“Con Cám” Lan Ngọc chưng diện đi trẩy hội xem hoàng tử Bi Rain

Ngày : 29/08/2016
THANTUONG - Tối 28/8, cô “Cám” của phim bộ phim “bom tấn” Tấm Cám: Chuyện chưa kể xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong trang phục gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp thu hút ánh nhìn với phong thái tự tin và nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi. Cùng với hiệu ứng mạnh mẽ của bộ phim đang gây bão dư luận - Tấm Cám: Chuyện chưa kể, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc cũng tạo nên sức hút đặc biệt với truyền thông. Tài năng, nghiêm túc với nghề và không dính đến những thị phi showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng khẳng định là một tên tuổi nổi bật của bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Tháp tùng cùng nàng Cám đến xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 là doanh nhân Hứa Cao Trí – TGĐ Công ty Cổ phần thực phẩm gia đình Anco (AFF), doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu Bánh gạo Tê Tê mà cô là gương mặt đại diện thương hiệu. Trong đêm chung kết, ông Hứa Cao Trí với cương vị đại diện một trong những thương hiệu tài trợ chính thức đã lên trao giải phụ cho thí sinh đoạt giải Người có mái tóc đẹp nhất.

Dù tham dự chương trình với tư cách khách mời nhưng “Cám” Lan Ngọc cũng tỏ ra rất hào hứng. Một trong những lý do là cô cũng rất mê nam ca sĩ điển trai xứ Hàn sẽ xuất hiện trong đêm chung kết này - Bi Rian.

Trước đó, ngày 26/8, Ban tổ chức chương trình Hoa hậu Việt Nam đã mời Lan Ngọc đến để giao lưu cũng như có những chia sẻ thú vị với Top 30 thí sinh vào chung kết. Tại buổi giao lưu, Ninh Dương Lan Ngọc còn trổ tài hướng dẫn các thí sinh nhảy Vũ điệu sướng tê và cùng họ thực hiện màn nhảy cực sung và vui nhộn vũ điệu này.

Photo: Anh Tuấn

 
:
Xem thêm
Về đầu trang