NSƯT Hoài Linh chuẩn bị tham gia một dự án mới chính thức trở lại showbiz

Ngày : 20/03/2021
THANTUONG - Sau thời gian dài không có bất kỳ hoạt động nào trên sóng truyền hình, gần đây danh hài Hoài Linh đã bắt đầu có những động thái quay lại với khán giả hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội.

Trang YouTube chính thức của nam nghệ sĩ đã sắp sửa chạm mốc 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 1 tháng hoạt động. Bất ngờ hơn, danh hài còn tích cực hoạt động trên Tiktok và đạt những con số khủng. Có thể thấy sức nóng của cái tên Hoài Linh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Cũng trong một chia sẻ thời gian gần đây, nam danh hài “Con Sáo Sang Sông” tiết lộ đã sẵn sàng cho việc quay lại với gameshow truyền hình. Tuy nhiên, anh sẽ chọn lựa những chương trình thật phù hợp. Phát ngôn này khiến những khán giả hâm mộ tỏ ra hào hứng chờ đợi.

Mô tả hình

 

Không lâu sau lời chia sẻ này, những video và hình ảnh Hoài Linh xuất hiện tại phim trường càng đặt ra nghi vấn nam danh hài đang thực hiện một dự án mới. Trong ảnh, NSƯT Hoài Linh đang thảo luận cùng đạo diễn, xung quanh là các máy móc thiết bị quay hình. Ngoài ra, video được tung trên Tiktok còn có cảnh nam danh hài cùng Ssay, Pjnboys, Phaos quay video cùng nhau. Được biết dự án bí mật này sẽ sớm được ra mắt trong khoảng tháng 04/2021.   

:
Xem thêm
Về đầu trang