Phim kinh dị Bóng Đè ra mắt hoành tráng tại Sài Gòn

Ngày : 16/03/2022
THANTUONG - Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 03, Bóng Đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào thể loại độc đáo.

Mô tả hình

Dàn diễn viên của Bóng Đè (từ trái sang): Quang Tuấn – Diệu Nhi – Lâm Thanh Mỹ - Mai Cát Vi

Đây là lần đầu tiên hiện tượng bóng đè vẫn còn nhiều bí ẩn được đưa lên màn ảnh, dưới góc nhìn của một “nhân chứng” từng trải nghiệm hiện tượng này khi còn nhỏ, chính là đạo diễn bộ phim. 

Phim theo chân ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) trở về sống tại một vùng quê thanh bình sau khi gia đình trải qua một biến cố lớn. Họ không ngờ rằng chính quyết định này lại đẩy họ đến với chuỗi ngày ám ảnh nhất cuộc đời. Mỗi khi màn đêm buông xuống, căn nhà trở nên ồn ào với sự xuất hiện của những vị khách không mời. Linh và Yến liên tục gặp phải hiện tượng bóng đè khiến cả hai vô cùng hoảng sợ. Bác sĩ tâm lý Hạnh (Diệu Nhi) được mời đến để giúp đỡ hai chị em, nhưng chính cô cũng bị cuốn vào những bí ẩn kinh hoàng xảy ra trong ngôi nhà này. 

Bóng Đè là tác phẩm trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại Hai Phượng. Lựa chọn thể loại kinh dị trong lần trở lại này, đạo diễn Lê Văn Kiệt được truyền cảm hứng từ trải nghiệm bóng đè của bản thân và muốn kể câu chuyện hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt thông qua bộ phim. 

Ngày 15.03, sự kiện công chiếu phim Bóng Đè đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của êkíp làm phim, đại diện là nhà sản xuất Trần Trọng Dần và dàn diễn viên gồm những cái tên nổi bật như Quang Tuấn, Diệu Nhi, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi và Lê Bê La. Đạo diễn Lê Văn Kiệt do đang ở nước ngoài nên không thể tham dự buổi công chiếu phim. Đến ủng hộ cho Bóng Đè có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Hoàng Yến Chibi, Minh Dự, Sam, Hoa hậu Phương Khánh, nam diễn viên Trần Bảo Sơn,…. Tối ngày mai, 16.03, phim cũng sẽ có sự kiện ra mắt tiếp theo tại Hà Nội.

Một số hình ảnh dàn sao tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Bóng Đè tại Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả hình

Hoàng Yến Chibi

Mô tả hình

Huỳnh Phương – Hứa Vĩ Văn

Mô tả hình

Trần Bảo Sơn

Mô tả hình

Sam và Minh Dự

Mô tả hình

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh – Jay Quân

Mô tả hình

Anh Tú

Mô tả hình

Lily

Mô tả hình

Andrea Aybar

Mô tả hình

Hoa hậu Phương Khánh

Mô tả hình

Rapper Kellie

Mô tả hình

Lương Minh Trang

Mô tả hình

MiD Nguyễn

Mô tả hình

Minh Trang

Mô tả hình

MC Minh Xù – Á hậu Hà Thu

BÓNG ĐÈ - khởi chiếu tại rạp từ 18.03.2022, suất chiếu sớm bắt đầu từ 18:00 ngày 17.03.2022. 

:
Xem thêm
Về đầu trang