Sao

Xesi - Chủ nhân "Túy Âm" trở lại với single solo sau 3 năm với diện mạo xinh đẹp hơn

Ngày : 13/04/2021
THANTUONG - Hơn 3 năm kể từ thành công của “bản hit để đời” Túy Âm, Xesi đã quay trở lại với một hình ảnh mới, một diện mạo mới và cả một ca khúc mới.

 

Làng nhạc underground Việt trong 5 năm trở lại đây đã chứng kiến sự thay đổi khó tin với nhiều cái tên nổi bật, những ca khúc đặc sắc và cả hình thức, mức độ đầu tư của từng nghệ sĩ. Rnb, Rap, Lofi là những thể loại chiếm được nhiều tình cảm và thời gian nghe nhạc của cộng đồng. Tuy nhiên, có một ca khúc, một ca sĩ đặc biệt mà chỉ với một sản phẩm ra mắt, đã gần như ngay lập tức được gán mác “ca khúc quốc dân”. Không ai khác ngoài Xesi, chủ nhân bản hit Túy Âm nổi tiếng. 

Mô tả hình

 

Mới đây, cô gái đã quay trở lại với một tác phẩm mới. Vẫn giọng hát đầy nội lực, sắc sảo, cao vút và uyển chuyển, Gần lại sát môi được kỳ vọng trở thành một thành công nữa của Xesi. Là sáng tác của Kim Ngon Jr, ca khúc là nỗi niềm của một cô gái trong mối tình đơn phương, hy vọng đối phương cũng cảm nhận được tình cảm của mình. Được thể hiện bởi tâm tư của cô gái sinh năm 2000, đây hứa hẹn sẽ là một dự án đáng chờ đợi của Xesi và cả khán giả yêu nhạc. 

Xesi tên thật là Trần Hải Yến, tác giả và là giọng ca chính của ca khúc gây nghiện Túy âm. Trước đó, Túy Âm được Xesi chắp bút và thể hiện đã trở thành một hiện tượng trên mọi bảng xếp hạng. Trên các bảng xếp hạng, Túy Âm nhanh chóng đạt 39 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau một tháng phát hành. Xuất hiện dày đặc trên các bài báo, bài đăng facebook, được lồng ghép vào trong nhiều video khác nhau, Xesi ngay lập tức biến mình thành hiệu ứng, một cái tên “hot” trong đời sống âm nhạc. 

Mô tả hình

 

Xesi và hình ảnh trưởng thành sau 3 năm kể từ Túy Âm 

Bài hát được sáng tác sau khi Xesi được nghe câu chuyện tình yêu từ một người bạn của mình. Không có điểm bắt đầu, không có điểm kết thúc, câu chuyện về mối tình của những tâm hồn trẻ tuổi, nhạy cảm và đầy nhiệt huyết trong tình yêu khiến Xesi có được sự đồng cảm. Chính từ mối tình của người bạn còn học thời phổ thông này, cô ca sĩ đã có cảm hứng viết và hoàn thiện ca khúc. 

Mô tả hình

 

 

Dù rằng đã cho ra mắt một ca khúc đạt được thành công vang dội, ít ai biết cô gái này đến với âm nhạc chỉ với một cái “duyên”. Dạo chơi trên những ngôn từ, những nốt nhạc, Xesi không được đào tạo ở các trường lớp nào, mà chỉ tự mày mò, sáng tạo. Nhưng càng như vậy, thành công của Túy âm càng chứng minh nỗ lực và khả năng thiên phú của cô gái sinh năm 2000 này. Chỉ với một ca khúc, tương lai của Xesi cũng như tiềm năng của cô đều được quan tâm, theo dõi như một trong những cái tên nổi bật của làng nhạc underground Việt. Khán giả đều tò mò và thắc mắc, liệu sau Túy Âm, công chúng sẽ còn được thưởng thức tác phẩm nào nữa? Hãy cùng thưởng thức Gần lại sát môi và có những đánh giá của riêng mình nhé. 

:
Xem thêm
Về đầu trang