Dàn mỹ nhân đình đám dự Triển lãm 10 năm của PHUONG MY

Ngày : 09/12/2022
THANTUONG - Triển lãm cuộc dạo chơi của những cánh hoa là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY với sự góp mặt của dàn sao đình đám Sài Gòn.

 


Hoa hậu H'Hen Niê.

Triển lãm cuộc dạo chơi của những cánh hoa là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY. Diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 08-12/12 tại Dinh Độc Lập – biểu tượng của TP Hồ Chí Minh - nơi hành trình của  PHUONG MY bắt đầu, triển lãm dẫn dắt cảm xúc qua không gian trưng bày thăng hoa bởi nghệ thuật sắp đặt và khắc  họa những giấc mơ, sự ấp ủ và hoài niệm trong 10 năm của PHUONG MY.  

Mô tả hình

Hoa hậu HHen Nie - Á hậu Lệ Hằng

Triển lãm gồm 10 không gian trưng bày giàu tính nghệ thuật được sắp đặt chủ đạo từ hoa theo từng ý tưởng riêng tái  hiện hành trình 10 năm với những mẫu thiết kế biểu tượng của từng BST được giám tuyển kỹ lưỡng thể hiện dấu ấn  PHUONG MY. Những mẫu thiết kế trứ danh được giám tuyển kỹ lưỡng trở thành tác phẩm nghệ thuật được thăng hoa nhờ nghệ thuật sáng tạo chạm đến cảm xúc tại từng không gian trưng bày. Mỗi giác quan được đánh thức nhờ ánh  sáng, mùi hương và tinh thần duy mỹ hoàn hảo của PHUONG MY. 

Không gian là thế giới nghệ thuật nơi khắc họa những tâm tình và hoài bão của PHUONG MY. Xuyên suốt 10 không  gian trưng bày là những câu chuyện về cảm hứng và ý tưởng thiết kế từ những khoảnh khắc làm nghề thủa đầu đến nay. Kết thúc hành trình khám phá là không gian đặc biệt trưng bày 25 mẫu thiết kế mới nhất thuộc BST PETALWALKER đánh dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY. 

Sáng ngày 8/12/2022, đến ủng hộ cho triển lãm Cuộc dạo chơi của những đoá hoa của PHUONG MY có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê, Diễm My 9x, Á hậu Lệ Hằng, Văn Mai Hương,...

Triển lãm hành trình 10 năm PHUONG MY đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PHUONG MY, thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam mang đến những giá trị sáng tạo xứng tầm với khu vực và thế giới. Thể hiện sự tri ân, triển lãm  sẽ đón những khách hàng thân thiết nhất trong 03 ngày 08-10/12 và mở cửa tự do cho giới mộ điệu trong 02 ngày 11-12/12. Thời gian  đón tiếp từ 09:00 – 21:00 giờ hàng ngày.

Một số hình ảnh dàn sao tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện ra mắt triển lãm kỷ niệm 10 năm của PHUONG MY tại TP. Hồ Chí Minh: 


Diễn viên Ngô Thanh Vân.


Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

 


Angela Phương Trinh.


Diễn viên Diễm My 9x.


Hoa hậu Khánh Ngân.


Midu.


Á hậu Thuỷ Tiên.


Á hậu Lệ Hằng.


Á hậu Hà Thu.


Hoa hậu Hương Giang.


Ca sĩ Văn Mai Hương.


Á hậu Hoàng Oanh.


Linh Nga.


Hương Ly.


Hoa hậu Bình An.

PHUONG MY 

PHUONG MY là thương hiệu thời trang cao cấp. Mỗi mùa, PHUONG MY sẽ trình làng một BST với chủ đề riêng biệt  nhưng tựu chung tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Á Đông vốn được biết đến không chỉ bởi tài năng, lòng nhiệt thành,  vẻ đẹp nữ tính, sự tinh tế mà còn ở ý chí mạnh mẽ. Kiểu dáng trang phục làm nên tên tuổi, bản sắc và dấu ấn riêng của  là bố cục thiết kế đồng hồ cát ôm eo, phồng hông giúp tôn vinh vóc dáng ngọc ngà của phái đẹp. Chất liệu thượng  hạng được dệt tại các xưởng Couture truyền thống tại châu Âu nơi kiến tạo nên những chất liệu Couture thượng hạng  cho các thương hiệu hàng đầu thế giới thể hiện sự cầu toàn mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

PHUONG MY là đại diện duy nhất của Việt Nam trưng bày BST mới mỗi mùa tại showroom riêng cùng thời điểm diễn  ra Tuần lễ Thời trang Paris. Đây là mô hình điều hành thương hiệu tiêu chuẩn giúp quảng bá hiệu quả những mẫu thiết  kế mới nhất tại thị trường thời trang quốc tế. PHUONG MY tiên phong với những trải nghiệm thời trang cao cấp mang  tầm quốc tế cùng sự trân trọng những giá trị nghệ thuật nguyên bản. 

PHUONG MY là một trong thương hiệu thời trang Việt Nam hiếm hoi ghi danh trên thị trường thời trang quốc tế cũng  như thiết lập một mạng lưới bán hàng tại nhiều quốc gia với 30 cửa hàng trên hơn 20 quốc gia. Năm 2015, PHUONG  MY được lựa chọn mở màn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Năm 2016, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam  diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, PHUONG MY được lựa chọn kết màn. Đây cũng là lần thứ hai PHUONG MY trình  diễn tại Việt Nam và lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Năm 2017, PHUONG MY là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất  giới thiệu tại tuần lễ thời trang Arab khép kín tại Dubai với sự góp mặt của thành viên từ Hoàng Gia Trung Đông. Năm  2018, PHUONG MY vinh dự được mời tham dự và mở màn Tuần lễ Thời trang Vancouver uy tín. Năm 2019, PHUONG  MY là thương hiệu thời trang Việt Nam đầu tiên gây tiếng vang tại 02 Tuần lễ Thời trang New York và Bridal danh giá. 

Địa chỉ cửa hàng 

Số 81, đường Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam  

(+84) 8 3822 5433  

81lethanhton@phuongmy.com




 

:
Xem thêm
Về đầu trang