Trương Ngọc Ánh, MC Phan Anh tham gia chương trình trung thu cho 300 trẻ em nghèo

Ngày : 30/09/2017
THANTUONG - Quỹ Hiểu về trái tim vừa tổ chức chương trình trung thu cho 300 trẻ em nghèo, với sự tham gia của Trương Ngọc Ánh, MC Phan Anh, ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Kyo York, ca sĩ nhí Ju Uyên Nhi, ca sĩ nhí Bảo Trân...

Nhiều nghệ sĩ đã có những phút giây ấm áp bên 300 bạn nhỏ trong chương trình "Trung thu yêu thương" do Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức vào tối 29/9.

Với vai trò đại sứ Quỹ Hiểu về trái tim, chiều tối ngày 29/09, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã có mặt tại Eastin Grand Hotel Saigon (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) để cùng ca sĩ Đoan Trang, MC Phan Anh tham gia chương trình “Trung thu yêu thương” lần VIII/2017.

Trương Ngọc Ánh lịch thiệp tham gia chương trình

Nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ nghèo, gia đình khó khăn có một cái Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, từ năm 2010, với sự hỗ trợ, ủng hộ của nhiều đơn vị, Quỹ Hiểu về trái tim đều tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương". Tính đến nay, chương trình đã mang lại niềm vui cho hơn 19.000 trẻ em nghèo và năm nay, “Trung thu thương yêu” lần 8-2017 sẽ dành cho 3.256 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên toàn quốc, mở màn là chương trình diễn ra tối 29/9 tại Eastin Grand Hotel Saigon.

Ca sĩ Đoan Trang và Trương Ngọc Ánh

Vừa về đến Sài Gòn sau chuyến công tác Singapore, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã vội đến với các em nhỏ vì cô là Giám đốc Truyền thông của Quỹ Hiểu về trái tim. Do Chi Bảo đang bận tham gia bộ phim truyền hình Tình khúc bạch dương (VTV) bên Nga nên cô gần như là "chủ xị" cho hoạt động ý nghĩa này. Trương Ngọc Ánh xuất hiện với trang phục giản dị, năng động nhưng vẫn rất cuốn hút.

Chia sẻ về việc tổ chức “Trung thu yêu thương” hàng năm, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Với mong muốn tạo một sân chơi, một không gian ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố, chúng tôi mong rằng những món quà cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình được tổ chức hàng năm này sẽ mang đến cho các em một đêm Trung thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui”.

 

Trong khi đó, là Đại sứ trái tim của Quỹ Hiểu về trái tim, ca sĩ Đoan Trang cùng con gái cưng đã một buổi tối thú vị. Bé Sol rất dạn dĩ, ngồi chơi, lấy giấy bút vẽ một mình mà không quấy khóc, để cho mẹ lên trao quà cho các anh chị.

Mặc dù phải bay ra Hà Nội ngay trong đêm nhưng MC Phan Anh vẫn tranh thủ đến với các em. Anh cùng diễn viên Chi Bảo và Quỹ Hiểu về trái tim vốn có những hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ phẫu thuật tim cho các bệnh nhi khu vực miền Trung trong suốt gần một năm qua.

Khi vẫn còn đang lưu diễn bên Mỹ, cặp song ca Hòa Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng đã "đăng ký" tham gia chương trình "Trung thu yêu thương" và vừa trở về sau chuyến bay dài, hai chàng đã đến "quậy tưng" với liên khúc nhạc thiếu nhi sôi động.

Lần đầu đến với Quỹ Hiểu về trái tim, ca sĩ Thanh Ngọc đã dành cho mọi người ca khúc trẻ trung mang tên "Ôi cuộc sống mến thương" của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Thanh Ngọc chia sẻ cô biết đến Quỹ qua Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng, thấy Quỹ có những hoạt động rất ý nghĩa nên chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài.

Cũng là một Đại sứ trái tim năng nổ, chàng ca sĩ Mỹ Kyo York không đến với "Trung thu yêu thương" một mình, mà đi cùng cô bé Quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên Ju Uyên Nhi. Hai chú cháu đã khuấy động chương trình với những ca khúc tươi vui.

Ngoài ra, chương trình còn có mặt MC Diễm Loan trong vai chị Hằng và Bảo Trân - Á quân Vietnam Idol kid 2016.

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang