NSND Kim Cương ra mắt audio Hồi ký "Sống cho người – Sống cho mình"

Ngày : 27/03/2022
THANTUONG - NSND Kim Cương sẽ chính thức ra mắt phiên bản Audio Hồi ký nghệ sĩ Kim Cương - Sống cho người, Sống cho mình vào lúc 20 giờ ngày 26-3-2022 với Tập 1 - Đêm trắng Thất Ngàn (Phần 1 - Tuổi thơ nghiệt ngã).

Mô tả hình

Để đánh dấu sự kiện này, ngày 25-3 vừa qua, NSND Kim Cương đã tổ chức buổi ra mắt với sự tham dự và chúc mừng của ê kíp tham gia gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, nghệ sĩ lồng tiếng Đạt Phi, Trúc Anh và đạo diễn âm thanh Hoà Bình.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Khách mời đến tham dự còn có nguyên phó thủ tướng Trương Hoà Bình, NSƯT Mỹ Uyên và các bạn bè thân hữu của NSƯT Kim Cương.

Mô tả hình

Nsưt Mỹ Uyên đến chúc mừng Nsnd Kim Cương.

Mô tả hình

Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi, Nghệ sĩ Thành Lộc, Kim Xuân, Hữu Châu.

Quyển hồi ký ra mắt vào năm 2016 đã nhận được sự yêu thích từ khán giả yêu quý Kỳ nữ Kim Cương nói riêng và những khán giả vốn say đắm với kịch nói miền Nam nói chung. Đáp lại tấm thịnh tình đó, nghệ sĩ Kim Cương nảy ra ý tượng chuyển thể Hồi ký thành phiên bản Audio sau 5 năm ra mắt với sự góp giọng của nghệ sĩ lồng tiếng kỳ cựu Thy Mai, Đạt Phi cùng các khách mời: NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dự án được thực hiện trong suốt hai năm với thời lượng 1.000 phút với 25 tập là 25 câu chuyện được thực hiện theo cấu trúc của sách in với 4 phần: Tuổi thơ nghiệt ngã, Sân khấu và cuộc đời, Những người trong đời tôi, Sống và yêu. Qua đó, người nghe sẽ thấy rõ 40 năm làm nghề với nhiều cay đắng, hạnh phúc, vinh quang. Mỗi câu chuyện được kể theo cách hoàn toàn mới, các chi tiết được thêm vào hoặc giảm đi cho phù hợp với phiên bản audio. Đặc biệt là có thể thêm phần đối thoại với các nhân vật, trích đoạn các vở diễn và âm thanh sống động đua tiếng ghe chạy, xe ngựa, tiếng sóng vỗ...

Mô tả hình

Trong buổi ra mắt, một khán giả đã bất ngờ tặng kỳ nữ Kim Cương bức chân dung được làm bằng gạo thực hiện trong vòng 24 giờ khiến bà rất bất ngờ và xúc động.


Audio Hồi ký Kỳ nữ Kim Cương Sống cho người, Sống cho mình được phát sóng trên các kênh YouTube, Spotify và Apple Podcast. Phát hành định kỳ vào lúc 20 giờ thứ Ba, Năm, Bảy từ 26-3 cho đến hết tháng 5-2022.
Website: 
www.kynukimcuong.vn
YouTube: https://bit.ly/kynukimcuongYouTube

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang