Dàn sao hải ngoại đồng lòng hướng về Miền Trung quê hương cùng nhạc sĩ Quách Beem

Ngày : 21/10/2020
THANTUONG - Những ngày vừa qua, hàng loạt ngôi sao hải ngoại tại Mỹ đã rất nhiệt tình tham gia dự án âm nhạc thiện nguyện “Miền trung ơi” của ca nhạc sĩ Quách Beem.

Mô tả hình

Chàng ca nhạc sĩ tài hoa Quách Beem đã tạo nên sức mạnh gắn kết tình nghệ sĩ, tình đoàn kết khi sáng tác bài hát “Miền trung ơi” với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, doanh nhân, cầu thủ bóng đá Việt Nam cùng thu âm tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Các cầu thủ Việt Nam cũng nhiệt tình tham gia dự án.

Mô tả hình

Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông

Là người con miền Trung, Quách Beem thấu hiểu được nổi đau mất mác, thiệt hại của con người nơi đây. Vì thế anh đã viết lên ca khúc này với mong muốn kêu gọi người Việt đồng lòng đoàn kết hướng về miền Trung. Từ mong muốn góp sức chung tay của mọi người tham gia để gửi một thông điệp tinh thần đoàn kết, chia sẻ của người Việt tại khắp mọi nơi. Quách Beem sáng tác ca khúc rất ý nghĩa, xúc động khơi gợi sự sẻ chia yêu thương cộng đồng với thông điệp tinh thần đoàn kết, chia sẻ của người Việt tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam nhiệt tình tham gia dự án thiện nguyện vì đồng bào miền Trung.

Ca nhạc sĩ Quách Beem là một nhạc sĩ có tài. Năm 2013 anh đã lập kỷ lục Guiness với hơn 300 nghệ sĩ Việt Nam tham gia hoà giọng. Tài hoa âm nhạc và sự kết nối tình nghệ sĩ, Quách Beem đã mang đến cho công chúng yêu nhạc những nhạc phẩm để đời có sức lan tỏa và nhận được tình yêu mến của công chúng yêu nhạc tại Việt Nam.

Mô tả hình

Nghệ sĩ gạo cội Bảo Quốc.

Mô tả hình

Ca sĩ Thùy Vân - Ceo Kristine Thảo Lâm - Nhạc sĩ Bảo Lộc - Mc Đỗ Thanh - diễn viên Hoàng Anh.

Tại hải ngoại, CEO Kritine Thảo Lâm thuộc tổ chức Hoa hậu Ms Vietnam Beauty international pageant đã cùng cộng đồng nghệ sĩ cũng đồng lòng tham gia như: Nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Hoài Tâm, ca sĩ Hồng Loan, ca sĩ Bảo Lộc, ca sĩ Vũ Quang Vinh, nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân,  MC Khánh Hoàng, ca sĩ Mỹ Huyền, người mẫu, diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Phạm Khánh Hưng, diễn viên Trương Minh Cường, Trung Tâm Đỗ Thanh, diễn viên Nguyễn Hoàng Anh, ca sĩ Hồ Hoàng Yến, ca sĩ Thuỵ Vân, ca sĩ Phương Trâm & Phương Trang… 

Mô tả hình

Mô tả hình

CEO Kristine Thảo Lâm cùng luật sư Từ Huy Hoàng.

Mô tả hình

CEO Thảo Lâm góp giọng trong dự án thiện nguyện.

Mô tả hình

Danh ca Mỹ Huyền

Mô tả hình

MC Đức Tiến

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Hồ Hoàng Yến

Mô tả hình

MC Đỗ Thanh

Mô tả hình

Diễn viên Hoàng Anh Ni

Mô tả hình

Nhạc sĩ Bảo Lộc - Ca sĩ Mỹ Huyền

Mô tả hình

Ca sĩ Hoàng Khánh.

Các văn nghệ sĩ, luật sư, các doanh nhân và các mạnh thường quân tại hải ngoại, ngoài đóng góp lời ca tiếng hát, còn vận động quyên góp kinh phí để gửi về chung tay cùng nhạc sĩ Quách Beem gửi đến đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. Đây là nghĩa cữ thật cao đẹp của tình người, của tấm lòng người Việt Nam trên toàn thế giới hướng về quê hương mình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang