Sienna Miller diện thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập SS2020 của Nguyễn Công Trí

Ngày : 06/11/2019
THANTUONG - Lễ Trao giải Điện ảnh Hollywood Thường niên 2019 vào Chủ Nhật vừa qua tại Beverly Hilton vinh danh những tên tuổi trong giới nghệ thuật quốc tế như Charlize Theron hay Pharrell Williams và Bong Joon Ho.

Trong không gian sang trọng tại trung tâm thành phố California, dàn khách mời là giới chuyên môn cùng sao hạng A trong làng giải trí tụ hội. Như một lẽ hiển nhiên, giới elite xúng xính trong những mẫu trang phục thảm đỏ lộng lẫy một lần nữa thu hút sự quan tâm của người mộ điệu.

 

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ lần thứ 23, Sienna Miller chiếm trọn spotlight khi được cả hai tờ Vogue và Daily Mail của Anh Quốc dành riêng bài báo ca ngợi sự xuất hiện hoàn hảo của nữ minh tinh tại sự kiện. Trang CountyPress ví von Sienna “như một tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ”. Quả thật cũng không ngạc nhiên khi Công Trí chính là là người đứng sau tạo nên kì tích thảm đỏ mới của ngôi sao người Anh.

https://www.vogue.co.uk/news/article/sienna-miller-hollywood-film-awards-cong-tri
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7646027/Sienna-Miller-lights-night-marigold-shoulder-gown.html?fbclid=IwAR0IG02HMkBBOL9JkzpXR2JcgVYhFKr8aUEkyp4_PX-l2QlzASVIn-YiNfg

 


Vogue UK đánh giá sự xuất hiện của Sienna Miller đã truyền cảm hứng thay đổi tư duy thông thường trong việc sử dụng các màu trầm buồn của mùa cuối năm.

Lộng lẫy trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Cong Tri Xuân Hè 2020, Sienna Miller khoe khéo đôi vai trần gợi cảm bằng một mẫu đầm suông xẻ tà màu vàng tươi, gợi liên tưởng đến sự rực rỡ của một ngày đầu mùa hạ. Sự tinh tế trong việc xử lí màu của nhà thiết kế người Việt Nam gây ấn tượng mạnh với báo giới quốc tế, khi hầu hết các biên tập viên thời trang đều dành những lời có cánh cho sắc vàng (marigold yellow) ấn tượng này.

Công Trí tiếp tục chứng minh khả năng xử lí chất liệu tài tình khi sáng tạo ra một thiết kế có độ mềm rũ tinh tế, tôn vinh tính nữ và sự gợi cảm của nàng thơ Anh quốc trong mỗi bước chuyển động. Chi tiết xẻ tà trái tạo báo giúp tôn vinh đôi thân thon dài của Sienna Miller.

BEVERLY HILLS, CALIFORNIA – NOVEMBER 03: Sienna Miller presents the Hollywood Filmmaker Award onstage during the 23rd Annual Hollywood Film Awards at The Beverly Hilton Hotel on November 03, 2019 in Beverly Hills, California. (Photo by Emma McIntyre/Getty Images for HFA)

Được biết, stylist quốc tế Kate Young là người đã tạo ra hình ảnh này cho Sienna Miller. Cô là một stylist quen thuộc của những tên tuổi lớn trong ngành giải trí như Selena Gomez và Dakota Johnson. 

Sienna Miller khéo lựa chọn bộ đôi nhẫn và hoa tai của nhà kim hoàn Cartier, cùng giày cao gót màu đồng của Tabitha Simmons làm điểm nhấn tôn lên vẻ quyến rũ của mình


Mẫu thiết kế đồng thời khiến giới mộ điệu nhớ lại diện mạo hoàn hảo của diva Beyoncé trong buổi công chiếu The Lion King hồi đầu năm.

Diễn viên kiêm siêu mẫu người Puerto Rico, Joan Smalls cũng từng xuất hiện gợi cảm trong chiếc đầm vàng của Cong Tri tại AMFAR Gala Milano 2019


Thể hiện sự cá tính quyến rũ của mình trong trang phục Cong Tri Xuân Hè 2020, Jada Pinkett Smith hoàn toàn chiếm trọn mọi ánh nhìn trong ngày sinh nhật ngôi sao tài năng Will Smith.

Cách đây không lâu tại sự kiện The Diamond Ball 2019, Georgia Fowler cũng gây thương nhớ bởi mẫu thiết kế mềm mại, quyến rũ của Cong Tri Xuân hè 2020

 
:
Xem thêm
Về đầu trang