Dàn sao trẻ đẹp trên thảm đỏ Dự án phim ngắn CJ mùa 3

Ngày : 18/05/2022
THANTUONG - Tối 17/5/2022 tại Trung tâm ViVo City quận 7, TP.HCM, Dự án phim ngắn CJ mùa 3 do CJ Cultural Foundation và CGV Việt Nam tổ chức đã chính thức bế mạc.

Tham gia sự kiện là ban cố vấn – giám khảo gồm đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và đạo diễn Trần Thanh Huy cùng top 5 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Mô tả hình

 

Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: vợ chồng đạo diễn Aaron Toronto - diễn viên Nhã Uyên, đạo diễn Luk Vân, diễn viên Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Hà, Lâm Thanh Nhã, Huỳnh Mai Cát Tiên, Thừa Tuấn Anh, Phương Thảo, Kim B, người mẫu Thiếu Lan…

Mô tả hình

Vợ chồng đạo diễn Aaron Toronto - diễn viên Nhã Uyên (phim Đêm Tối Rực Rỡ)

Mô tả hình

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Mình và diễn viên Hoàng Yến Chibi

Mô tả hình

Diễn viên Hoàng Yến Chibi

Mô tả hình

Đạo diễn Luk Vân

Mô tả hình

Đạo diễn Trần Thanh Huy và diễn viên Lãnh Thanh

Mô tả hình

Mô tả hình

Diễn viên Võ Điền Gia Huy

Mô tả hình

Mô tả hình

Diễn viên Hoàng Hà

Mô tả hình

Diễn viên Huỳnh Mai Cát Tiên

Mô tả hình

Diễn viên Thừa Tuấn Anh

Mô tả hình

Diễn viên Lâm Thanh Nhã

Mô tả hình

Diễn viên Eli Gia

Mô tả hình

Diễn viên Vân Quỳnh - Nguyên Lam - Vân Anh - Phương Thảo

Trước khi lễ bế mạc diễn ra, 5 phim ngắn xuất sắc của mùa 3 Dự án phim ngắn CJ đã lần đầu tiên được trình chiếu tới khán giả bao gồm: Điềm Báo của thí sinh Hồ Thanh Thảo, Hương Kỳ Trong Trăng của thí sinh Lê Can Trường, Những Con Voi Bên Vệ Đường của thí sinh Đàm Quang Trung, Cá Mặt Trăng của thí sinh Trần Thị Hà Trang và Con Dại Cái Mang của thí sinh Đào Thu Uyên.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, 6 phim ngắn Hàn Quốc cũng được trình chiếu bao gồm: Con Gái của đạo diễn Nam Soo-na; Đen Tối của đạo diễn Lee Jun-sup; Người Phụ Nữ Giết Chết Con Sư Tử của đạo diễn Park Yu-jin; Diễu Binh Danh Dự của đạo diễn Lee Sang-min; Tia Sáng của đạo diễn Lee Da-young và Bởi Vì Hanna của đạo diễn Kim Da-li.

Các suất chiếu phim đều kín chỗ, với sự tham gia của đông đảo ekip của 5 phim ngắn, các đạo diễn, nhà sản xuất tên tuổi và cộng đồng yêu điện ảnh tại TP.HCM.

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Dự án phim ngắn CJ mùa 3 chính thức trở lại với quy mô lớn hơn, mang đến cơ hội nhận được 300 triệu đồng kinh phí cho mỗi dự án phim ngắn được chọn. Đồng thời, các thí sinh còn được hỗ trợ tư vấn chuyên môn bởi ban cố vấn là các đạo diễn, nhà sản xuất hàng đầu và được hỗ trợ toàn bộ chi phí nhằm đưa các tác phẩm này tham dự các LHP quốc tế uy tín.

Dự án phim ngắn CJ nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của CJ Cultural Foundation và CGV, cam kết cùng các đạo diễn, nhà sản xuất trong hành trình hỗ trợ, đồng hành cùng các tài năng điện ảnh đưa phim Việt hội nhập thế giới./.

:
Xem thêm
Về đầu trang