Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao Việt đến ủng hộ Trúc Nhân ra mắt MV

Ngày : 13/05/2022
THANTUONG - Chiều ngày 12-05-2022, Hoa hậu Thu Hoài cùng ông xã Trí Tống và con trai Tin Kun đã đến CGV Sư Vạn Hạnh ủng hộ nam nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân ra mắt MV mới “Có không giữ mất đừng tìm” với sự chứng kiến của đông đảo khán giả, báo giới và các khách mời.

Mô tả hình

Hoa hậu Thu Hoài cùng ông xã doanh nhân Trí Tống đến sớm chúc mừng Trúc Nhân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Sự xuất hiện của cặp đôi khiến Trúc Nhân vô cùng xúc động

Mô tả hình

Mô tả hình

Tin Kun - con trai Hoa hậu Thu Hoài chụp hình kỷ niệm cùng Trúc Nhân trên khu vực thảm đỏ

Mô tả hình

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: MV “Có không giữ mất đừng tìm” - một sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng, hứa hẹn sẽ khiến khán giả “ngất ngây” ngay từ những nốt nhạc đầu tiên

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Trúc Nhân trong làng showbiz như: nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng MC Trấn Thành – Hari Won, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Anh Tú, vợ chồng Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Phương Mỹ Chi, diễn viên Song Luân, diễn viên Lê Lộc, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Ái Phương, diễn viên Tuấn Trần, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Erik, MC Hoàng Oanh, vũ đoàn Bước Nhảy, … cũng đã góp mặt và chung vui với nam nghệ sĩ trẻ.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Kim Xuân

Mô tả hình

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chia vui cùng Trúc Nhân

Mô tả hình

Sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai trò đặc biệt cùng những pha “cua gắt” liên tục càng khiến khán giả thêm “ngỡ ngàng"

Mô tả hình

Trúc Nhân ra mắt MV “Có không giữ mất đừng tìm” trong tình yêu tràn ngập của bạn bè, đồng nghiệp

 

Ca sĩ Trúc Nhân khiến khán giả thực sự thỏa lòng với sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam cho sự trở lại của mình sau hơn 2 năm. MV “Có không giữ mất đừng tìm” đưa người xem đi từ bất ngờ này đến “bật ngửa" khác bởi loạt twist “giật mình".

Mô tả hình

Ca sĩ Bảo Anh

Mô tả hình

Diễn viên Song Luân

Mô tả hình

Diễn viên Lê Lộc

Mô tả hình

Ca sĩ Erik

Mô tả hình

MC Hoàng Oanh

 

Bản nhạc “quẩy" cho mùa Hè với giai điệu bắt tai, tempo dồn dập và trong một bản phối đầy màu sắc đến từ 4 Producer (TDK - Minh Hoàng - Long X - Nguyễn Hải Phong). Cùng với giọng hát nội lực và khó trộn lẫn, “Có không giữ mất đừng tìm" đã thoát khỏi “cái bóng" từ phiên bản cũ, chính thức trở thành một ca khúc để đời “cộp mác" Trúc Nhân.

Mô tả hình

Ca sĩ Văn Mai Hương

Mô tả hình

Ca sĩ Anh Tú

 

Mô tả hình

Ca sĩ Phương Mỹ Chi

 

“Mọi người vẫn thấy Nhân trào lộng, hài hước mà mọi người lại chưa được thấy nhiều khía cạnh khác của Nhân. “Có không giữ mất đừng tìm” cũng là một Trúc Nhân hóm hỉnh, vui nhộn nhưng lại chững chạc hơn, điềm đạm hơn. Nếu mọi người để ý ca từ của bài hát không quá chua ngoa, đanh đá hay ẩn dụ. Ngược lại, nó rất thẳng thắn, mạnh mẽ đúng kiểu của một người đàn ông trưởng thành. Và Nam đã hỗ trợ Nhân thể hiện được sự nam tính đó rất tốt” - Trúc Nhân chia sẻ.

Mô tả hình

Không chỉ hết mình “cosplay" thành người-yêu-cũ-bám-dai, Miu Lê còn sẵn sàng lăn xả ở rất nhiều phân cảnh để mang đến khía cạnh đa dạng của danh xưng “người yêu cũ". Nhờ đó, sự tung hứng liên tục của Miu LêTrúc Nhân từ nhà hàng, hồ bơi, thang máy, nhà bếp… đã tạo nên màn rượt đuổi tình yêu thú vị, hài hước nhất VPop tháng 5

Mô tả hình

MV “Có không giữ mất đừng tìm" còn bộc lộ sức công phá với phân cảnh tập trung 300 dancers với khung cảnh đầy hoành tráng và bắt mắt. MV còn khiến người xem phải “mắt chữ O, miệng chữ A" liên tục. Cụ thể, đó là sự xuất hiện đặc sắc nhưng không “ô dề" của Miu Lê.

Mô tả hình

Không gian họp báo ra mắt MV ấm cúng trong rạp CGV Sư Vạn Hạnh

 

Không chỉ là bản nhạc sở hữu âm sắc rộn ràng, tươi vui khó bỏ qua trong playlist mùa Hè, sản phẩm âm nhạc “trầy trật nhất trong sự nghiệp" của Trúc Nhân đã giúp anh khẳng định mạnh mẽ thêm lần nữa dấu ấn độc đáo của mình: Một nghệ sĩ với trái tim đầy nhiệt huyết với nghệ thuật và cái đầu đủ “lạnh” để không lặp lại chính mình.

 

Hùng Trần

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang