Hồ Ngọc Hà. Kim Lý khoe gu thời trang sang trọng trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci

Ngày : 18/07/2020
THANTUONG - Tối 17/7, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã có buổi livestream thân mật, trò chuyện cùng khán giả về thời trang.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý lần đầu giới thiệu những hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang được Hồ Ngọc Hà yêu thích – Gucci vừa được ra mắt trực tiếp tối qua tại Milan Digital Fashion Week 2020.

Sau sự ảnh hưởng của Covid-19, các sự kiện Tuần lễ thời trang được diễn ra bằng hệ thống trực tuyến, không còn là những sàn diễn runway trực tiếp mà vẫn có thể giới thiệu và ra mắt đến công chúng dưới hình thức video và phim ảnh. Đây cũng là xu hướng mới của nhiều sự kiện đang dần thực hiện và áp dụng sau sự ảnh hưởng của Covid-19.

Từng có nhiều trải nghiệm khi tham dự các sự kiện thời trang Quốc tế, cùng với gu thời trang tinh tế, độc đáo luôn được đánh giá và công nhận, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện những chia sẻ, những kiến thức thời trang nổi bật, sâu sắc khi nói về các bộ sưu tập mới 

Trong buổi livestream cùng khán giả, Hồ Ngọc Hà còn diện bộ trang phục mới nhất và là mẫu duy nhất tại Việt Nam, nằm trong BST Gucci Tiền Thu Đông (Pre – Fall Winter) 2020, túi xách sang trọng trong BST Thu Đông 2020 sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 8. Bên cạnh đó, Kim Lý cũng khoác lên mình mẫu trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2020 của Gucci.

Với hình ảnh đẹp đôi được khán giả yêu thích cùng gu thời trang sang trọng, đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà Kim Lý luôn nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện và xuất hiện hình ảnh cùng nhau từ nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Hình ảnh: VƯƠNG HUY







 

:
Xem thêm
Về đầu trang