Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật 10 tuổi ngập tiếng cười cho con trai

Ngày : 31/05/2022
THANTUONG - Khoảnh khắc bình yên của Trương Quỳnh Anh và gia đình sau 7 năm xa cách.

Mô tả hình

 

Cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh gây xúc động khi chia sẻ clip đến sân bay đón bố mẹ trở về từ Mỹ sau tận 7 năm xa cách. Tình hình dịch bệnh tạm lắng, bố mẹ cô thu xếp về Việt Nam thăm con gái và cháu ngoại cùng các con cháu tại Việt Nam. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc, bình yên nhất của Trương Quỳnh Anh và con trai khi đoàn tụ cùng gia đình sau thời gian dài chỉ gặp nhau qua video call.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mừng bố mẹ về nước, sẵn dịp ngày 31/5 con trai Sushi tròn 10 tuổi, mới đây nhân dịp cuối tuần (29/5) Trương Quỳnh Anh tổ chức sớm cho Sushi buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên các bạn của con và gia đình. Mọi năm dù các thành viên gia đình mỗi người một nơi nhưng Trương Quỳnh Anh chưa bao giờ để con trai đón sinh nhật một mình. Năm nay là dịp đặc biệt khi ông bà ngoại về nước, nhiều thành viên trong gia đình từ Nha Trang vào Sài Gòn để chúc mừng sinh nhật cậu bé Cát An tròn 10 tuổi.

Chọn hồ bơi ngoài trời làm tiệc sinh nhật cho con, Trương Quỳnh Anh và ông bà ngoại và các thành viên trong nhà tự chuẩn bị mọi thứ cho cậu bé Sushi. Ông ngoại tự tay bơm bong bóng, bà ngoại và dì chuẩn bị bánh kem, mẹ Trương Quỳnh Anh cùng con đón tiếp các bạn bè đến tham dự. Để con trai có tiệc sinh nhật cũng như đón ngày 1/6 ý nghĩa, Trương Quỳnh Anh đón chào rất nhiều khách mời đặc biệt của con là các bạn cùng lớp 4 và có cả những người bạn cũ cùng nhau học lớp 3 đến chơi và chúc mừng sinh nhật.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chọn hồ bơi thay vì nhà hàng như các buổi tiệc thông thường, Trương Quỳnh Anh muốn con và các bạn có một buổi gặp gỡ thật thoải mái và vui vẻ. Sushi dặn dò kỹ các bạn đến chơi là mang đồ bơi để có thể thoả sức vui đùa cùng nhau. Sau khi cùng Sushi thổi nến chúc mừng tuổi mới, cậu bé và các bạn cùng nhau bơi lội và vui đùa sau đó lên nhập tiệc bằng những món ăn mà được ông bà ngoại, mẹ và các dì chuẩn bị.

Nhìn thấy con vui đùa cùng bạn bè, Trương Quỳnh Anh hạnh phúc khi thấy con được bạn bè quý mến. Từ khi con còn nhỏ, Trương Quỳnh Anh chưa từng ép con làm theo những điều bản thân cô thích và để con thoải mái phát triển tự nhiên. Cô không ép con theo nghệ thuật hay ràng buộc con bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, Sushi dù mới 10 tuổi nhưng lại khá tâm lý và trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ của mình.

Mô tả hình

 

Trương Quỳnh Anh cho biết, con vài ngày nữa Sushi sẽ được nghỉ hè, cô đã sắp xếp hết lịch trình làm việc để dành trọn thời gian cho con trai và gia đình. Đó là sau khi con hoàn tất việc học, Trương Quỳnh Anh sẽ thưởng cho con trai một chuyến du lịch về quê nhà tại Nha Trang để thăm bà cố và dòng họ. Đồng thời, cô sẽ đưa bố mẹ và gia đình đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng và tận hưởng thời khắc bình yên cùng nhau sau thời gian dài xa cách.

Cũng như mọi năm, thời hè là khoảng thời gian cô sẽ cho con học tập những môn thể thao mà mình thích nhưng lịch học quá dày không học được. Đó là cô sẽ cho Sushi tham gia các lớp học vận động về bóng đá, bóng rổ, học vẽ… Trước khi vào năm học mới, hai mẹ con dành thời gian cùng nhau tham gia khoá tu mùa hè để con trai hiểu thêm về đạo lý và cuộc sống. Năm nay, dự định chuyến đi của hai mẹ con cũng sẽ là một ngôi chùa tại Quy Nhơn – nơi mà cả hai mẹ con có thời gian trải nghiệm ý nghĩa trong năm ngoái.

Ảnh: Lê Huy

:
Xem thêm
Về đầu trang