Dàn sao trẻ đẹp cả nước phấn khích với phim bom tấn “Moonfall”

Ngày : 17/02/2022
THANTUONG - Tối ngày 16.02, sự kiện họp báo phim “Moonfall” đã diễn ra tại cả Hà Nội và Sài Gòn.

Ngày 18.02 tới đây, tác phẩm mới rất được kỳ vọng của “ông hoàng thảm họa” Roland Emmerich - “Moonfall (tựa Việt: Trăng Rơi)” sẽ chính thức ra rạp. Phim quy tụ dàn sao nổi tiếng Halle Berry, Patrick Wilson và John Bradley, sở hữu số vốn khủng 150 triệu đô, lọt top một trong những tác phẩm hoành tráng nhất trong thời kỳ đại dịch. 

“Moonfall” đặt ra giả thuyết về một ngày Mặt Trăng lệch khỏi quỹ đạo, báo hiệu một vụ va chạm khủng khiếp có thể quét sạch toàn bộ sự sống trên Trái Đất. Cựu phi hành gia Jo Fowler (Halle Berry) nắm giữ chìa khóa có thể giải cứu cả nhân loại, nhưng chỉ có người đồng đội cũ Brian Harper (Patrick Wilson) và kẻ lập dị đam mê thiên văn K.C. Houseman (John Bradley) tin cô. Bỏ lại phía sau những người họ yêu thương, cả ba bắt đầu chuyến hành trình không tưởng vào không gian, khám phá những bí ẩn khủng khiếp được che giấu ở phần tối của Mặt Trăng. 

Sau người ngoài hành tinh, kỷ băng hà và sóng thần, động đất, lần này Roland Emmerich quyết định nâng tầm các thảm họa trong phim của mình lên một tầm cao mới với “Moonfall”. Bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo đã mắt và chủ đề độc đáo, “Moonfall” là bom tấn hành động Hollywood mà người yêu điện ảnh không thể bỏ qua. 

Tối ngày 16.02, sự kiện họp báo phim “Moonfall” đã diễn ra tại cả Hà Nội và Sài Gòn. Rất nhiều khách mời là các nghệ sĩ, nhà báo, nhà phê bình và đại diện các cộng đồng điện ảnh lớn tại Việt Nam đều có mặt và bày tỏ sự phấn khích với màn trở lại của đạo diễn Roland Emmerich. 

 
 

Mô tả hình

Mô tả hình

Cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương tình tứ tại sự kiện

 

 

 

 
   

 

 

 

 

Mô tả hình

Diễn viên Ole Vương Anh

Mô tả hình

MC Mai Trang

Mô tả hình

Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh

Mô tả hình

Top 20 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dương

Mô tả hình

MC Thùy Linh 

Mô tả hình

Andrea Aybar

Mô tả hình

Diễn viên Xuân Phúc

Mô tả hình

Diễn viên Trà My

Mô tả hình

Diễn viên Vi Xù

Mô tả hình

Diễn viên Thịnh Vinh

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 Nhóm nhạc Super V

MOONFALL - tựa Việt: TRĂNG RƠI - khởi chiếu 18.02.2022 với các định dạng 2D, IMAX 2D.

:
Xem thêm
Về đầu trang