Thu Thủy – Ưng Đại Vệ cùng dàn sao Việt dự ra mắt phim “Tháng 5 Để Dành”

Ngày : 21/05/2019
THANTUONG – Tối 20-05, buổi công chiếu phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hà Nguyên đã diễn ra ấm cúng tại BHD Vincom Thảo Điền - Quận Bình Thạnh với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim cùng nhiều nghệ sĩ đến tham dự và thưởng thức suất chiếu đầu tiên của “Tháng 5 Để Dành”.

Ca sĩ Thu Thủy đến chúc mừng đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Hà Nguyên

Cặp đôi nghệ sĩ "tái xuất" tại sự kiện, trước đông đảo khán giả khách mời

Ca sĩ Ưng Đại Vệ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai. Anh vui mừng hội ngộ nữ đồng nghiệp Thu Thủy tại buổi ra mắt phim "Tháng 5 Để Dành"

Ưng Đại Vệ nghĩ rằng Tháng 5 Để Dành là một bộ phim rất thú vị trong mùa hè năm nay. Bên cạnh cốt truyện đặc sắc, bộ phim thật sự ghi điểm bởi nhiều kỷ niệm về một thời áo trắng sân trường, tuổi học trò đâu chỉ có học hành, ngoài câu chuyện tình yêu đôi lứa, bộ phim chuyển thể ấy còn khắc họa nhiều mảnh ghép thú vị khác ở thời cấp 3 vào năm 2000, nội dung kịch bản phim được đầu tư kỹ lưỡng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Ranh Giới đình đám một thời, cũng như tiêu tốn hơn 3 năm trời để bấm máy lẫn hậu kì, tác phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý nơi báo giới, các nhà phê bình, người nổi tiếng và cả những fan lâu năm của bộ truyện. Ngoài ekip chính gồm đạo diễn Lê Hà Nguyên, blogger Rain8x, biên kịch Trịnh Quang Minh và các diễn viên: Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy..., lễ ra mắt phim còn có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi bật trong giới showbiz Việt như: đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Ưng Đại Vệ, đạo diễn Lý Minh Thắng, vợ chồng Quang Đăng - Thái Trinh, đạo diễn Lê Thiện Viễn, Soho, VJ Kim Nhã, Gi A Nguyễn, Kira Kim Anh, người mẫu – diễn viên Võ Đặng Duy Luân, ...

Nữ diễn viên Minh Trang trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào trong chiếc váy bồng bềnh. Vai diễn Mai Ngọc mang lại nhiều sự bất ngờ, thú vị đến người xem

Xuân Hùng với vai chính điện ảnh lần này không tránh khỏi áp lực. Anh chàng đã thành thật chia sẻ rất hồi hộp cho vai diễn Trung Hiếu và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận để có thể tiếp tục có những vai diễn hay hơn

Ekip đoàn phim "Tháng 5 Để Dành" giao lưu với khán giả trong buổi công chiếu ra mắt

vợ chồng Quang Đăng - Thái Trinh

Người mẫu – diễn viên Võ Đặng Duy Luân, VJ Kim Nhã

biên kịch Trịnh Quang MinhKira Kim AnhSoho

Đông đảo bạn bè chúc mừng ekip đoàn phim "Tháng 5 Để Dành" ra mắt hoành tráng

Bộ phim có nội dung xoay quanh anh chàng Trung Hiếu (Xuân Hùng đóng). Tương tự đám bạn đồng trang lứa, lúc đứng trước ngưỡng cửa dậy thì, cậu cảm thấy rất hoang mang, bỡ ngỡ với vô vàn suy nghĩ kì lạ về phái nữ cứ liên tục “nhảy nhót” trong đầu. Chưa kể, mỗi lần bắt gặp nàng lớp phó Mai Ngọc (Minh Trang đóng), trái tim cậu thanh niên ấy lại bất chợt rung lên những nhịp đập khó tả. Rồi việc gì đến cũng đến, nhờ thời gian bồi đắp, tình cảm giữa hai người họ đã bắt đầu nảy nở và ngày càng trở nên sâu đậm. Thế nhưng, để có thể là bờ vai vững chãi cho cô bạn gái dễ thương tựa vào, Hiếu cần phải học cách làm chủ, chế ngự thành công thứ “bản năng đen tối” vẫn thường xuyên quấy nhiễu tâm trí mình.

Tối ngày 21.05 vừa qua, ekip làm phim Tháng 5 Để Dành đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để cùng nhau đón chào đứa con của mình ra đời đầy cảm xúc trong sự chúc mừng của gần 500 khách mời bao gồm gia đình, bạn bè, báo chí/truyền thông và các nghệ sĩ.

Image may contain: 1 person, standing

Ca sĩ Edward Dương Nguyễn

Image may contain: 1 person, smiling

Hot girl Lê Na

Image may contain: 1 person, standing, flower and outdoor

Diễn viên Mạnh Quân

Image may contain: 1 person, smiling, standing

Vũ Kim Anh

Image may contain: 1 person

Vương Anh Ole

Image may contain: 10 people, people smiling, people standing

Tháng 5 Để Dành do đạo diễn Lê Hà Nguyên cầm trịch cùng dàn diễn viên trẻ: Xuân Hùng, Minh Trang, Đức NgụyRG Entertainment sản xuất và do BHD phát hành tại Việt Nam. Dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24-05-2019.

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang