Phương Anh Đào và Ái Phương cùng Hoàng Yến Chibi xinh đẹp dự khai trương nhà hàng Gyu Shige

Ngày : 12/07/2020
THANTUONG - Dù bận rộn với lịch trình quảng bá liên tục cho bộ phim vừa ra rạp “Bằng Chứng Vô Hình", nhưng bộ đôi Phương Anh Đào và Ái Phương vẫn tranh thủ góp mặt cùng Hoàng Yến Chibi nhau tại buổi khai trương nhà hàng Gyu Shige chi nhánh Hồ Tùng Mậu. Cả ba cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người vì phong thái cuốn hút và hình ảnh chị em thân thiết.

 

Vừa qua, Ái Phương và Phương Anh Đào đã để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả với sự thể hiện đáng khen ngợi trong dự án điện ảnh “Bằng Chứng Vô Hình”. Xuất hiện cùng nhau, bộ đôi không quên dành tặng cho fan của mình, đặc biệt là người hâm mộ của hai cô nàng sau “Bằng Chứng Vô Hình” loạt khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu. “Vì chân của Đào có một chút bất tiện, nên Phương cũng muốn giúp cho cô bạn của mình” - Ái Phương nói thêm. Đặc biệt, ngoài sự quan tâm chu đáo dành cho nhau, Ái Phương và Phương Anh Đào còn khiến những người có mặt không thể rời mắt.

 

Phương Anh Đào - Ái Phương cùng Hoàng Yến Chibi

 

Bên cạnh bộ đôi nữ diễn viên của “Bằng Chứng Vô Hình”, Hoàng Yến Chibi cũng là gương mặt thu hút ống kính truyền thông và những người có mặt. Nữ ca sĩ - diễn viên mang đến năng lượng trẻ trung với tạo hình ngọt ngào, nữ tính. Và khi chứng kiến hình ảnh chị chị, em em của hai người bạn của mình, Hoàng Yến Chibi hài hước: “Thấy mà tự nhiên tức ghê”.

 

Trong không gian thân mật của buổi tiệc tối, Phương Anh Đào, Ái Phương lẫn Hoàng Yến Chibi tiết lộ nguyên nhân lựa chọn nhà hàng Gyu Shige chi nhánh Hồ Tùng Mậu cho lần hẹn hò tâm sự này. Theo đó, trước hết, nhà hàng Nhật - Gyu Shige (Ngưu Phồn) là nhà hàng nướng lâu đời trên 30 năm, được người Nhật yêu mến không chỉ bởi chất lượng và dịch vụ chu đáo mà còn là điểm lui tới quen thuộc của người Nhật khi nghĩ đến món nướng. 

 

 

Thêm vào đó, cả hai còn có cùng chung sở thích đặc biệt với ẩm thực Nhật. Đối với người hâm mộ của ba cô nàng, nếu thường xuyên theo dõi trên trang cá nhân, bạn còn không ít lần đăng tải những bức ảnh dùng bữa tại nhà hàng Nhật cùng bạn bè thân thiết. Trong đó, Ái Phương chia sẻ: “Ẩm thực Nhật Bản là hiện thân của sự cầu toàn và tỉ mỉ. Với người Nhật, ẩm thực còn là sự hòa trộn giữa tôn giáo, văn hoá và hơn hết là lòng mến khách” . 

 

 

Nguyên liệu tại nhà hàng đến từ 2 nguồn: nhập khẩu và nuôi trồng tại địa phương theo tiêu chuẩn, kiểm định của Nhật Bản. Các loại rau củ, thịt và hải sản tại nhà hàng đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng, vận chuyển cho tới lúc được đưa vào sử dụng.

 

Ngoài ra, Phương Anh Đào, Ái Phương và Hoàng Yến Chibi còn là những cô nàng có tình yêu “siêu to khổng lồ" với các loại rau ăn kèm với thịt nướng. Trùng hợp thay, tại nhà hàng Gyu Shige, ngoài những món ăn đa dạng, nổi bật với nguyên liệu được nhập khẩu với độ tươi ngon của chúng, rau được lấy từ trang trại rau của nhà hàng cách trung tâm Tp. Đà Lạt 30km - nơi nguồn nước không bị ảnh hưởng bởi nước thải, rác thải sinh hoạt và khói bụi công nghiệp, giúp cho trải nghiệm ẩm thực trở nên trọn vẹn.

 

 

Cũng trong buổi tiệc, Ái Phương, Phương Anh Đào và Hoàng Yến Chibi cho biết, hiện tại lịch trình cá nhân đều khá bận rộn. Nếu Hoàng Yến Chibi đang tất bật chuẩn bị các kế hoạch âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian tới, cũng như trong giai đoạn cân nhắc kịch bản phim, Ái Phương và Phương Anh Đào lại đang nỗ lực để thực hiện việc quảng bá dành cho phim. Đồng thời, cặp đôi chị em còn hy vọng “Bằng Chứng Vô Hình” sẽ nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn của khán giả yêu điện ảnh sau khi phim chính thức công chiếu.

 

Đều là những nữ diễn viên đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ mang phong cách diễn xuất phong phú, hình ảnh mạnh mẽ thích hợp với những dạng vai nữ chính thời đại mới, kết hợp cùng sự cầu thị trong từng vai diễn, Phương Anh Đào - Ái Phương - Hoàng Yến Chibi nhận được kỳ vọng không ít từ công chúng về sự đột phá. Mặt khác, với bước tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây, các cô gái còn được khán giả trao nhiều mong đợi ở những dự án tương lai.

---

 
Nhà hàng Gyu Shige - Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu
Địa chỉ: 119 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
:
Xem thêm
Về đầu trang