cường giáp. Đến hiện tại, người đẹp cho biết sức khoẻ của cô đã ổn định trở lại. Người đẹp và ông xã cũng đang mong chờ con đầu lòng. “Tuy nhiên, bản thân tôi và chồng cũng không quá đặt nặng chuyện này. Tôi thấy hạnh phúc vì có một người ông xã hiểu mình, luôn hỗ trợ để tôi vừa có thể sống với đam mê nghệ thuật, vừa có thể chăm lo chu toàn cho gia đình. Với tôi, như vậy đã là hạnh phúc và tôi cảm thấy hài lòng với điều này”.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Trương Tri Trúc Diễm cho biết hiện cô vừa cho ra mắt kênh YouTube riêng với tên gọi Diem’s Adventure. Đây là nơi để cô có thể chia sẻ những vùng đất, những trải nghiệm mà mình đi qua. Đồng thời, kênh YouTube mới cũng giúp Trúc Diễm chia sẻ thêm về thời trang. Cô tâm sự: “Thời Trang là cái nôi của sự giao thoa nghệ thuật cái đẹp và sáng tạo. Tôi muốn cống hiến để danh hiệu Hoa hậu Thời Trang của mình là xứng đáng”.

Ảnh: Maison The Bil

 
:
Xem thêm
Về đầu trang