Dàn sao hải ngoại đến chúc mừng khai trương Ngọc Châu Shop

Ngày : 24/05/2017
THANTUONG - Liên tục trong 3 ngày 19, 20 và 21 tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ hải ngoại Ngọc Châu vô cùng hạnh phúc khi chính thức khai trương một cửa hàng dược thảo cho riêng mình trong Siêu Thị Thuận Phát – siêu thị nổi tiếng nằm ngay trung tâm cộng đồng người Việt tại miền nam California.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - Cam Thơ đến chúc mừng Ngọc Châu.

Đặc biệt trong 3 ngày tưng bừng khai trương, ca sĩ Ngọc Châu vinh dự đón rất nhiều bạn bè, đối tác và đặc biệt là những nghệ sĩ nổi tiếng tại hải ngoại luôn yêu thương và dành những tình cảm đặc biệt cho anh như: Ca sĩ Lan Ngọc, Mai Thiên Vân, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Nguyễn Đức, nghệ sĩ Hồng Loan ( con gái nghệ sĩ Bảo Quốc), ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, DVĐA- ca sĩ Minh Thư, Phương Mỹ Hạnh, vợ chồng ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam, Lưu Việt Hùng… MC Thiên Trang, MC Kim Cúc vừa định cư tại Hoa Kỳ cũng là những đồng nghiệp của Ngọc Châu tại một đài truyền hình Việt ngữ nổi tiếng tại Mỹ. Ngoài ra còn có những bác sĩ, đại diện các nhãn hàng nổi tiếng từ Nhật Bản cũng ghé chúc mừng Ngọc Châu Shop.

Ca sĩ Ngọc Châu tâm sự: “ Đây chính là món quà mà Ngọc Châu muốn tặng Mẹ ngay trong dịp lễ Mother’s Day. Số tiền dành dụm được trong mấy năm đi show, Ngọc Châu quyết định mở shop chuyên bán các loại dược thảo chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm để trong thời gian tới có thể đón mẹ về ở cùng và có chỗ để mẹ có thể làm cho đỡ buồn. Đối với Ngọc Châu mẹ luôn là người quan trọng nhất trong cuộc sống này và Ngọc Châu luôn cố gắng đền đáp những công ơn mẹ đã nuôi dưỡng và dạy dỗ để Ngọc Châu có thể thành công như ngày hôm nay.”

Danh ca Lan Ngọc

Nghệ sĩ Hồng Loan

Nghệ sĩ Ngọc Huyền

Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam 

Ngọc Châu Shop cũng chính là địa điểm thường xuyên ghé thăm của những nghệ sĩ nổi tiếng để lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Và đây cũng chính là nơi mà cộng đồng người Việt tại miền Nam California và người Việt khắp nơi có thể mua sắm những sản phẩm thiết thực cho cuộc sống và được đích danh ca sĩ Ngọc Châu chia sẻ, tư vấn.

Lưu Việt Hùng 

Ca sĩ Mai Thiên Vân

Diễn viên Minh Thư

Các MC đồng nghiệp.

Năm nay được xem là một năm đầy bận rộn và thành công của “hoàng tử Bolero” Ngọc Châu khi anh khá đắt show tại các tiểu bang, cộng với tần suất xuất hiện liên tục trên các hệ thống truyền hình Việt ngữ tại hải ngoại và nay tiếp tục trở thành “ông chủ” Ngọc Châu Shop.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang