Kim Lý bất ngờ cầu hôn làm Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thật sự xúc động

Ngày : 14/11/2020
THANTUONG - Sau hình ảnh quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà tạo sóng trên mạng xã hội, trở thành chủ đề nổi bật trên tất cả các trang báo sáng 12/11. Tối 13/11, nhân dịp sinh nhật của chính mình, Kim Lý tiếp tục chia sẻ đoạn video clip cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà lần đầu bị “lừa”, bất ngờ đến bật khóc trước màn cầu hôn chân thành của Kim Lý.

Mô tả hình

 

 

Sau hình ảnh quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà tạo sóng trên mạng xã hội, trở thành chủ đề nổi bật trên tất cả các trang báo sáng 12/11. Tối 13/11, nhân dịp sinh nhật của chính mình, Kim Lý tiếp tục chia sẻ đoạn video clip cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Khác hẳn những khung cảnh cầu hôn sang trọng lãng mạn thường thấy ở các cặp đôi, Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại chính địa điểm đặc biệt là bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh 2 thiên thần nhỏ cho mình. 

Cùng với ekip hỗ trợ phía sau, Kim Lý đã có một màn cầu hôn làm Hồ Ngọc Hà thật sự bất ngờ và xúc động. Trước khung cảnh được trang trí ngọt ngào ấm cúng trong bệnh viện, vừa nhìn thấy, Hồ Ngọc Hà đã lập tức rơi nước mắt. Trong diện mạo không tươm tất, gương mặt mộc mạc, ngồi xe đẩy sau vết sinh mổ 2 ngày, Hồ Ngọc Hà xúc động đón nhận lời cầu hôn chân thành từ Kim Lý.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trước đó, Kim Lý đã bàn bạc cùng ekip T Production suốt một khoảng thời gian về việc chọn thời gian và địa điểm thích hợp để thực hiện, và không nơi nào đặc biệt bằng chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh xong. Cùng sự hỗ trợ từ phía bệnh viên, các Bác sĩ, Y tá đã nhiệt tình xếp đặt “kịch bản” đưa Hồ Ngọc Hà ra ngoài để đến chỗ thực hiện mà không chút nghi ngờ. Có những kế hoạch cũng được thay đổi vào phút chót để đảm bảo sự bí mật, hoàn hảo và bất ngờ.

Dù rằng cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020, song khoảnh khắc đặc biệt duy nhất trong đời này đã khiến Hồ Ngọc Hà liên tục rơi nước mắt. Sự ngọt ngào và cảm xúc từ cặp đôi khiến những ai chứng kiến như ekip, bác sĩ, y tá tại bệnh viện cũng rung động, không cầm được nước mắt trước hạnh phúc lan tỏa này.  

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mẹ và con trai của Hà Hồ cũng có mặt vào dịp quan trọng này.

 

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết bản thân mình không dễ bị lừa nên trước giờ người khác khó tạo bất ngờ cho mình: “Rất là bất ngờ khi mọi người trong ekip đã lừa được Hà, và Kim cũng lừa được Hà. Đây là lần đầu tiên mà Hà được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và Hà nghĩ rằng tất cả những điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy.”

Chỉ trong một đêm, nhiều bình luận “xúc động” dành cho màn cầu hôn, cả mạng xã hội đều “khóc hết nước mắt” cho hình ảnh đẹp này. Không chỉ có khán giả mà nhiều nghệ sỹ Việt cũng đồng cảm trước màn cầu hôn chân thành, mộc mạc này.

Mô tả hình

Ekip phía sau thực hiện màn cầu hôn giúp Kim Lý.

 

Không cầu kỳ hoành tráng ở những địa điểm đẹp hay trong trang phục lỗng lẫy, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà được cầu hôn chân thực và mộc mạc nhất lại là hình ảnh cầu hôn gây xúc động nhất, truyền cảm hứng và được lan tỏa rộng trên mạng xã hội.

Hình ảnh: PRO-K

 
:
Xem thêm
Về đầu trang